Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 17:

Hồ Châu Tử

28/04/2023

Triệu Uyên nở nụ cười, vốn dĩ anh ấy là kiểu người cà lơ phất phơ, nói chuyện nửa thật nửa giả, nhưng khuôn mặt tươi cười đó lại khiến người khác khó có thể chối từ.

Vẻ mặt của thầy phong thủy có chút suy sụp.

Tần Hiểu Đồng nghe xong nói: “Đứa nhỏ này ma lanh thật đấy, thầy giỏi lắm, cháu trai vợ nhà dì hai của Thanh Yến vì được thầy nhắc nhở nên mới có thể đổi vận đó. Quên không giới thiệu với thầy, đây là bạn của con trai tôi - Triệu Uyên, là người phụ trách tổ điều tra trọng án của Cục Công an thành phố, nếu như ngài giúp nó, sau này chắc chắn có thể...”

Sắc mặt ông ta càng ngày càng kém, ông ta giả danh lừa bịp thì còn được, chứ nào thật sự có thể đi phá án, người phụ nữ này không nghe ra giọng điệu mỉa mai của người đàn ông kia sao?

Thầy phong thủy nói: “Hôm nay tôi vẫn còn phải đến nhà khác làm phép, tôi xin phép đi trước. Người trong ngành chúng tôi đây đều rất chú trọng quy tắc, không phải loại người nào cũng có thể giúp được, nếu mở thiên nhãn sẽ gặp phải phản phệ. Chuyện của ông chủ Triệu tôi không giúp được. Tôi với chị Tần đây có duyên, mấy tấm bùa này của ông chủ Thẩm tôi tính giá vốn cho chị, 2000 tệ một tấm, chị tính xem cần bao nhiêu tấm?”

“Phòng ngủ một tấm, phòng khách một tấm, phòng bếp một tấm, ban công một tấm...” Tần Hiểu Đồng đếm thử.

“Không cần nhiều đến vậy đâu, dán một tấm ở phòng ngủ là được rồi.” Thẩm Thanh Yến ngắt lời Tần Hiểu Đồng.

“Thế sao mà được? Nếu dán thì phải dán toàn bộ chứ, con chỉ dán phòng ngủ thì khác gì không dán chứ?”

“Dì ơi, bùa này có tác dụng thật hay không chúng ta đều không biết, chi bằng nghe theo lời Thanh Yến, trước tiên cứ dán ở phòng ngủ thử xem. Nếu như có hiệu quả thật thì mua cả trăm tấm về cũng được. Hơn nữa đối phương cũng không làm ra chuyện gì sai trái vi phạm đạo lý cả, chỉ là ăn chút kẹo với đường, không cẩn thận cho cá ăn no đến chết mà thôi, nói không chừng đối phương còn chẳng biết cá ăn nhiều quá sẽ chết ý chứ. Dù cho chuyện này là do ma quỷ tác quái đi chăng nữa thì tên quỷ này cũng không có lòng dạ xấu xa gì, nếu không thì Thanh Yến cũng đâu thể bình an vô sự đứng ở đây được.” Triệu Uyên đứng ra nói giúp.

Tần Hiểu Đồng nghĩ một lúc, cảm thấy cũng đúng, cuối cùng chỉ mua một lá bùa, sắc mặt của thầy phong thủy đó khó coi cực kỳ, nhưng bởi vì Triệu Uyên đang có mặt ở đây nên ông ta cũng chẳng dám làm gì, chỉ có thể đưa bừa cho họ một lá bùa, nhận 2000 tệ rồi rời đi.



Xu Mạn nhìn thử lá bùa họ cầm, nói trắng ra đây chỉ là một tờ giấy vàng, nhìn là biết bị lừa rồi. Cô tự đắc khẽ rung rinh lá cây, tiếp tục tận hưởng cảm khác khoan khoái của mình.

“Mẹ nói này, sao nhà con xảy ra chuyện lớn thế mà lại không nói cho mẹ, nếu không phải mẹ của Viện Viện nói với mẹ, mẹ cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra đâu.” Tần Hiểu Đồng oán thán.

Triệu Uyên vội vàng đỡ lời: “Dì ơi, dì đừng trách Thanh Yến, cậu ấy chỉ không muốn khiến dì lo lắng mà thôi.”

Sau khi dán bùa xong, mẹ Thẩm lại đi cùng Thẩm Thanh Yến đến phòng bếp nấu cơm, Triệu Uyên ở ngoài ban công hút thuốc. Xu Mạn bị mùi khói thuốc làm nghẹt thở, rất muốn đẩy anh ấy đi, nhưng tiếc là bây giờ cô không thể nói chuyện cũng không thể cử động, vẫn phải chịu đựng mùi khói thuốc khói ngửi này.

Cô không hiểu vì sao thế giới này lại có thứ đồ như vậy, hơn nữa còn có không ít người thích nó nữa, loài người thật là khó hiểu.

Người đàn ông đang hút thuốc có vẻ như khá buồn chán, cúi đầu xuống nhìn cô, đôi mắt sâu thẳm hơi híp lại, giống như một dã thú sẵn sàng săn mồi bất cứ lúc nào. Anh ấy có tính công kích rất mạnh, Xu Mạn cảm thấy hơi sợ.

Mà sau đó, người đàn ông cao lớn đang hút thuốc này lại lấy điện thoại ra chụp ảnh cô.

Người đàn ông cầm điếu thuốc đang hút dở, phả một vòng khói về phía cô, Xu Mạn tức đến mức muốn nhảy dựng lên, càng đáng sợ hơn là đầu thuốc đang cháy ở rất gần lá cây của Xu Mạn, Xu Mạn có thể cảm nhận được hơi nóng nó tỏa ra.

Tay người đàn ông khẽ rung lên, tàn thuốc đúng lúc đốt bỏng lá của cô.

Xu Mạn co giật vì đau đớn, tất cả cánh hoa trong chốc lát nở rộ ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook