Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 18: Có Phải Do Ba Quá Đẹp Trai Hay Không

Mưa Mùa Hạ

16/07/2024

Một lúc sau, có điện thoại gọi đến, Cố Hiên máy móc bấm nghe.

Đầu kia truyền đến âm thanh trầm thấp của Trịnh Trí:

“Cố Hiên? Con đang ở đâu? Ba thấy sinh viên trong trường đã đi về gần hết rồi.”

Cố Hiên:…

Trịnh Trí: “Cố Hiên?”

Cố Hiên:…

Giọng Trịnh Trí hơi lạnh xuống: “Cố Hiên, ba quên nói với con, sáng nay ba đã gọi điện cho tổng giám đốc Hoàng ở công ty mẹ con, nhờ chú Hoàng chiếu cố mẹ con nhiều hơn.”

Tay Cố Hiên run lên, một lúc lâu sau mới cất tiếng nói: “Con đang ra.”

Trịnh Trí: “Ngoan lắm! Ba đang chờ bên ngoài, nhanh lên nhé.”

Trịnh Trí nhìn về phía cửa trường đại học, thân ảnh xinh xắn mà hắn đang đợi từ bên trong đi ra, bộ dáng vẫn mất hồn như sáng nay.

Xem ra cô con gái nhỏ của hắn vẫn chưa nghĩ thông.

Trịnh Trí đi xuống, mở sẵn cửa ghế phụ cho Cố Hiên, đợi đến khi cô bước lên, ngồi xuống, hắn lại cẩn thận giúp cô đeo đai an toàn, sau đó đóng cửa lại vòng trở về bên ghế lái.



Chiếc xe lăn bánh, hắn liếc mắt nhìn qua Cố Hiên một cái, cô vẫn một bộ dáng thất thần. Ban đầu hắn định đưa cô đi siêu thị mua đồ về nấu cơm, nhưng nhìn cô như vậy hẳn là không có tâm trạng nấu ăn, hắn quyết định lái xe vòng về nhà trước.

Đỗ xe vào hầm xong, Trịnh Trí xuống xe mở cửa cho Cố Hiên. Cô ngơ ngác cầm ba lô bước ra.

Trịnh Trí đóng cửa xe lại, tiện tay cầm lấy chiếc ba lô của cô, khoác lên người. Cố Hiên cũng không hề phản ứng, bước đi máy móc bên cạnh hắn.

Thấy Cố Hiên như vậy, Trịnh Trí liền vươn tay ra, ôm lấy phần eo của cô, muốn đỡ cô đi.

Khi bàn tay của Trịnh Trí vừa chạm vào eo cô, Cố Hiên liền theo bản năng giật nẩy mình, sau đó quay ra liếc nhìn hắn một cái.

Trịnh Trí nhướng mày, thấy cô đã hồi thần một chút, khóe miệng không nhịn được hơi nhếch lên, lộ ra hàm răng trắng, cười cười: “Sao lại nhìn ba? Có phải do ba quá đẹp trai hay không?”

Cố Hiên quay mặt đi, vô sỉ!

Trịnh Trí nhún vai, vì việc sắp được làm, hắn bỏ qua cho vẻ mặt này của cô! Vòng tay hắn siết chặt hơn, để cô dựa sát vào gần người mình, đi về phía thang máy.

Cửa căn hộ ‘tít tít’ mấy tiếng, sau đó mở ra, Cố Hiên vội vàng chạy vào trong phòng chính mình, đóng cửa lại, khóa trái.

Trịnh Trí đi theo đằng sau, từ từ từng bước, không nóng không vội, tay hắn lần cởi từng chiếc cúc áo trên người chính mình, đến trước cửa phòng Cố Hiên, hắn gõ nhẹ hai cái:

“Cố Hiên, mở ra.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook