Yêu Anh Là Em Sai

Chương 91: Cho Chút Mặt Mũi Còn Không Muốn Nhận

DucAnhh

15/06/2023

Mặc Tề Quang còn chưa xong việc , anh nói cô đến trước.

Vì đây là sự kiện lớn nên Mạc Vân Hi không thể ăn mặc hời hợt , nhất là khi lúc sau Mặc Tề Quang cũng sẽ đến và xuất hiện cùng cô , cô ăn diện chỉ là không muốn để anh mất mặt.

Khi cô vừa bước xuống xe đã mau chóng thu hút sự chú ý của tất cả những người đang có mặt tại bữa tiệc bởi chiếc váy dạ kim lấp lánh cúp ngực ôm sát cơ thể trượt xuống tận mắt cá.

Nhưng hôm nay ngoài vẻ đẹp của cô , cô bị chú ý hơn là bởi vì cái danh thân phận "vợ cũ" của Cố Vỹ. Mọi người đều đang tự hỏi cô đang làm gì ở tiệc của Cố thị.

Trái ngược với ánh mắt dị nghị đó của mọi người , Mạc Vân Hi vẫn hiên ngang , khuôn mặt thần thái , khí thế không thua kém bất cứ ai , kể cả những người đã có chỗ đứng lâu năm trong thương trường cũng phải dập đầu bái phục , tiếng cao gót gõ lộp độp xuống sàn đủ cho mọi người nghe thấy tiếng của sự tự tin.

Cô đảo mắt đi một vòng rồi mới bước vào , những người có mặt ở đây thời gian làm vợ Cố Vỹ cô đều đã gặp qua , cũng không phải là quá xa lạ.

Vào bên trong chưa được bao lâu , thứ mà cô không mong chờ nhìn thấy nhất lại là thứ chào đón cô đầu tiên. Thật ra Mạc Vân Hi đã phần nào đoán ra mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng này , cô nóng lòng chờ xem Thẩm Dao lại muốn giở trò gì.

Mặc dù chưa đến nơi , cô đã nghe thấy tiếng Thẩm Dao từ xa :"Cô Mạc , đã đặt chân vào đến tận đây rồi , chắc sẽ không chối là chỉ vô tình đi ngang qua đó chứ?"

Mạc Vân Hi thấp giọng cười :"Cảm ơn đã ra tận nơi đón tiếp , tôi thật sự đến dự tiệc"

Thẩm Dao cười trong lòng , Cố Vỹ đã xác nhận với cô ta là không hề mời Mạc Vân Hi đến , hơn nữa , anh ta chắc chắn không ngu ngốc đến mức mời vợ cũ để đám người kia lời ra tiếng vào.

Vì vậy cố tình làm cô bẽ mặt :"Vậy xin hỏi cô có đem theo thiệp mời hay không?"



Đám người có mặt đang xì xào bàn tán , đây chẳng phải là cuộc chiến giữa vợ cũ và người yêu trong truyền thuyết?

Mạc Vân Hi ôm tay trước ngực , chẳng có chút nào là sợ hãi , nhìn khí thế này của cô , Thẩm Dao có hơi lùi xuống :"Tôi đến đây dĩ nhiên là có người mời. Còn cô Thẩm thì có địa vị gì ở Cố thị mà kiểm soát thiệp mời của người khác ? người yêu của Cố tổng à?"

Ý của Mạc Vân Hi đây là nói Thẩm Dao cô vốn không có danh phận gì ở trong nhà , chỉ là một con bạn gái không sớm thì muộn cũng bị đá?

Tuyết Lạc vừa thấy Mạc Vân Hi đã không vừa mắt , lại thấy Thẩm Dao bị cô ta nói đến nghẹn họng nên nhất thời tức giận :"Chỉ là con đàn bà đã bị chơi chán như cô , ai sẽ mời cô đến? Cố Vỹ sao? Haha nực cười. Cô đừng nghĩ ôm được bắp đùi Chu Diệp rồi nghĩ nơi nào cũng có thể ra vào?"

Mạc Vân Hi trước giờ đã nghe đủ loại câu nói về mình như thế , nói cô là tiểu tam , con đà bà dơ bẩn hay gì đó những từ ngữ tồi tệ nhất đều đã dành cho cô , cô chẳng còn cảm giác buồn , cũng chẳng còn quan tâm.

Nhưng chỉ là hơi bất ngờ với lời Tuyết Lạc nói , cô ôm bắp đùi Chu Diệp? Lúc nào?

Cố Vỹ quay qua quay lại đã thấy bên này ồn ào , biết Mạc Vân Hi lại bị Thẩm Dao bắt nạt , anh tức giận vô cùng. Lại nghe Tuyết Lạc nói cô ôm bắp đùi Chu Diệp , chắc chắn là không thể nào.

Anh thừa nhận mình không hề mời cô đến nhưng dù thế nào cũng phải đứng ra giải vây , không thể lúc nào cũng trơ mắt để Thẩm Dao ngày càng chỉ biết gây náo loạn.

Trong khi mà Mạc Vân Hi còn không hiểu được Tuyết Lạc kia lại nói nhăng nói cuội điều gì thì Cố Vỹ đã từ đâu xuất hiện , đứng giữa hai người , bất chợt lên tiếng :"Là tôi mời cô ấy đến"

Thẩm Dao và cả Tuyết Lạc đều sững sờ lùi ra sau , không chỉ bọn họ mà những vị khách cũng giật mình xúm lại to nhỏ :"Cố tổng mời vợ cũ đến dự tiệc , không phải chứ?"

"Ai cũng biết mối quan hệ giữa cô Thẩm và Mạc Vân Hi không còn tốt nữa , anh ấy làm vậy là có mục đích gì? muốn làm khó Thẩm Dao hay sao?"



Có người châm chọc :"Còn không phải là dạo này Mạc Vân Hi quá xinh đẹp rồi à? Cái body kia , chậc , nói không chừng lại làm Cố tổng nhà ta rung động rồi"

"Như vậy là muốn nối lại tình xưa à? Nhưng mà Tuyết Lạc nói Mạc Vân Hi đã ôm được bắp đùi Chu Diệp rồi nha , nếu là sự thật thì Cố tổng cũng coi như hết cơ hội rồi"

Mọi người bàn tán rồi không tự chủ được bật cười. Mà người ngại ngùng nhất lại là Thẩm Dao , Cố Vỹ mời Mạc Vân Hi đến đây , chẳng khác nào làm cho cô ta mất hết mặt mũi.

Cô ta không cam lòng , không tin.

Mạc Vân Hi chỉ biết nhướn mày , không nhớ là Cố Vỹ mời cô lúc nào. Anh ta rõ ràng biết mình không mời cô nhưng mà vẫn đứng ra , như vậy là muốn giúp cô giải vây?

Nhưng mà hình như không ai nói với anh là cô không cần thì phải.

Mạc Vân Hi nhếch môi cười nhạt , thấy Thẩm Dao chuẩn bị phát rồ , nhẹ giọng lên tiếng nhưng vẫn đủ để tất cả mọi người xung quanh nghe thấy :"Thành thật xin lỗi , nhưng tôi không hề nhận được lời mời của Cố tổng"

Cố Vỹ nghe được lời này ngay lập tức cau mày nhìn cô , mà tất cả mọi người cũng quay sang nhìn nhau đầy vẻ khó hiểu.

Nếu người mời cô đến đây ngày hôm nay là Cố Vỹ thì đến một sợi tóc của cô mọi người cũng không thể thấy.

Tuyết Lạc nghe vậy thì thật sự không thể kìm được bật cười lớn một cách chễ giễu:"Cố tổng đã cho cô chút mặt mũi còn không muốn nhận. Đừng nói là cô tính cho mọi người biết người mời cô đến đây thực sự là Chu Diệp đấy nhé!"

"Là tôi mời con bé , có vấn đề gì không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook