Ái Thiếp Diệt Thê, Trọng Sinh Ta Từ Hôn Tra Nam Gả Cho Vương Gia

Chương 2:

Chi Tri

08/10/2024

Nam nhân trước mắt vào lúc Thẩm gia gặp rủi ro liền cưới nàng vào cửa, cẩn thận che chở, cầu gì được nấy, làm một trượng phu cực kỳ xứng đáng, cho nên chuyện cho tới bây giờ, nàng ngay cả hận cũng không hận nổi.

Hắn ta tựa hồ không làm sai điều gì, nhưng duy chỉ có một điều là, hắn ta chỉ buộc một trái tim vào một nữ nhân khác mà thôi, đó không phải là sự thật trước khi nàng xuất hiện sao?

Chỉ là rất muốn hỏi Giang Liễm Chi một câu, ba năm qua, hỏi han ân cần ngươi giả bộ có mệt mỏi không? Mấy năm nay cùng giường chung gối với ta, ngươi có từng cảm thấy ủy khuất chính mình không?

Đè sự chua xót trong lòng xuống, Thẩm Dư nở một nụ cười nhạt với hắn ta, "Nghe nói chàng tìm Lâm tiểu thư trở về rồi."

Ý cười vừa cong tới bên môi của Giang Liễm Chi ngưng lại trong chớp mắt, nhiệt độ đáy mắt dần dần tán đi, một lát sau mới nói: "Ai lại huyên thuyên với nàng vậy?"

Thẩm Dư giả vờ như chưa từng nhìn thấy vẻ mặt của hắn ta, lập tức đi đến trước bàn sách, "Nếu đã tìm trở về, vậy chàng định sắp xếp cho nàng như thế nào?"

Giang Liễm Chi tránh khỏi tầm mắt của nàng: "Ta muốn nạp nàng làm thiếp."

Thẩm Dư chú ý tới cách dùng từ của hắn, không phải định, mà là muốn, căn bản không có cho nàng bất kỳ chỗ thương lượng nào, chỉ là thông báo cho nàng mà thôi.

Thấy sắc mặt nàng không tốt, Giang Liễm Chi trầm mặc một lát, ôn nhu giải thích: "Thanh Li lưu lạc bên ngoài hồi lâu, ta muốn cho nàng một chỗ sống yên phận, tính tình nàng dịu dàng, sẽ không ảnh hưởng đến vị trí chủ mẫu Giang gia của nàng."



Dù đã sớm chuẩn bị, Thẩm Dư vẫn bị đáp án của hắn hung hăng đâm bị thương một chút.

Nàng còn nhỏ mất mẫu thân, năm mười bảy tuổi, phụ thân cùng ca ca chết ở biên quan, Thẩm gia ngoại trừ nàng cũng chỉ còn kế mẫu cùng muội muội.

Trước khi xuất giá, kế mẫu từng nhiều lần khuyên bảo nàng, Giang gia đứng thứ nhất trong tứ đại thế gia, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi cho Thẩm gia, là Thẩm gia mang ân bọn họ, hơn nữa sau khi nữ tử lập gia đình không thể so với trước, hôm nay không người nào chống lưng cho nàng, gặp chuyện nên nhẫn thì nhẫn.

Tướng môn xuất hổ nữ, nàng đã từng giơ roi thúc ngựa, cũng từng vung kiếm giết địch, chỉ là từ khi thành hôn tới nay, nàng vẫn luôn cực lực nhường nhịn, đều sắp quên mình vốn là cái dạng gì.

Một tòa Giang phủ lớn như vậy, cũng sắp trói chết nàng ở bên trong rồi.

Thẩm Dư chỉ cảm thấy ngực vô cùng phiền muộn, nàng hít một hơi thật sâu, hỏi: "Nếu ta không đồng ý thì sao?"

Giang Liễm Chi sửng sốt một chút, làm như hoàn toàn không ngờ tới nàng sẽ cự tuyệt.

Ở trong mắt Giang Liễm Chi, nàng đã quen ôn hòa, vô luận chuyện gì luôn luôn cúi đầu nói được, đây là lần đầu tiên tỏ vẻ phản đối với hắn như vậy.

Hắn thở dài: "A Dư, nàng không phải người không nói đạo lý như vậy, Giang gia không có quy củ không thể nạp thiếp, ta cần..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Diệt Thê, Trọng Sinh Ta Từ Hôn Tra Nam Gả Cho Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook