Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 10: Âu Yếm, Ôn Nhu

Mưa Mùa Hạ

09/07/2024

Cố Hiên như bị ấn nút tạm dừng, đôi tay không dám dùng lực nữa, chỉ đặt hờ trên ngực hắn, tư thế như vậy, càng làm người đàn ông trên người cô thấy phấn khích. Vật cứng rắn cương lên to hơn, đè ép xuống bụng nhỏ của Cố Hiên.

Cố Hiên chỉ cảm thấy thật xấu hổ, khổ sở, nhưng cũng thật bất lực.

Nụ hôn của Trịnh Trí lại tịnh tiến xuống dưới, chạm đến chiếc đỉnh nhỏ hồng hồng, hắn không nhịn được thè lưỡi ra liếm láp, hắn liếm cực kỳ nhẹ nhàng, cực kỳ ôn nhu, từng vòng từng vòng xung quanh đỉnh hoa, thỉnh thoảng lại gẩy đỉnh hoa lên một chút, cực kỳ kiên nhẫn mâm mê đến khi đỉnh hoa cứng dựng thẳng lên.

Theo mỗi động tác liếm của hắn, thân hình Cố Hiên lại run rẩy một chút, một dòng tê tê giật giật chạy từ đỉnh hoa yêu kiều lan ra khắp cơ thể, hội tụ lại ở nơi tư mật giữa hai chân cô, biến thành một dòng ươn ướt.

Cô không nhịn được “ưm” một tiếng.

Một tiếng “ưm” này rất nhẹ, nhưng lại làm người nào đó hưng phấn vô cùng.

“Cố Hiên ngoan, ba liếm chỗ này làm con rất thích sao? Vậy ba liếm luôn bên kia cho con nhé.” Trịnh Trí ôn nhu nói, lại quay đầu sang liếm đỉnh hoa bên kia.

“Không…không có!” Cố Hiên khổ sở phản đối, nhưng thực sự kỹ thuật của người đàn ông quá điêu luyện, lại lần nữa gẩy đỉnh hoa của cô lên.

“Cố Hiên ngoan, con thực thích ba phải không, con xem, nơi này của con đã vì ba mà dựng lên rồi?”

Trong bóng đêm, giọng nói tà ác, dâm đãng của người đàn ông vang lên, thân thể cứng rắn của hắn cũng khẽ trườn, cọ xát lên cơ thể cô.

“Cố Hiên của ba, con làm ba thật không chịu nổi, muốn ra.” Hắn nói, phần thân dưới bắt đầu chuyển động gấp gáp lên, cọ xát gậy thịt cứng rắn trên bụng cô, sau một lúc lâu không đạt được như ý muốn, hắn bất mãn nắm lấy gậy thịt nhét xuống khu vực tư mật giữa hai chân Cố Hiên.



Cố Hiên hốt hoảng, vội vàng nhắc nhở: “Ba không được cho vào!”

Trịnh Trí không hề dừng động tác, liên tục cọ xát bên ngoài nơi tư mật của cô, hơi thở hổn hển, một lúc lâu sau, hắn gầm lên một tiếng nho nhỏ, phóng xuất ra ngoài.

Phóng xuất xong, hắn như ý nguyện nằm xuống bên cạnh Cố Hiên, ôm lấy cô, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mơn trớn từng tấc từng tấc trên cơ thể cô, từ trên vai, xuống bầu ngực, xuống bụng, ra sau mông, lên trên đùi, vừa tham lam, vừa ôn nhu.

Đầu hắn vùi vào sau gáy Cố Hiên, hít một hơi thật sâu.

“Cố Hiên, con thật thơm.”

Hắn cứ nằm nghiêng như vậy, ôn nhu vuốt ve cô, âu yếm cô, như một đôi tình nhân yêu nhau say đắm đang ve vuốt cho nhau, không hề giống như là hắn đang cưỡng bức cô.

Không biết nằm nghiêng như vậy vuốt ve, xoa nắn cơ thể cô bao nhiêu lâu, cuối cùng hắn lại dùng tay hơi nâng một chân cô lên, đặt gậy thịt đã cứng rắn trở lại vào giữa hai chân cô, thân dưới khẽ đẩy, nhẹ nhàng cọ xát nơi tư mật.

Khi gậy thịt xẹt qua chỗ kia, hắn kinh hỉ phát hiện, nơi đó của Cố Hiên ướt đẫm, dâm thủy dính lên gậy thịt của hắn, theo nhịp đẩy nhẹ nhàng của hắn phát ra âm thanh nhóp nhép nhóp nhép.

Cố Hiên xấu hổ muốn chết, cô không ngờ nơi đó của mình lại dễ ẩm ướt như vậy, bị hắn xoa nắn cơ thể một hồi lại không ngừng chảy nước ra.

“Cố Hiên, con thật ngoan!” Trình Trí khen ngợi, giọng nói cực kỳ nhẹ nhàng, mang theo âu yếm, ôn nhu.

Cố Hiên không cần hỏi cũng biết, hắn đã phát hiện ra mật nước ở chỗ đó của cô. Cô xấu hổ cắn chặt răng không nói chuyện, mặc kệ hắn đong đưa thân thể càng lúc càng kịch liệt hơn, dồn dập, gấp gáp, cả căn phòng vang lên âm thanh nhóp nhép hòa chung với âm thanh ưm ư đầy khoái cảm của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook