Âm Dương Phù

Chương 113

Lạp Phong Đích Thụ

22/10/2024

Lý Du cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Cảm giác này, ngoài gia đình của mình ra, hắn chưa bao giờ có ở bất kỳ người lạ nào. Hơn nữa, người này còn là Thạch Đạt Khải, Dực Vương của Thiên Quốc cách đây hơn một trăm năm. Điều này thật không hợp lý!

 

Khi Lý Du còn đang buồn bực và không hiểu, giọng nói bình tĩnh lại vang lên lần nữa: “Kể từ khi Thiên Vương định đô ở Thiên Kinh, Thiên Quốc của chúng ta đã đi vào con đường suy thoái. Ta đã nhiều năm chinh chiến, tuy có vài chiến thắng nhỏ, nhưng không thể giải quyết tình hình ngày càng xấu đi nên mới muốn mạo hiểm tìm kiếm thần khí, dẫn quân vào Tứ Xuyên để tái lập Thiên Quốc.”

 

Lý Du chấn động. Hắn tuy không hiểu rõ lịch sử Thiên Quốc, nhưng trước đây đã có cảm tình rất tốt với Thạch Đạt Khải, một người được xem là hoàn hảo, đã nghiên cứu không ít tài liệu về ông và vô cùng tôn kính.

 

“Thế nhưng đến ngày hôm nay, quân đội của ta đã rơi vào thế bế tắc, ta không muốn tổn thất thêm sinh mạng của anh em Thiên quân, ngày mai sẽ cùng quân Thanh nghị hòa, dùng thân mình tám thước để đổi lấy con đường sống cho các anh em!”

 

“Dực Vương... tuyệt đối không thể...”

 

“Chúng ta quyết tâm chiến đấu với quân Thanh đến cùng, tuyệt đối không đầu hàng!”

 

“......” Giọng nói của các bộ tướng nghẹn ngào, nhưng không muốn Thạch Đạt Khải đầu hàng.

 



“Ta đã quyết tâm, các ngươi không cần khuyên nữa.” Giọng nói bình tĩnh cũng bắt đầu run rẩy, ngay sau đó, Lý Du nghe thấy trên đầu mình có tiếng “đụp đụp” hai lần. Hắn đang định phát ra âm thanh, nói rằng mình ở đây, hãy thả mình ra... nhưng phát hiện rằng mở miệng ra lại không nói được lời nào.

 

“Hôm nay ở đây đều là những người tâm phúc của ta, ngày mai ta chắc chắn sẽ không còn nữa. Thế nhưng so với sự sống còn của Thiên Quốc, thân xác này của ta có nghĩa lý gì. Hôm nay ở đây, các ngươi phải nhớ một điều! Điều này còn quan trọng hơn cả mạng sống của ta!

 

Nhiều năm trước, ta đã một mực kiêu ngạo, dẫn quân Tây chinh. Trong số các ngươi, có nửa người cho rằng đây là con đường tự sát. Các ngươi đã khuyên can ta mà ta không nghe; không phải ta không nghe, mà là thời cuộc không cho phép.

 

Ta từng nhận được thư để lại của Niên Canh Nghiêu, biết rằng ở đất Kim Xuyên có thần khí Âm Dương Phù, có được nó có thể khôi phục khí số của trời đất, cải biến mệnh trời. Do đó, ta không tiếc mạo hiểm, dẫn quân vào Tứ Xuyên, chính vì điều này.”

 

Nghe thấy vậy, Lý Du lại cảm thấy trong lòng chấn động. Đây là lần thứ hai hắn nghe thấy ai đó nhắc đến Âm Dương Phù một cách trực tiếp. Hơn nữa, người nói những lời này lại là Thạch Đạt Khải nổi tiếng!

 

Trước đó, Lý Du đã không ít lần nghe những mô tả liên quan. Nhưng đều mang tính hoài nghi. Nhưng lúc này, khi nghe Thạch Đạt Khải cũng xem trọng Âm Dương Phù như vậy, thậm chí còn không tiếc dẫn theo quân đội mạnh mẽ vào Tứ Xuyên, với tư cách là một trong những danh tướng hàng đầu thời bấy giờ, Thạch Đạt Khải chắc chắn biết hành động như vậy có thể dẫn đến những hậu quả gì.

 

Biết hậu quả nghiêm trọng nhưng vẫn kiên quyết làm theo, điều này có nghĩa là Âm Dương Phù thực sự có thể rất mạnh mẽ. Trong lòng Lý Du bất chợt dâng lên một loại cảm giác khó có thể hiểu nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Dương Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook