Anh Trai Nhà Bên Tán Tỉnh Tôi

Chương 3: Anh Trai Nhà Bên Tán Tỉnh Tôi

Thư Sinh Vấn Lộ

05/10/2024

Nụ hôn nhẹ nhàng trượt xuống cần cổ thon thả, hôn đi những giọt mồ hôi trên cổ cô.

Chiếc đồng phục của Kiều Đình là áo sơ mi trắng và váy xanh rất bình thường, cổ áo sơ mi trắng có ba chiếc cúc để tiện mặc vào và cởi ra, Bá Vân cởi hết ba chiếc cúc đó, kéo sang hai bên, có thể nhìn thấy bộ đồ lót màu hồng bên trong.

Trước đây, anh ta vẫn luôn sờ nắn bộ ngực nhỏ nhắn qua lớp áo lót, lần này, anh ta bạo dạn lấy bầu ngực ra khỏi áo lót, một cánh hoa màu hồng không che chắn gì hiện ra trước mắt anh ta.

Lần đầu tiên nhìn thấy núm vú của Kiều Đình, màu sắc vẫn đẹp như vậy, ngón tay Bá Vân run rẩy vì phấn khích.

Anh ta đưa tay chạm nhẹ, ấn ngón tay, xoay tròn và xoa bóp.

Ưm... Miệng nhỏ phát ra tiếng rên rỉ nhỏ nhưng vẫn không có ý định tỉnh dậy.

Tiếng rên rỉ của Kiều Đình thật dễ nghe...

Anh không thể kìm nén ham muốn được nữa, cúi đầu ngậm lấy núm vú của cô, mút mát.



Ưm... tiếng rên rỉ của Kiều Đình lớn hơn một chút, đầu lưỡi nóng bỏng liếm quanh quầng vú nhạy cảm, thỉnh thoảng lại trêu chọc núm vú đã cứng ngắc, một tay khác luồn vào trong áo từ dưới vạt áo, xoa bóp bầu ngực bên kia, đầu ngón tay véo núm vú cũng đã cứng lên, xoa bóp qua lại.

A... tiếng rên rỉ đã trở thành tiếng rên rỉ nũng nịu, nũng nịu đến mức khiến cho phần nam tính của Bá Vân không biết lúc nào đã sưng lên, dưới lớp quần kaki mềm mại, nó sừng sững.

Anh cởi thắt lưng quần, đưa tay to vào trong quần, vuốt ve lên xuống dương vật nóng bỏng đang run rẩy.

Anh mút mát núm vú ngọt ngào của cô gái, dương vật trong quần ngày càng to ra, to ra, cuối cùng anh không thể chịu đựng được ham muốn muốn xuất tinh, buông bầu ngực của Kiều Đình ra, đi vào phòng tắm phía sau.

Khi cửa phòng tắm đóng lại, cô gái trên ghế sofa đột ngột mở mắt ra

Suy nghĩ lung tung

Kiều Đình cúi đầu nhìn núm vú đỏ ửng của mình bị Bá Vân mút, khuôn mặt nhỏ ửng hồng vì xấu hổ, có chút ngượng ngùng kéo áo lại nhưng lại nghĩ đến việc nếu Bá Vân phát hiện ra quần áo của cô không giống như lúc nãy, biết cô đã tỉnh, sau này sẽ không đụng vào cô nữa, vội vàng kéo áo ra, khôi phục lại nguyên trạng.

[]Có lẽ cô đã quên mất thời điểm chính xác nhưng có lần khi Bá Vân đến gọi cô, anh đột nhiên hôn lên đôi môi cô đang ngồi trên ghế sofa. Lúc đó, cô vô cùng kinh ngạc, thậm chí không dám cử động. Bá Vân chỉ lưu luyến trên đôi môi cô một lúc rồi đánh thức cô dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Nhà Bên Tán Tỉnh Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook