Yêu Đến Hèn Mọn

Chương 9:

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

17/07/2024

Mu bàn tay cảm giác được sự ướt át, cô mới ý thức tới mình lại bắt đầu suy nghĩ lung tung rồi, vội vàng lau khô nước mắt rồi lưu số điện thoại Chử Hoàng lại, lúc chuẩn bị thêm anh vào weixin lại nghĩ tới cái gì, lập tức thoát ra, cái đặt vòng bạn bè thành chỉ hiển thị ba ngày gần nhất.

Suy nghĩ một chút, vẫn thấy không ổn nên đổi sang hiển thị toàn bộ, nhưng lại bắt đầu kiểm tra kỹ từ mục đầu tiên, xóa đi năng lượng tiêu cực, thỉnh thoảng còn xóa những câu chửi thề, hình khó coi cũng xóa, chuyện nhỏ nhặt không đáng kể đến cũng xóa, xóa tới xóa lui kiểm tra nhiều lần xác nhận không có gì đáng ngại nữa, mới bắt đầu thêm Chử Hoàng vào danh sách bạn tốt.

Dù là bọn họ không thể nào yêu nhau, nhưng cô vẫn hy vọng thứ anh có thể thấy được chính là trạng thái tốt nhất của cô, là nhìn qua góc độ lạc quan, tích cực, sống thoải mái.

Chử Hoàng rất nhanh đã đồng ý lời mời kết bạn, cô còn thuận tay gửi luôn văn kiện thông qua chú thích khi gửi lời mời kết bạn, chột dạ giải thích: Xin lỗi, văn bản ở trong máy tình, tìm một lúc mới tìm được, để anh đợi lâu rồi.

Chử Hoàng: Không sao.

Chử Hoàng: Là tôi quấy rầy đến em, nhanh nghỉ ngơi đi, nếu như đau quá thì nhớ đến bệnh viện.

Chưa kịp gửi chữ “ừm” đi thì đã thấy tin nhắn của anh gửi tới: Cũng có thể gọi cho tôi.



Tiếp theo đó lại gửi tới một cái: Tôi sợ quá nghiêm trọng nên em không thể nào đến bệnh viện, tôi có thể đến đón em, dù sao cũng từng học chung một trường.

Đúng vậy, dẫu sao cũng từng học chung một trường.

Vệ Ngưng Nhiên cười khổ, vẫn chỉ là đáp một câu "Cảm ơn" .

Nói chuyện phiếm xong, cô liền không kịp chờ đợi muốn nhìn vòng bạn bè của anh một chút, nhưng mà mở tài liệu cá nhân của anh ra mới phát hiện không có bất kỳ trang thái nào, không phải ẩn không cho cô thấy, mà là anh chưa dùng qua chức năng vòng bạn bè này.

Cũng đúng, anh ở nước ngoài nhiều năm như vậy rồi, có thể cũng không có thói quen dùng weixin.

Mà cô đã từng kiên trì tìm kiếm Weibo, Twitter, Facebook và INS của anh nhưng cho tới bây giờ vẫn không có kết quả nào, thứ duy nhất có được, chính là tài khoản QQ đã bị vứt bỏ nhiều năm.

Mười năm trước cô đã xóa tài khoản QQ của anh ra khỏi danh sách bạn tốt của mình, có thể cô vẫn nhớ dãy số đó, hơn nữa bọn họ vẫn còn học chung cùng một lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đến Hèn Mọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook