Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 25:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Cô không nhịn được đẩy cửa phòng ngủ nhìn vào bên trong, xác định anh đã ngủ say rồi, không có biểu hiện khó chịu nào, cô mới yên tâm, lẳng lặng đóng cửa lại.

Cô định nghỉ ngơi trong phòng ngủ dành cho khách nơi Doãn Giai Nhân vẫn luôn ở, nhưng cô đã quen với việc tắm trước khi đi ngủ nên chỉ có thể mở cửa phòng ngủ lần nữa, cẩn thận lấy quần áo trong tủ ra.

Trong mười năm qua, cô đã hình thành thói quen tắm mỗi ngày cho dù có chuyện gì xảy ra. Theo lời của Vệ Du Nhiên tắm rửa là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy, cho dù trời có sập xuống, cậu ấy nhất định sẽ nghĩ đến việc tắm rửa trước.

Dòng nước ấm từ vòi hoa sen chảy ra, Vệ Ngưng Nhiên lau vết nước trên mặt, nghĩ đến nguyên nhân khiến mình mắc bệnh sạch sẽ quá mức, cô cảm thấy có chút nực cười, và cũng có chút chua xót.

Suy cho cùng, lúc đó cô quá nhạy cảm và yếu đuối, có một số chuyện đã khắc sâu vào trong lòng cô.

Từ ngày trả lại áo khoác cho Chử Hoàng, cô cảm thấy thái độ của anh đối với mình rất kỳ lạ.

Quan hệ giữa hai người bình thường cũng không được tính là tốt lắm, chỉ là vì lúc nhập học cô và anh có cùng nhau diễn tập vũ đạo, cô và anh mới có chút quen biết thôi.

Khi gặp nhau trong khuôn viên trường, bọn họ sẽ mỉm cười với nhau, lặng lẽ chào nhau, khi chỗ ngồi của cả hai gần nhau, thỉnh thoảng họ có thể nói chuyện vài câu giữa các tiết học, những cái khác dường như đã biến mất.



Rốt cuộc, giống như rất nhiều bạn học của cô, từ đáy lòng cô vẫn cảm thấy mình không cùng tầng lớp với anh, cũng không dám lại gần anh.

Nhưng dù vậy, bọn họ vẫn luôn là quan hệ bạn học bình thường, đáng tiếc sau cái lần đưa cô vào phòng y tế, quan hệ giữa bọn họ thậm chí còn không thể gọi là bình thường.

Bởi vì cô có thể cảm nhận rõ ràng rằng anh đang cố tình tránh mặt cô.

Đôi khi tình cờ gặp cô ở cửa, rõ ràng anh cũng muốn vào lớp, nhưng khi nhìn thấy cô, anh sẽ dừng lại hoặc lùi lại, đến khi cô đi xa anh mới vào cửa.

Vệ Ngưng Nhiên nghĩ cũng không hiểu, cô đã chọc tức anh cái gì mà lại khiến anh luôn muốn trốn tránh cô như vậy?

Trong lòng cô vừa khó hiểu cũng vừa thất vọng, chỉ là không dám hỏi.

Sau bốn ngày dài đằng đẵng như vậy, cuối cùng buổi học cuối cùng đã bắt đầu vào chiều thứ sáu.

Cuối tuần năm nhất cấp 3 lớp học bù vẫn chưa bắt đầu, bọn họ mỗi tuần đều có thể về nhà, hôm nay đến lượt Vệ Ngưng Nhiên trực nhật, khi những người khác đã ra khỏi lớp, cô vẫn đang dọn dẹp cùng với một số bạn cùng lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook