Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 33:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

"Ôi chao, Đường quý tức, chị đồng ý hay không đồng ý thì cũng nói một câu chứ." Bà mối cũng sốt ruột, bà ta còn đang chờ Đường Thanh gật đầu, để đi lấy tiền từ Cao lão gia.

Đường Thanh nắm chặt tay, nhịn xuống cơn tức giận trong lòng: "Bà Hoa, ta chỉ là một người đàn bà ngu dốt, không xứng với Cao lão gia. Bà vẫn nên tìm một người môn đăng hộ đối đi."

Bà Hoa tức giận: "Ôi chao, quý tức này sao lại không biết điều như vậy! Bao nhiêu cô nương chưa xuất giá muốn gả cho Cao lão gia mà không được, cô còn không muốn! Thật là ngốc không chịu được."

Đường Thanh có chút không kiên nhẫn, phất tay, bắt đầu đẩy bà mối ra khỏi sân: "Bà Hoa, nếu có nhiều cô nương chưa xuất giá muốn gả như vậy, bà tìm họ đi, chạy đến đây làm gì. Trong nhà còn nhiều việc phải làm, bà đi cho, ta không tiễn."

"Ê ê, quý tức này sao lại vô lễ như vậy.. Đừng đẩy ta.. Ê, đừng đẩy ta."

Đẩy bà mối ra khỏi sân, Đường Thanh "Bốp." một tiếng, đóng sầm cánh cửa tre nhỏ trong sân lại.



Bà Hoa mặt khó coi đứng ngoài sân, trừng mắt nhìn Đường Thanh đang đi về, tức giận nói: "Đồ đàn bà ngu ngốc không biết điều, với cái tướng mạo xấu xí này của ngươi, lại còn mang theo một đứa con riêng, chẳng lẽ ngươi còn hy vọng tìm được một gia đình quyền quý, một công tử nhà tử tế sao! Thật là si tâm vọng tưởng, chẳng lẽ Nguyễn công tử muốn bỏ bà..."

Đường Thanh đột nhiên quay người lại, bà Hoa thấy sắc mặt Đường Thanh xanh mét, tưởng Đường Thanh muốn đánh mình, sợ đến mức hét lên một tiếng, nắm chặt khăn tay đỏ, vặn vẹo thân hình béo mập đi xa.

Nàng đứng tại chỗ thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ, dung mạo của ta làm sao vậy, chẳng phải chỉ là hơi vàng, da hơi xấu, tóc hơi khô thôi sao. Đợi đến khi điều kiện trong nhà cải thiện, ta nhất định sẽ dùng thực phẩm chức năng để biến mình thành một cô em dâu xinh đẹp trắng trẻo!

Thực ra, ngũ quan của thân thể này cũng được, mắt khá to, môi nhỏ, mũi cũng khá cao, chỉ là tình trạng da hơi kém. Nếu kiên trì thực phẩm chức năng, chắc chắn có thể cải thiện tình trạng này. Biến thành một mỹ nhân đẹp như hoa thì không thể nhưng một cô em dâu thanh tú vẫn có thể.

Đường Thanh nhanh chóng quên chuyện này vào bếp, bắt tay chuẩn bị bữa tối. Gạo lứt đã ăn mấy ngày rồi, mùi vị thực sự không được ngon lắm, nàng định làm một số món ăn bằng bột mì. Nghĩ đến đã lâu không ăn mì sợi, định làm một bát mì trứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook