Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Chương 36:

Hồ Châu Tử

01/05/2023

“Bây giờ về luôn.” Thẩm Thanh Yến nói xong, quả thật bắt đầu thu dọn đồ đạc, chuẩn bị trở về căn hộ ở đường lớn Quan Lan kia.

Cao Khang Hạo trêu đùa: “Chúng ta vừa mới chuyển lại đây, không ngờ cậu không ở được hai ngày đã muốn chuyển về.”

Hai người đóng gói đồ đạc, mang theo chậu hoa lan về lại căn hộ.

Thẩm Thanh Yến để chậu hoa ở góc tường, Cao Khang Hạo như nhớ đến điều gì đó, đề nghị: “Ông chủ, ở phòng khách lắp một cái camera theo dõi là đủ rồi, một cái khác có thể lắp ở ban công.”

Thẩm Thanh Yến không có ý kiến gì, Cao Khang Hạo rút máy camera nho nhỏ màu đen trên tủ và chuyển nó ra ban công.

Xu Mạn buồn phiền rũ lá, sau này thật sự chỉ có thể ngoan ngoãn làm một gốc lan bình thường rồi.

Khoảng thời gian này có vẻ như người đàn ông không bận mấy, anh còn dành thời gian để bồi tranh rồi đóng khung bức tranh sau đó treo trong thư phòng, Xu Mạn liếc mắt nhìn, bức tranh sau khi được bồi trông đẹp hơn hẳn, cô cũng không ngờ bản thân lại được anh vẽ đẹp như vậy.

Bây giờ có camera theo dõi, Xu Mạn không dám tùy tiện nữa, nghiễm nhiên trở thành một gốc lan bình thường, muốn nói có cái gì đặc biệt thì chính là vẫn luôn không nở hoa.

Hơn một tháng cứ thể yên bình trôi qua, trong nhà cũng không xuất hiện chuyện kỳ lạ nào cả.

Đông chí đến gần, tuyết rơi dày bên ngoài cửa sổ, thời tiết khắc nghiệt này khiến mạch điện trong khu chung cư bị ngắt một lần, Thẩm Thanh Yến đang ở bên ngoài tham gia hoạt động vô tình nhận ra camera theo dõi trong nhà bị hỏng. Đồng thời, anh cũng nhận được tin nhắn từ ban quản lý toà nhà về việc khu chung cư sẽ bị mất điện một ngày, cũng không nghĩ nhiều.



Đến lúc anh kết thúc hoạt động quay về, mọi thứ trong nhà vẫn tốt, nhưng camera theo dõi không dây ở một số phòng đều không dùng được nữa. Vốn dĩ Thẩm Thanh Yến muốn lắp một cái mới nhưng hoạt động cuối năm khá nhiều, cũng không có thời gian để lắp lại.

Cũng may tất cả đều bình thường.

Sau năm mới, “Minh tinh đại tác chiến” đã bước vào giai đoạn quay tập thứ 7, chủ đề của tập này là “nhà”. Kịch bản của tổ chương trình đã thông bố chủ đề trước, nhưng không đề cập đến nội dung quay, hơn nữa trùng hợp là nội dung quay của tập này chính là tập kích bất ngờ nơi ở của khách mời.

Thẩm Thanh Yến rút được số 4, lần tập kích bất ngờ nhà đến nơi ở của ba vị khách mời đầu đều vô cùng vui vẻ, bởi vì đều đã quen thuộc với nhau, trên đường đi đến nhà Thẩm Thanh Yến, mọi người cũng bắt đầu trêu đùa anh.

“Tiền bối, những lúc riêng tư bọn họ nói quần áo trên người tiền bối lúc nào cũng có mùi hương của phụ nữ, đều nghi ngờ anh giấu người đẹp trong nhà.” Người hỏi câu này chính là Liễu Hàm, một tiểu hoa(1) mới gia nhập showbiz.

(1) Tiểu hoa (小花): danh xưng được sử dụng cho tất cả các nữ diễn viên khi vừa bắt đầu gia nhập vào con đường diễn xuất.

Thẩm Thanh Yến nhớ đến hương hoa lan, khóe miệng khẽ nhếch lên: “Nào có người đẹp nào đâu, tôi chỉ trồng một gốc hoa lan, mùi hoa lan nồng đậm, cho nên quần áo cũng ám mùi mà thôi.”

“Hoa lan có thể lưu hương lâu vậy sao?” Liễu Hàm kinh ngạc ôm mặt nhìn anh: “Chính là gốc hoa lan trị giá mấy chục triệu kia sao?”

Thẩm Thanh Yến phì cười: “Không khoa trương như cô nói đâu.”

Nghe hai người nói chuyện, diễn viên Mã Tiểu Phương đột nhiên đề nghị: “ Giờ chúng ta qua đó luôn đi, nhất định phải thật im lặng, xem xem nhà Thanh Yến rốt cuộc có giấu cô nàng nào không.”

“Nếu người ta thật sự giấu người đẹp thì chắc chắn là đã đưa đi từ lâu rồi, làm gì có chuyện để chúng ta đến bắt chứ.” Ngôi sao nổi tiếng Vân Tụ nói.



“Vân Tụ xem ra rất hiểu chuyện này, khó trách đến nhà cậu lại không tìm thấy người đẹp nào cả.” Câu này của Mã Tiểu Phương nhắc nhở mọi người, ai nấy đều gật gù hiểu rõ.

Nhóm người của tổ tiết mục nói nói cười cười đến trước cửa nhà Thẩm Thanh Yến.

Để tìm kiếm người đẹp trong bọn họ, nên mọi người đều nhất trí không nói lời nào, cố gắng tạo bầu không khí thần bí trước ống kính, cứ như thể đằng sau tấm cửa gỗ thật sự giấu một người đẹp.

Thẩm Thanh Yến nhìn vẻ mặt nghiêm túc của mấy người, không khỏi cười khẽ, anh lấy chìa khóa linh hoạt mở cửa .

Nhân viên quay phim và khách mời đều thẳng người, cố gắng im lặng nín thở, nhẹ nhàng đi vào trong.

Trong phòng mở điều hòa, ấm áp hơn bên ngoài nhiều, trong không khí ngoài mùi hương thoang thoảng của hoa lan, còn có cả mùi rượu vang đỏ nồng nặc; mà trong phòng khách, đồ ngủ của anh vương vãi trên ghế sofa, ti vi treo tường đang phát tác phẩm mới nhất của anh.

Thấy tình hình trong nhà như vậy, tất cả mọi người đều quay đầu mỉm cười nhìn Thẩm Thanh yến, bày ra vẻ mặt “Tôi hiểu mà”.

Thẩm Thanh Yến gượng cười, mở miệng giải thích với họ: “Có thể là... mẹ tôi!”

Vừa dứt lời, một tiếng “cạch” vang lên, cửa phòng tắm chầm chậm bị đẩy ra.

Mọi người nghe thấy tiếng động đều quay đầu nhìn, chỉ thấy ở cửa phòng tắm, một cô gái trẻ tuổi sắc mặt ửng hồng, mặc áo sơ mi trắng rộng, lộ ra đôi chân thon dài mảnh mai, lười biếng dựa vào cửa, khuôn mặt quyến rũ liếc nhìn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Trồng Một Gốc Lan Thành Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook