Ái Thiếp Diệt Thê, Trọng Sinh Ta Từ Hôn Tra Nam Gả Cho Vương Gia

Chương 1:

Chi Tri

08/10/2024

Trận tuyết vào mùa đông năm nay rất lớn, tuyết đọng trong viện đã sâu, bọn hạ nhân quét không kịp, vừa dọn ra một con đường nhỏ cho người ta đi lại, không đến một lát lại phủ lên một tầng tuyết mịn mênh mông.

Thư phòng cách đó không xa, Thẩm Dư không mang theo nha hoàn, dọc theo hành lang gấp khúc chậm rãi mà đi, xuyên qua cổng vòm, sau vách tường hành lang truyền đến thanh âm nha hoàn nói chuyện phiếm.

"Thiếu gia cuối cùng cũng tìm được Lâm tiểu thư về rồi, chỉ tiếc vốn là ông trời tác hợp, bây giờ lại chỉ có thể làm thiếp thất cho thiếu gia."

"Nhưng thiếu phu nhân..."

Nha hoàn châm chọc, "Nàng là nữ nhi của tội thần, không biết xấu hổ chiếm vị trí chính thất phu nhân không tha."

"Cũng không thể nói như vậy, thiếu phu nhân rất tốt, hơn nữa phụ thân cùng ca ca đều chết trận, cũng coi như là..."

"Thế thì sao? Nếu không phải cha nàng phán đoán sai quân tình, mười vạn tướng sĩ Đại Chu ta cũng không đến mức tất cả đều chết ở biên quan."

"Chỉ có thiếu gia chúng ta là người hiền lành, Thẩm gia đã nghèo túng thành như vậy, thiếu gia còn cưới một con ma ốm vào cửa."

Ngoài hành lang gió tuyết vẫn như cũ, khuấy động từng luồng hàn ý chui vào trong xương cốt. 

Thẩm Dư chỉ cảm thấy trong lòng càng lạnh, nàng cười khổ một cái.

Thì ra ngay cả bọn hạ nhân đều sớm đã biết Giang Liễm Chi muốn nạp thiếp, buồn cười chính thất phu nhân như nàng là sáng nay mới biết được.

Kinh thành sớm có đồn đãi, Lễ bộ Thị lang Giang Liễm Chi cùng nữ nhi ân sư Lâm Thanh Li từ nhỏ thanh mai trúc mã, giai ngẫu thiên thành, chỉ vì bốn năm trước Lâm đại nhân liên quan đến một vụ án tham ô, Lâm đại nhân theo luật bị chém, nữ quyến toàn bộ lưu đày.

Dưới sự vận hành của Giang Liễm Chi, nay Lâm gia có thể sửa lại án xử sai, hắn liền ngựa không ngừng vó đón Lâm Thanh Li trở về.



Nàng từng nghe qua vô số lần từ trong miệng mẹ chồng và nha hoàn, cô nương thanh mai trúc mã của Giang Liễm Chi là người huệ chất lan tâm như thế nào, nếu không phải mình chen chân vào, hai người vốn nên là một đôi thần tiên quyến lữ làm người ta hâm mộ.

Các nàng nói Giang Liễm Chi đối với Lâm Thanh Li là có tình cảm sâu đậm, cưới nữ nhi Thẩm gia chẳng qua là vì nhân nghĩa mà thôi.

Thì ra tất cả cũng không phải vô duyên vô cớ.

Chẳng trách gần đây ánh mắt bọn hạ nhân nhìn nàng tràn đầy né tránh, chẳng trách gần đây Giang Liễm Chi luôn lảng tránh nàng, từ chối nói công vụ quá nhiều, đã mười mấy ngày chưa từng trở về nhà chính.

Tính toán ra, Lâm Thanh Li vào kinh thành cũng gần mười ngày trước.

Thẩm Dư không tiếp tục nghe, nàng hôm nay tới, vốn là vì muốn đòi Giang Liễm Chi một đáp án mà thôi.

Đi vòng qua hành lang, mấy nha hoàn thấy nàng lập tức sắc mặt trắng nhợt.

"Thiếu, thiếu phu nhân."

Vừa quỳ xuống còn chưa kịp cầu xin, vạt áo hoa lệ đã lướt qua đầu ngón tay mấy người đang phủ phục, đi về phía thư phòng.

Xưa nay Giang Liễm Chi không thích người hầu hạ bên cạnh, trong thư phòng chỉ có một mình hắn ta, thấy Thẩm Dư vào cửa, Giang Liễm Chi ngẩng đầu lên, thấy nàng cười một tiếng.

"Tuyết lớn như vậy lại chạy tới, lạnh không?"

Nhìn thấy nụ cười trên mặt hắn ta, Thẩm Dư chỉ cảm thấy ngực khó chịu một trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Diệt Thê, Trọng Sinh Ta Từ Hôn Tra Nam Gả Cho Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook