A Uyển

Chương 101: Tiểu công tử và tiểu cô nương (1)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

Ngày ấy là mùng mười tháng tư, trong vườn hoa phía sau Hứa phủ, dưới mái hiên Tây Nguyệt Các, hoa hải đường nở rực rỡ, những cơn gió xuân nhẹ nhàng thổi qua, làm cho hoa rung rinh, cánh hoa hồng như phấn rơi xuống, phủ lên lớp cỏ xanh tươi. Đúng lúc này, từ trong nhà truyền ra tiếng trẻ con khóc.

Hứa Nghiên Hành nhíu chặt đôi mắt, đẩy cửa bước vào, chỉ thấy bà tử đỡ đẻ và Chu ma ma mỗi người ôm một đứa trẻ. Chu ma ma mỉm cười nói: "Chúc mừng đại nhân, phu nhân đã sinh được một công tử và một tiểu thư, tiểu công tử ra trước."

Người nằm trên giường có vài lọn tóc ướt rũ xuống trán, mặt mày tái nhợt, mắt nửa khép, nhưng khóe miệng lại nở một nụ cười có lúm đồng tiền.

Hứa Nghiên Hành vui mừng khôn xiết, nhìn thấy nàng như vậy lại không tự chủ được mà cảm thấy đau lòng, hắn đặt tay lên ngực, sau đó tiến đến ôm hai đứa trẻ mỗi đứa một bên, từ từ đi đến bên giường, "Uyển Uyển."

Hai chữ vừa thốt ra, hắn không thể nói thêm lời nào khác.

A Uyển mím môi, cười yếu ớt, nhìn hai đứa trẻ một cái, tay từ trong chăn đưa ra, nắm lấy ống tay áo của hắn.

Chẳng bao lâu sau, trẻ nhỏ được nhũ mẫu bế đi, Hứa Nghiên Hành mới cúi người, nắm chặt bàn tay mềm mại của nàng.

Thân mình nàng lúc này yếu ớt, không thể mở miệng nói chuyện, hai người chỉ nhìn nhau.

Giữa họ, chỉ cần một ánh mắt là đủ.

Nữ nhân sinh con, thường phải nằm trên giường ít nhất hai tháng. A Uyển vốn đã yếu, Hứa Nghiên Hành trong thời gian nàng hồi phục đã tự tay chăm sóc bữa ăn cho nàng, ba bữa mỗi ngày, tự mình đút ăn, hơn nữa còn mời Hứa thị của Hầu phủ đến, cùng Chu ma ma giúp nàng điều dưỡng cơ thể, ban ngày thì bế hai đứa trẻ đến để cùng chăm sóc, ban đêm lại để nhũ mẫu bế về.

A Uyển mong muốn có thể để bọn trẻ ở trong phòng mình cả ngày lẫn đêm, nhưng cơ thể nàng thực sự không chịu nổi, mỗi khi bọn trẻ bị bế đi, ánh mắt nàng liền dõi theo, Hứa Nghiên Hành không thể không dỗ dành nàng, "Khi nào nàng hồi phục tốt rồi, có thể hàng ngày bế bọn nhỏ, sức khỏe là quan trọng, ngoan nào."

A Uyển mắt ngấn lệ, "Nhũ mẫu nói còn phải nửa tháng nữa," Nàng hít một hơi, "Ta cảm thấy đã gần khỏe rồi."



Hứa Nghiên Hành ôm lấy eo nàng, ngón tay cái vuốt ve trên da thịt nàng, quả thực so với một tháng rưỡi trước thì có phần đầy đặn hơn, nhưng sắc mặt nhìn vẫn chưa đủ hồng hào, vì vậy hắn nhíu mày, "Không được, Chu ma ma là người có kinh nghiệm, hiểu biết hơn nàng nhiều, nếu không cẩn thận, sau này để lại bệnh căn thì sao?"

A Uyển bị hắn nói làm cho không còn lời nào, chỉ đành chôn mặt vào n.g.ự.c hắn.

Sau hơn nửa tháng, A Uyển đã hoàn toàn hồi phục, nàng dậy sớm cùng Hứa Nghiên Hành, giúp hắn chỉnh trang đầu tóc và triều phục, lại đưa hắn lên kiệu.

Lúc này trời còn mờ sáng, nàng vừa bước vào sân, đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc, từng trận từng trận khiến nàng đau lòng, liền chạy vào trong nhà hỏi nhũ mẫu chuyện gì xảy ra.

Nhũ mẫu bình tĩnh cho hai đứa trẻ b.ú sữa, liền không khóc nữa, nhũ mẫu cười nói, "Phu nhân, tiểu công tử và tiểu thư thế này là đói bụng, mỗi ngày vào giờ này đều sẽ đói."

Nàng tiến lại nhìn hai đứa trẻ đang ăn no trên giường, tay chân nhỏ nhắn mũm mĩm, đáng yêu vô cùng, nhìn mà trong lòng nàng tràn đầy dịu dàng, nhưng cũng có chút tự trách, do cơ thể nàng không đủ sữa, hoàn toàn không thể cho bọn nhỏ b.ú sữa, nàng nhẹ nhàng chạm vào mũi hai đứa trẻ, khẽ thở dài một hơi.

Lúc này đã vào đầu hạ, hơi nóng một chút, may mà bên cạnh đình trong vườn có một cái hồ, bờ hồ có những cây liễu rợp bóng. A Uyển để nhũ mẫu đưa hai đứa trẻ đến đình, trong chiếc nôi gỗ, hai đứa nằm đó, mở đôi mắt đen láy, dưới sự trêu chọc của nàng, thỉnh thoảng vui vẻ còn nở nụ cười, mắt nheo lại, đôi chân mũm mĩm nhúc nhích, thỉnh thoảng mở miệng, phát ra tiếng ư ử.

Không lâu sau, thấy quản gia dẫn Thẩm Bích đi về phía này.

Trong hơn nửa năm sau khi Thẩm Bích thành thân, nàng chỉ gặp Thẩm Bích một lần vào ngày trở về Hầu phủ, sau đó nàng mang thai thân thể nặng nề, Hứa Nghiên Hành không cho nàng ra ngoài, cũng không để người khác đến làm phiền nàng, sau khi sinh hai đứa trẻ, hắn còn tự mình canh chừng, không cho người ngoài vào phủ tìm nàng, cho đến khi nàng hồi phục tốt mới cho phép mọi người đến thăm.

"Tiểu cữu mẫu, cháu nhớ người đến c.h.ế.t đi được, đã lâu không gặp rồi," Thẩm Bích tuy có thêm chút hương vị nữ nhân, nhưng tính cách vẫn như xưa, không có nhiều thay đổi, nàng ta tiến lại bên chiếc nôi, vẻ mặt tỏ vẻ hiếu kỳ, "Hai đệ đệ muội muội này của cháu thật sự có chút giống tiểu cữu mẫu và cữu cữu."

A Uyển ngồi xuống, rót cho nàng ta một chén trà, "Mới có hai tháng, sao mà nhìn ra được gì."

Thẩm Bích cười, lại vẫy tay về phía sau, ngay lập tức một thị nữ đi theo mang đến một chiếc hộp gỗ có viền vàng, "Tiểu cữu mẫu, đây là quà gặp mặt cháu dành cho hai đứa, lẽ ra đã phải đến trước đó, không ngờ cữu cữu giữ chặt quá, giờ cũng không muộn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook