Yêu Anh Là Em Sai

Chương 76: Ấu Dâm?

DucAnhh

15/06/2023

Rõ ràng là Mặc Tề Quang có thể tự thắt , thường ngày vẫn là vậy.

Mạc Vân Hi cụp mắt nhìn chiếc cà vạt trên tay anh , mãi một lúc sau mới nhận lấy sau đó hơi nhón chân lên vòng tay ra sau cổ anh.

Da mặt cô thoáng chốc nóng lên khi bàn tay người đàn ông lại đặt lên eo mình , tư thế mờ ám . Anh cúi xuống , cô ngước lên , chỉ còn một khoảng cách nhỏ nữa thôi là môi chạm môi.

Mạc Vân Hi cụp mắt chú tâm vào chiếc cà vạt , loay hoay một lúc cô mới buông ra , đưa hai tay phủi phủi phần vai Mặc Tề Quang rồi nói :"Xong rồi đấy"

Anh nghiêng người nhìn vào trong gương , Mạc Vân Hi đã thắt sai cách , anh biết nhưng lại không nói.

Bởi vì cô đã cố tình thắt sai nó , cô muốn cho anh cảm giác rằng cô chưa từng làm điều đó cho ai cả , và anh cũng biết cô là người hiểu rõ chiếc cà vạt này hơn ai hết.

Mặc Tề Quang cũng không hề chỉnh lại , hai con mắt Mạc Vân Hi dõi theo người con trai nhẹ nâng áo vest khoác lên người.

Cô có chút không tin , người như Mặc Tề Quang là người chỉnh chu gọn gàng , trước mặt người khác luôn tươm tất sao một lỗi nhỏ như vậy cũng không nhìn ra.

Cô không nói gì , anh không nói gì , chỉ có người đàn ông chủ động nắm lấy tay cô nở một nụ cười :"Anh đưa em đi"

Sáng nay cô có một buổi ghi hình quảng cáo cho "Bạch Phát Vương Phi" , khi cô đẩy cánh cửa định đi ra ngoài , thì tiếng ồn ào bên ngoài truyền đến rõ mồn một buộc cô phải sợ hãi rụt chân lại sau đó đóng chặt cửa.

Mặc Tề Quang ở phía sau vẻ mặt mộng bức :"Có chuyện gì?"

Vẻ mặt cô lấm la lấm lét :"Ở bên dưới đông người quá"

Nghe vậy Mặc Tề Quang tiến đến cửa sổ vạch nhẹ tấm rèm ra , anh đưa mắt quan sát xuống những người đang vây quanh tòa chung cư ở bên dưới , có vẻ như bọn họ đang phẫn nộ điều gì đó.



Anh liếc mắt nhìn tấm băng rôn to được một dãy người cầm giơ cao , trên đó in dòng chữ "Lý Tử Thiêm mau cút khỏi giới giải trí"

Mạc Vân Hi cũng nhìn thấy , cô quá bất ngờ với chuyện này , nói đến fans hâm mộ của Lý Tử Thiêm thì cũng phải đứng nhất nhì giới giải trí vì cậu ta có một nét đẹp trai vô cùng cuốn hút.

Nhưng cách hành xử của cậu ta với đồng nghiệp , những bộ đồ và đầu tóc đôi lúc là quá gai mắt , đương nhiên là có những người không thích lòe loẹt , mà bởi vậy cậu ta cũng nhận lại một lượng antifans vô cùng hùng hậu.

Cơ mà cho dù vậy bọn họ cũng không dám làm vậy , đó là phong cách của Lý Tử Thiêm , cậu ta không hề phạm tội đến mức phải bị chửi rằng cút khỏi giới giải trí.

Mạc Vân Hi rút điện thoại ra định gọi cho Lý Tử Thiêm , không ngờ lại thấy Diệp Chi gọi đến , cô thuận tay bắt máy rồi nghe chị ấy nói :"Vân Hi em xem tin tức chưa ? Lý Tử Thiêm , cậu ta...bị buộc tội ấu *** trẻ em"

Tin tức này làm Mạc Vân Hi cau mày , dù cho thời gian làm việc và tiếp xúc với Lý Tử Thiêm chưa được bao lâu nhưng trong giới nghệ thuật thì anh ta là người đầu tiên thân thiết với cô nhất , cô cũng tự tin mình hiểu anh ta , chuyện này nhất định là không thể.

Mặc dù bên ngoài cô luôn tỏ ra không thích cậu ta nhưng Lý Tử Thiêm là một người vô cùng tốt nếu cậu ta có thiện cảm với người đó , nếu không Diệp Chi và Nguyệt San San lại thân thiết với cậu ta thế kia?

Cô vội vã hỏi :"Vậy vậy giờ này cậu ấy đang ở đâu vậy?"

Lúc này giọng Diệp Chi lộ rõ vẻ lo lắng , hình như còn có chút thút thít , chị ấy đáp :"Chị không biết , từ lúc nhận được tin tức chị đã ngay lập tức liên lạc với cậu ta nhưng đều không được , chị còn tính hỏi em xem cậu ta có ở đó không"

Mạc Vân Hi đã lo lắng lại còn lo lắng hơn , trước giờ Lý Tử Thiêm đã quen được tâng bốc , chỉ cần người khác làm phật lòng cũng phải làm cho người khác lãnh hậu quả , bây giờ gặp chuyện như vậy mà không thể làm được gì , liệu người cao ngạo kia có chịu nổi hay không?

Mặc Tề Quang xoay người đi , anh lấy điện thoại gọi người đến dẹp loạn đám đông ồn ào ở bên dưới.

Sau khi đám đông được người của anh nhanh chóng tản đi , Mặc Tề Quang quay đầu lại nói :"Hiện giờ em ở yên trong nhà là điều tốt nhất , anh giúp em đi tìm cậu ta"

Thế nhưng Mạc Vân Hi lại từ chối , cô xua tay nói :"Không nhất cần thiết như vậy đâu , anh bận rất nhiều việc , anh cứ làm việc của mình đi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook