A Uyển

Chương 48: Thích (1)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

Vệ Thái phi từng câu từng chữ đều đang ám chỉ rằng nhiều năm qua mình đã đối xử với A Uyển không tệ, giờ là lúc báo ân. Bà đã nói qua, bất cứ ai mà bà muốn giúp, sau này chắc chắn sẽ phải trả ân.

Nghĩ đến đây, A Uyển chỉ cảm thấy lòng n.g.ự.c bị nghẹn lại, càng lúc càng khó thở. Về đến Hứa phủ, cả người trông có vẻ hồn bay phách lạc, Hoa Linh nói chuyện với nàng cũng như không nghe thấy, nàng lặng lẽ trở về phòng mình.

Hoa Linh nhìn theo, lời nói nghẹn lại trong cổ họng, thở dài đứng trông giữ ở cạnh cửa.

A Uyển đóng cửa lại, định lên giường nằm một chút, bước đi loạng choạng, đến gần mới phát hiện một bóng đen đang ngồi trên giường, nàng như bị dọa, tinh thần tập trung, đôi vai mảnh khảnh rụt lại, đôi mắt đen láy hơi nheo lại một trung, “Hứa đại nhân, sao ngài lại ở đây?

Nam nhân không nói lời nào, mặt mày anh tuấn rõ ràng, ánh mắt sâu thẳm, chăm chú nhìn nàng.

Nàng bị nhìn mà cảm thấy trong lòng hốt hoảng, chuyện nàng đi gặp Vệ Thái phi hắn chắc chắn đã biết, tức giận cũng là điều bình thường. Một bên thì rơi vào tình thế khó khăn không ra được, bên này nhìn Hứa Nghiên Hành, nàng chỉ cảm thấy lòng càng thêm nặng nề, đành cúi đầu, không nhìn hắn, cũng không nói gì.

Trong phòng im lặng rất lâu, lâu đến mức A Uyển không dám tiếp tục thở, nhưng hắn vẫn cứ nhìn mình, nàng rũ mắt, cố tránh ánh mắt của hắn, chỉ mong hắn lên tiếng, đừng nhìn mình như vậy nữa.

“Lời của bản quan, ngươi coi như gió thoảng bên tai sao?” Hứa Nghiên Hành nhìn nàng đứng im không nói, trong lòng không vui, đã sớm cảnh tỉnh nàng không nên lui tới với Vệ gia, kết quả hôm nay vừa trở về, thị nữ đã nói nàng được Vệ Thái phi mời vào cung.

Giọng nói của hắn đầy trách móc cùng lạnh lùng, A Uyển siết chặt tay, tiến lại gần một chút, đối diện với ánh mắt hắn, “Thái phi nương nương quang minh chính đại bảo ta vào cung, trước đây ngài ấy đối xử với ta không tệ, sao ta có thể từ chối? Hơn nữa chuyện trước đây rời khỏi ngõ Thanh Hoa cũng chưa kịp báo cho ngài ấy biết-”

“Hiện giờ ngươi đã không còn là cung nữ nữa, lúc trước rời đi đã dùng thủ đoạn, nếu để người khác phát hiện thì sao? Nếu bị tố giác lên Thái hậu, ngươi đã từng nghĩ đến hậu quả chưa?” Hắn nói năng nghiêm túc, A Uyển nghe mà cảm thấy lo lắng, thầm mừng vì không ai phát hiện, nhưng lại nghĩ, hắn có phải đang quan tâm đến mình không? Cứ tưởng hắn sẽ truy cứu chuyện nàng gặp Vệ Thái phi đến cùng

Vừa nghĩ như vậy xong, chợt nghe Hứa Nghiên Hành hỏi, “Vừa rồi vào phòng với vẻ mặt hồn bay phách lạc, Vệ Thái phi đã nói gì với ngươi?”



Những món nợ cần trả, vẫn phải trả.

Chuyện Vệ Thái phi muốn nàng đi cùng Triệu Gia Du đến Tấn Châu giờ như một cái gai đ.â.m vào ngực, có sức để rút ra nhưng không thể rút.

Mày nàng khẽ nhíu khuôn mặt u sầu, hàm răng cắn trên đôi môi hồng nhạt, đứng ngây ra đó, thật lâu không nói gì.

“Nói đi.” Hắn có chút không kiên nhẫn, đứng dậy đi đến trước mặt nàng, dáng người cao lớn che khuất hoàn toàn thân hình mảnh mai của A Uyển.

A Uyển than nhẹ trong lòng, suy nghĩ một hồi, cuối cùng cảm thấy không cần phải giấu hắn, dù sao mình cũng chỉ là một người bình thường, đối với hắn chuyện nàng đi hay ở cũng không phải chuyện gì. Thà rằng đến lúc phải lén lút làm cho không thoải mái, không bằng nói lời tạm biệt rõ ràng, nếu có thể còn có thể ăn một bữa tiễn biệt. Nàng hắng giọng làm thanh cổ họng, giả vờ vui vẻ nói, “An Vương gia đã nói với Thái phi nương nương rằng muốn ta cùng hắn đi Tấn Châu, hôm nay Thái phi nương nương lại nhắc đến chuyện này, ý của ngài ấy là hy vọng ta đi cùng An Vương gia.”

Nam nhân nhíu mày, sắc mặt tối tăm, không thể nhìn ra cảm xúc gì, nhưng giọng nói vừa lạnh vừa trầm, như đưa người ta trở lại cái ngày mùa đông tuyết rơi dày đặc, “Ngươi lặp lại lần nữa, cùng ai đi đâu?”

A Uyển bị giọng điệu của hắn dọa sợ, dưới chân di chuyển, muốn lùi lại vài bước, không ngờ vừa động hai cái đã bị Hứa Nghiên Hành giữ c.h.ặ.t t.a.y cổ tay, ngay sau đó đẩy nàng vào tường, lưng va mạnh vào tường, hơi đau, nàng nhíu mày, còn chưa kịp thở ra tiếng nào, đã thấy Hứa Nghiên Hành cúi xuống, đôi môi mỏng chạm qua má nàng, cuối cùng hơi thở nóng rực bên tai nàng, giọng nói khàn khàn, khiến A Uyển cảm thấy cổ họng khô khốc, lại hỏi nàng, “Nàng muốn cùng ai đi đâu?”

Hắn sát lại gần như vậy, A Uyển cảm thấy tim mình không ngừng đập loạn, mắt rũ xuống, hàng mi dài đen nhánh nhẹ nhàng run rẩy, giọng nói thấp đến mức gần như không còn âm thanh, “Cùng An Vương gia đi Tấn Châu.”

Nhưng Hứa Nghiên Hành lại nghe rất rõ, sắc mặt hắn dịu lại, chống hai tay bên cạnh người nàng, bình tĩnh hỏi, “Nàng đã đồng ý rồi?”

Tư thế này khiến hai người sát lại gần hơn, A Uyển chỉ cần ngẩng cằm lên là có thể chạm vào vạt áo hắn, xung quanh tràn ngập hơi thở nam tính mạnh mẽ cùng với khí tức lạnh lẽo đặc trưng của hắn, mắt nhìn xuống thấy thắt lưng gầy chắc của hắn, nàng nghĩ nếu ôm chặt lấy, chắc chắn sẽ siết rất chặt, không nỡ buông tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook