Alpha Có Tinh Thần Thể Là Mèo Cũng Vẫn Là Alpha

Chương 13: Lần Đầu Gặp Gỡ Trong Mưa (3)

Thôn Ngư

06/09/2024

Cô nhìn theo bóng lưng của người cá, đuổi theo.

"Đợi tôi với!"

Thư Đường vội vã đuổi theo, muốn che ô cho Omega kỳ lạ này nhưng anh thực sự rất cao.

Người cá dừng lại, cúi đầu nhìn chiếc ô của Thư Đường, hàng mi dài đẹp đến kinh tâm động phách, trên đó còn có những giọt nước nhỏ li ti.

Động tác của người cá vẫn còn hơi cứng nhắc, sau đó tầm mắt chuyển sang Thư Đường, anh vươn tay nắm lấy cổ áo sau của Thư Đường, tiếp tục đi về phía trước.

Bầu không khí trong phòng giám sát vẫn rất căng thẳng, tuy nhiên trong sự căng thẳng đó còn mang theo một chút khó hiểu.

Bởi vì Thư Đường không chết ngay lập tức, họ rất muốn biết Thư Đường đã làm gì nhưng Thư Đường hơi nhỏ bé, bóng lưng của người cá che khuất, không nhìn thấy gì cả.

Chỉ là cuối cùng, mọi người đều nhìn thấy người cá dừng lại động tác nắm lấy Thư Đường.

Tất cả mọi người trong phòng giám sát lập tức nhớ đến đoạn video kinh hoàng đó.

Bóng người mờ ảo trong video cũng dùng động tác này để kéo lê một chiếc tàu bọc thép khổng lồ nặng hàng chục tấn!



Không nghi ngờ gì nữa, cô sẽ bị xé nát, sẽ bị kéo vào biển sâu và chết đuối!

Người cá không quen thuộc với tứ chi của mình, cứng nhắc và chậm chạp như thể đã mười năm không sử dụng, đương nhiên cũng không kiểm soát được lực.

Ban đầu, khi kẻ giết người ở biển sâu kéo những con cá mập, v.v. những con mồi khổng lồ, anh dùng tư thế này nhưng trọng lượng của Thư Đường rất bình thường, tính bằng kilogram, không phải tính bằng tấn.

Anh dùng lực tương tự để nắm lấy cổ áo sau của Thư Đường.

Giây tiếp theo, Thư Đường bay lên.

Hai chân cô rời khỏi mặt đất, bị nhấc bổng lên.

Thư Đường: ?

Thư Đường: ?

Lần đầu gặp mặt, anh xách cô lên làm gì?

Động tác cúi đầu của người cá hơi cứng nhắc, trên mặt không có biểu cảm gì, dù sao thì đối với người cá đang nổi loạn về mặt tinh thần, việc thể hiện "cảm xúc" tinh tế như vậy là rất khó khăn.



Nhưng Thư Đường có thể đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể:

Người cá lặng lẽ nhìn cô một lúc, sau đó thuận tay lắc lắc Thư Đường, dễ dàng như lắc một chiếc túi ni lông kêu sột soạt.

Thư Đường: ?

Nếu là một Alpha bình thường, bị một Omega tùy tiện xách lên, có lẽ sẽ bị kích thích mạnh, tự tìm đến cái chết. Nhưng may mắn thay, Thư Đường không có lòng tự trọng nào của một Alpha, cô chỉ giãy giụa một chút, sau khi phát hiện giãy giụa không thoát được thì liền im lặng.

Thư Đường rất muốn biết người cá muốn làm gì nhưng ngoài việc lắc cô như một chiếc túi ni lông, người cá không làm gì cả, chỉ xách cô đi về phía "pháo đài Bastille" đó, không có hành động nào gây tổn hại đến thể xác của Thư Đường.

Vừa nãy khi che ô, Thư Đường đã phát hiện ra người cá rất cao.

Sau khi bị nhấc lên, cảm giác này càng mãnh liệt hơn.

Cô ước tính chiều cao của người cá này trên 1m9, thậm chí còn cao hơn, ít nhất là cao hơn một chút so với tất cả các Alpha mà Thư Đường từng gặp. Thể hình cao lớn như vậy khi ở dưới nước thì không rõ ràng nhưng trên đất liền lại có cảm giác áp bức rất mạnh.

—— Trước khi đi xem mắt sao không nghe nói anh ấy cao đến vậy!

Thư Đường cố gắng giao tiếp với người cá này nhưng người cá không nhìn Thư Đường, cũng không có bất kỳ phản ứng nào, chỉ lặng lẽ kéo (xách) cô đi về phía pháo đài trong đêm mưa, nơi đi qua để lại một vệt nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Alpha Có Tinh Thần Thể Là Mèo Cũng Vẫn Là Alpha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook