Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 39:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

"Mẹ, mẹ, bên kia có thứ gì đó." Tiểu Bảo bên cạnh đột nhiên kéo tay áo Đường Thanh.

"Thứ gì?" Đường Thanh siết chặt cái rổ trong tay, nhìn theo hướng ngón tay của Tiểu Bảo, quả nhiên thấy trong một bụi cỏ có vẻ có thứ gì đó đang chuyển động.

"Mẹ, mẹ..." Tiểu Bảo kéo góc áo Đường Thanh đi về phía bụi cỏ.

Đường Thanh cẩn thận đi theo, trong lòng đập thình thịch, sợ có thứ gì đó đáng sợ lao ra. Tiểu Bảo đã vạch bụi cỏ ra, lộ ra một thứ nhỏ màu nâu, lông xù.

Ồ, đây là cái gì? Đường Thanh thấy là một con vật nhỏ nên cũng không sợ lắm. Cùng Tiểu Bảo ngồi xổm xuống, đi xem thứ nhỏ màu nâu kia.

Thứ gì đây? Hai cái tai nhỏ, giật giật. Trên lưng phủ một lớp lông màu nâu nhạt, thứ nhỏ đang cuộn tròn, đầu vùi vào ngực. Chân sau dính một ít máu đỏ sẫm, bị thương rồi sao?

Tiểu Bảo sờ sờ con vật nhỏ đang cuộn tròn, kêu lên một tiếng, rụt tay lại. Đường Thanh và con vật nhỏ đang nằm trên đất bị tiếng kêu của Tiểu Bảo làm cho sợ hết hồn, Đường Thanh run lên, con vật nhỏ giật mình, ngẩng đầu nhỏ lông xù lên.



Tiểu Bảo thấy cả hai đều sợ hết hồn, chỉ vào con vật nhỏ ngẩng đầu trên đất, cười hì hì nói: "Mẹ, nó mềm quá..."

Đường Thanh lại ngây người nhìn chằm chằm con vật nhỏ trên đất. Đây... đây... đây thế mà lại là một con gấu con, đây thế mà lại là một con gấu nhỏ! Một lúc sau, nàng cuối cùng cũng phản ứng lại, kéo Tiểu Bảo bên cạnh đi về.

Tiểu Bảo ư ử không chịu đi: "Mẹ, mẹ, nó dễ thương quá, Tiểu Bảo muốn xem thêm."

Sắc mặt Đường Thanh thay đổi liên tục, dễ thương cái gì! Đây là gấu đấy, vẫn là gấu con, gấu mẹ biết đâu đang ở gần đây, nàng không muốn sống nữa, mới chịu tiếp tục ở lại đây. "Tiểu Bảo, mau về thôi, nếu như... mẹ của con gấu này tìm đến, chúng ta muốn đi cũng không được nữa rồi."

Tiểu Bảo nhìn con gấu nhỏ đang ư ử, đau lòng chảy nước mắt: "Mẹ, con gấu nhỏ đáng thương quá, bị thương rồi... chắc chắn là mẹ của con gấu nhỏ không cần con gấu nhỏ nữa rồi. Mẹ, con gấu nhỏ đáng thương quá, chúng ta đưa nó về nhà đi, mẹ..."

"Không được!" Đường Thanh không chút do dự từ chối. Nếu như gấu mẹ theo mùi của gấu con tìm đến, cả nhà bọn họ đều xong đời. Nghĩ đến đây, nàng nhẫn tâm kéo Tiểu Bảo đi về. Phía sau truyền đến tiếng ư ử của gấu con, vừa như đang cầu xin, vừa như tuyệt vọng.

Đường Thanh đột nhiên dừng bước, nếu như... nếu như gấu mẹ không tìm đến, vậy thì kết cục duy nhất của con gấu nhỏ này chính là bị những con thú dữ khác xé xác ăn thịt. Chẳng lẽ thật sự không quan tâm đến kết cục của con gấu nhỏ này sao? Bên tai lại truyền đến tiếng cầu xin của Tiểu Bảo: "Mẹ, chúng ta cứu con gấu nhỏ đi, con gấu nhỏ chảy máu rồi.."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook