Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 50:

Nhu Nạo Khinh Mạn

14/08/2024

Năm ngày qua, Đường Thanh cũng kiếm được năm sáu trăm văn tiền. Chú gấu nhỏ cũng khỏe lại khá nhiều, nẹp ở chân đã được tháo ra, có thể tự đi lại được. Đường Thanh định ngày mai sẽ đưa chú gấu này về núi. Mấy ngày nay chú gấu nhỏ ốm yếu, không biết tại sao, từ khi bế về đã như vậy. Giờ đã khỏi bệnh, cũng không thấy nó chạy nhảy khắp nơi. Mấy ngày nay bà thúc mẫu cũng không đến nữa, Đường Thanh cũng không quan tâm bà ta có đi nói xấu gì ở ngoài không, dù sao mình cũng là một người phụ nữ bị bỏ rơi rồi, còn quan tâm người khác nói gì nữa chứ.

Tường viện vẫn còn hơi ẩm ướt, hôm nay Đường Thanh không ra ngoài, ở nhà dọn dẹp vệ sinh trong sân. Mấy ngày nay Tiểu Bảo dường như đã chơi chán với chú gấu nhỏ, ngoan ngoãn nằm phơi nắng trong sân, sức khỏe của Tiểu Bảo đã tốt hơn nhiều, không còn ho nữa, bắt mạch cho nó mấy lần, mạch tượng cho thấy cơ thể đang dần hồi phục. Đường Thanh cũng coi như hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm nhưng bình thường cũng không dám để nó ra gió, thường chỉ khi trời nắng to mới dám cho nó ra ngoài chơi một lát.

Chú gấu nhỏ giờ đang nằm im lìm ở góc tường.

Buổi tối ăn xong cơm tối, Đường Thanh đếm lại số tiền còn lại, số tiền có thể sử dụng còn lại hai mươi lăm lượng, nàng gọi Tú Bạch vào nhà: "Tú Bạch, giờ còn lại chút tiền, đệ nói xem đệ thích cô nương nhà nào, nếu được thì chúng ta sẽ định luôn chuyện hôn sự này."

Tú Bạch nghĩ đến ngôi nhà mới được tân trang lại, cười nói: "Tỷ, đệ nào có thích cô nương nhà nào đâu, đệ thấy số tiền còn lại chúng ta mua hai mẫu ruộng đi. Nhà mình còn không có lấy một mẫu ruộng, cô nương nhà nào chịu gả cho đệ?"

Đường Thanh cúi đầu trầm tư, lời Tú Bạch nói cũng có lý, các cô nương trong làng đều cố chấp, có ruộng đất thì sẽ có đồ ăn, nếu không có ruộng đất thì các cô nương không dám gả. Các cô nương thời này không quan tâm nhà bạn có cũ nát không, không quan tâm có phải ở chung với mẹ chồng không, chỉ quan tâm nhà bạn có ruộng đất không.

"Vậy chẳng phải chúng ta sửa sang nhà cửa vô ích rồi sao?" Đường Thanh cảm thấy nếu Tú Bạch không thành thân thì căn nhà này căn bản không cần phải sửa sang lại.

Tú Bạch khuyên nhủ: "Tỷ, giờ lại đến lượt đệ khuyên tỷ rồi, căn nhà này vốn đã hơi cũ nát rồi, trời mưa còn bị dột, tỷ và Tiểu Bảo về đây lâu như vậy mà không thấy mưa to, không biết thôi. Vì vậy việc sửa sang lại này cũng là chuyện tốt, chúng ta ở cũng thoải mái."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Người Vợ Bị Bỏ Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook