Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 18:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Đường Thanh cười nói: "Đại bá mẫu, con đến thăm đại bá và đại bá mẫu, Tiểu Bảo đang nghỉ ngơi trong nhà." Nói rồi nhét miếng Ngũ Hoa thịt vào tay Lý thị: "Đại bá mẫu, hôm kia con cắt được chút ngũ hoa thịt, định mang đến cho mọi người nếm thử."

Lý thị vội vàng từ chối, Đường Thanh nói rằng nhà nàng đã cầm cố vòng tay, còn dư chút tiền, Tiểu Nha nên bồi bổ, trẻ con ăn nhiều thịt mới có thể lớn nhanh. Từ chối mãi, Lý thị mới nhận, nhất định bắt Đường Thanh tối nay phải dẫn theo Tú Bạch và Tiểu Bảo đến ăn cơm.

Nàng thấy Lý thị đã cất thịt vào bếp, vội vàng đi theo, nói: "Đại bá mẫu, hôm nay con đến đây có chút chuyện muốn nhờ đại bá mẫu. Bây giờ con cũng đã nghĩ thông suốt rồi, nếu không thể cùng Nguyễn Chi Liên sống chung thì con tự mình nuôi Tiểu Bảo, sống thật tốt là được."

Lý thị vội vàng nói: "Đúng vậy, đúng vậy, nghĩ thông suốt là tốt rồi, Tiểu Bảo cũng là đứa trẻ đáng thương, con ít đánh mắng nó một chút, đối xử tốt với nó mới phải."

Đường Thanh gật đầu, tiếp tục nói: "Không phải sao, trong nhà chẳng có gì, cũng không thể trông chờ Tú Bạch lên núi hái thuốc để kiếm sống. Con định mua mấy con gà con về nuôi, nuôi lớn, đẻ vài quả trứng cũng có thể kiếm thêm thu nhập, cuộc sống trong nhà cũng sẽ dễ chịu hơn một chút. Chỉ là không biết mua gà con ở đâu, muốn đại bá mẫu dẫn con đi cùng."

"Ta còn tưởng là chuyện gì, nhà lão Ngô trong làng vừa mới ấp ra một ổ gà con, chắc là định mang ra chợ bán, ta dẫn con đi hỏi thử."



Kết quả hỏi thì đương nhiên là muốn bán, một con gà con hai mươi Văn Tiền, Đường Thanh chọn mười con gà con lông xù nhảy nhót về nhà.

Lý thị lại dặn dò thêm mấy lần, bảo nàng tối nay nhất định phải dẫn theo Tú Bạch và Tiểu Bảo đến ăn cơm. Đường Thanh ừ ừ hai tiếng nhưng không thực sự định đi.

Xách một giỏ gà con về nhà, cái giỏ là của đại bá mẫu cho. Gà con rất dễ nuôi, mỗi ngày hái ít rau băm nhỏ cho ăn là được. Đợi gà con lớn hơn một chút, phải xây một cái chuồng gà mới được.

Mua gà con về đương nhiên phải đi đào rau, Đường Thanh sợ chúng đói, lại đi đào thêm ít rau ở chân núi về. Nắm một nắm băm nhỏ cho mấy con gà con đang kêu chíp chíp ăn, còn lại định tối nay trộn gỏi ăn. Loại rau này rất ngon, người ăn nhiều cũng có lợi.

Nhà này nghèo quá, thậm chí còn không có một mảnh vườn rau, đồ ăn hàng ngày còn phải ra chợ mua về, hiện tại trong nhà còn lại chút nấm khô, miến, hai vại dưa muối, mười mấy cân gạo lứt, không thể dùng được bao lâu nữa. Trên người còn lại mười tám lượng bạc, tiền thuốc tháng sau của Tiểu Bảo cũng phải mười một lượng, đến tháng thứ ba còn phải củng cố thêm, cũng phải uống thuốc. Mười tám lượng bạc này nàng phải giữ lại mười lăm lượng làm tiền thuốc cho Tiểu Bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook