A Uyển

Chương 49: Thích (2)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

A Uyển thừa nhận mình thật không có tiền đồ, không lâu trước đây đã vì chuyện Vệ Thái phi mà lo lắng khổ sở, giờ lại còn có tâm tư mê muội trước vẻ đẹp của nam nhân trước mặt, nhưng nàng không thể kiểm soát được, dù sao nam nhân này cũng là người mà nàng thầm thương nhớ nhiều năm.

“Ta—” Nàng nhìn vào hoa văn tơ vàng trên vạt áo hắn, mãi lâu mới nói được một chữ.

Chưa kịp nói hết, đã nghe Hứa Nghiên Hành nghiến răng hung tợn nói bên tai nàng, “Nàng có đồng ý rồi thì cũng không được.”

A Uyển kinh ngạc ngẩng đầu, môi gần như chạm vào chiếc cằm cứng rắn của hắn, “Ngài không muốn để ta đi sao?”

Hứa Nghiên Hành lại trở nên không được tự nhiên, hắn mím môi không nói, hơi thở nặng nề vẫn vây quanh bên tai A Uyển, như đang cân nhắc xem nói thế nào.

Có lẽ bị nam sắc mê hoặc kích thích, nàng lại có lá gan đi phản kháng, “Nếu không thì ta đi hay không đi, vì sao lại nói được và không được?” Nói xong còn không đủ, như dỗi mà tiếp tục, “Dù sao cũng không liên quan đến ngài, chuyện Vệ Thái phi ở thôn trang ta cũng sẽ không quản nữa, ngài cũng không cần phải giữ ta ở Hứa phủ.”

Nàng có phần buông xuôi, giơ hai tay đẩy hắn, chút sức lực nhỏ bé ấy nào phải đối thủ của Hứa Nghiên Hành, chỉ sau vài lần đã để hắn nắm chặt một tay, không thể động đậy.

“Nàng nhớ Vệ Thái phi đối xử tốt với nàng, bà ấy bảo nàng đi cùng Triệu Gia Du thì nàng liền đi, còn bản quan đối xử với nàng thế nào?” Hắn đột nhiên gằn từng chữ hỏi, “Năm đó cứu nàng là bản quan, cho nàng vào cung cũng là bản quan, cùng nàng làm lễ cập kê cũng là bản quan.”

Nói đến lễ cập kê, A Uyển lại nhớ đến chuyện với ngọc hồ ly, vì vậy cố ý nói, “Chuyện lễ cập kê không phải là trùng hợp sao? Hứa đại nhân có lòng tốt, thưởng cho ta vật phẩm do ngự ban, ta vẫn nhớ đấy.”

Hứa Nghiên Hành xanh cả mặt, nhìn vào vành tai nhỏ nhắn trong suốt, hận không thể cắn một cái, “Bản quan nói thật cho nàng biết, đó là đặc biệt nhờ Kim Ngọc Đường làm, còn cây trâm hoa hải đường kia, cũng là sớm cho người làm,” Hắn hừ một tiếng, “Vệ Thái phi bảo nàng báo đáp, nàng liền đồng ý, nếu bản quan bảo nàng báo đáp, nàng lại thế nào? Hay là, nàng căn bản không thể buông bỏ An Vương, chỉ muốn đi cùng hắn?”



Đáy mắt A Uyển sáng lên, mặc dù kết quả vẫn như cũ, nhưng nghe từ chính miệng hắn nói ra, so với việc Hoa Linh nói với nàng thì cảm nhận vẫn khác nhau, trong lòng lại trăm mối cảm xúc.

Hứa Nghiên Hành vốn ít nói, lần này lại nói nhiều như vậy, liên tiếp ném ra cho nàng vài câu hỏi, một lúc cũng không biết nên đáp lại thế nào.

Sau một hồi lâu, nàng mới nói, “Ta không có không thể buông bỏ được An Vương gia.”

Ai ngờ Hứa Nghiên Hành vừa nghe, khuôn mặt tuấn tú lập tức lạnh xuống, “Bây giờ không có, vậy có nghĩa là trước đây có việc buông không được?”

Nàng nghe vậy, trong lòng hoảng hốt, mình từ khi nào thể hiện rằng không buông bỏ được An Vương? “Hứa đại nhân—”

Câu nói chưa kịp nói hết, bên ngoài Tiêu Sâm gõ cửa, lớn tiếng nói, “Đại nhân, Lương Vương cầu kiến.”

Hứa Nghiên Hành nhìn nàng một lúc, sau đó đứng thẳng dậy, thu tay lại, buông nàng khỏi trói buộc, trước khi đi lại nói, “Không được ra khỏi cửa này, bản quan xử lý xong việc sẽ quay lại nói với nàng.”

Đợi hắn đi rồi, A Uyển mới như kiệt sức ngồi sụp xuống, ôm gối ngồi đó, những lời vừa rồi của Hứa Nghiên Hành lặp đi lặp lại trong đầu.

Hắn chưa bao giờ đòi hỏi nàng phải báo đáp, nếu thật có ngày đó, nàng sẽ báo đáp hắn thế nào? Hơn nữa, tại sao hắn cứ mãi bận tâm về việc mình có buông bỏ Triệu Gia Du hay không?

A Uyển bỗng đứng dậy, chẳng lẽ, hắn nghĩ rằng nàng thích Triệu Gia Du, nên hắn mới quan tâm đến điều này sao?



Miên man nghĩ ngợi một hồi lâu, đến cả bữa trưa cũng không ăn, nàng mơ màng ngủ gục, khi tỉnh dậy, trời đã ngả sang màu vàng.

Nàng dụi mắt từ trong chăn thò đầu ra, chỉ thấy Hứa Nghiên Hành, người trước đó nói sẽ đến tìm nàng, quả thật đã đến, đang ngồi trên ghế bên cạnh, dù bận vẫn ung dung nàng.

Không biết hắn đã đến bao lâu, bụng nàng giờ hơi đói, nhưng nàng không dám mở miệng nói, dù sao buổi sáng đã xảy ra chuyện không vui.

Nhớ lại chuyện buổi sáng, nàng nhìn Hứa Nghiên Hành, l.i.ế.m liếm môi nói, “Đại nhân, ta vừa tỉnh dậy, ngài đã đến, như thể canh giờ vậy.”

Hứa Nghiên Hành cầm chén trà bên bàn lên, nhấp một ngụm, giọng điệu hơi lạnh nhạt, “Việc của nàng với Triệu Gia Du, bản quan sẽ không can thiệp nữa, nàng tự lo liệu đi.”

Trong mắt hắn có chút u ám, Hứa Nghiên Hành không cần thiết phải giữ chặt một người trong lòng không có mình, để đòi hỏi hồi báo gì đó, hắn không thiếu, cũng không cần.

A Uyển nhìn hắn nói xong câu đó, liền đặt chén xuống, có vẻ như sắp đứng dậy đi, xác định hắn đã hiểu lầm, nàng vội vàng từ trong chăn rút một tay ra, trên mặt có chút sốt ruột.

Trong phòng ánh đèn mờ ảo, chiếu lên hai má A Uyển hồng hào, nàng nắm lấy tay áo hắn, ánh mắt hơi tan rã, nhỏ giọng nói ra một câu, âm thanh trong trẻo nhẹ nhàng, đứt quãng.

Thân thể Hứa Nghiên Hành khựng lại một chút, mãi lâu sau mới quay người đi đến bên giường, cúi người xuống, nhắm mắt nâng cằm nàng lên, giọng trầm thấp như dụ dỗ, “Lặp lại lần nữa.”

“A Uyển chỉ thích Hứa đại nhân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook