Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 9: Tắt Đèn

Mưa Mùa Hạ

09/07/2024

Cố Hiên không dám nhìn ngược lại vào đôi mắt hắn, thực sự đôi mắt kia quá có tính xâm lược. Dù sao cô cũng đã cởi hết, lại ở trong căn nhà này không có nơi để trốn chạy, cô hiện giờ chỉ có một con đường duy nhất là nghe lời hắn, hy vọng hắn sẽ giữ lời, sẽ không làm đến bước cuối cùng là nhét vào trong cô. Tệ lắm thì lại như lúc chiều, cọ xát ở bên ngoài…nghĩ đến đây, Cố Hiên không khỏi hơi run lên. Cô bước chậm chạp về phía giường ngủ, nằm lên giường, kéo chiếc chăn mỏng lên che lại cơ thể.

Trịnh Trí nhìn cô ngoan ngoãn nằm lên giường, khoé môi hơi nhếch lên cực nhỏ, ánh mắt toát ra sự hài lòng. Hắn giơ tay cởi cúc áo ngủ của chính mình, động tác của hắn rất nhanh, hoàn toàn trái ngược với Cố Hiên, chẳng mấy chốc đã cởi hết toàn bộ quần áo trên người, lộ ra thân hình săn chắc, làn da màu đồng khoẻ khoắn. Cự vật giữa hai chân vừa thoát khỏi trói buộc liền nẩy lên, ngẩng cao ngạo nghễ, gân guốc.

Cố Hiên nằm ở trên giường, nhìn hắn đến gần, không nhịn được lại run rẩy. Đây là lần đầu tiên cô thấy vật kia của đàn ông ở ngoài đời thực, không ngờ lại thô to như vậy, còn hơn cả trên phim AV. Cố Hiên không khỏi xấu hổ đỏ mặt lên, lại có chút sợ hãi, thân mình nép chặt vào giường.

Trịnh Trí đi đến, giơ tay ấn xuống công tắc đèn ở đầu giường, căn phòng tức khắc chìm vào trong bóng đêm.

Kỳ thật hắn rất muốn bật đèn để có thể nhìn mọi tấc trên da thịt cô, nhưng hắn biết hôm nay là ngày đầu tiên cô trải nghiệm loại chuyện này, nếu để đèn cô sẽ vô cùng xấu hổ, cơ thể sẽ cương cứng, như vậy, khi hắn xoa nắn cô, cô sẽ chỉ cảm thấy đau đớn, sợ hãi. Nhưng tắt đèn lại khác, lúc đó cảm giác trên cơ thể sẽ gia tăng, hắn có lẽ sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Tiếp đến Cố Hiên cảm thấy phần giường bên cạnh mình lún xuống, một bên chăn bị xốc lên, có người nhanh chóng tiến vào trong chăn. Cô theo bản năng nghiêng người tránh đi, lại bị một cánh tay hữu lực nhanh chóng vòng qua eo cô, kéo trở lại, lưng cô va vào trong một lồng ngực rắn chắc, nóng bỏng.

Một bàn tay khác của Trịnh Trí nhanh chóng luồn xuống đầu cô, để cô gối lên cánh tay hắn.

Một cánh chân hắn gác qua, kéo phần thân dưới của cô áp sát vào người hắn, cự vật dưới thân vừa lúc cọ vào giữa khe mông của cô. Cố Hiên chỉ cảm thấy nơi đó cứng rắn, nóng hừng hực, cực kỳ ngang ngạnh, cực kỳ chiếm hữu.



Bàn tay đang đặt ở trên eo cô xê dịch lên trên, chạm đến bầu ngực tròn đầy, nhẹ nhàng xoa bóp một chút. Căn phòng yên ắng, chỉ có tiếng da thịt cọ xát vào nhau và cọ xát lên chăn đệm.

Thân hình Cố Hiên hơi run rẩy lên, cô muốn giãy ra, nhưng lại sợ làm người đàn ông kia tức giận.

"Cố Hiên của ba thật ngoan!" Âm thanh của Trịnh Trí đột ngột vang lên.

Hắn rướn đầu lên, vén tóc cô qua một bên, để lộ ra cần cổ nhỏ nhắn, đôi môi in xuống những nụ hôn.

Cố Hiên chỉ cảm thấy nhột nhột, cô cố gắng rướn đầu tránh né, vô tình lại càng để lộ cần cổ nhỏ nhắn trắng mịn ra nhiều hơn. Trịnh Trí như được mở đường một đường hôn từ cần cổ xuống bờ vai thon của cô, lần đến trước xương quai xanh, đột nhiên, hắn trở người một cái, đè cô xuống dưới thân thể cường tráng của mình, đầu cúi xuống hôn lên phần bầu ngực mềm mại, tràn đầy kia.

Cố Hiên bị đột ngột lật ra có hơi chút hốt hoảng, theo bản năng giơ tay đẩy người đang đè lên trên cơ thể cô ra.

“Ngoan!”

Trịnh Trí không kiên nhẫn nói một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook