Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Chương 20: Tắm

Mưa Mùa Hạ

16/07/2024

Tia nước từ vòi hoa sen rơi xuống, phủ lên trên hai người.

Trịnh Trí đứng đối diện với Cố Hiên, làn nước chảy dọc khuôn mặt treo nụ cười đa tình, quyến rũ của hắn.

Phần thân dưới của hắn đang căng cứng, lồi lên những đường gân chằng chịt, gớm ghiếp, đầu nấm vừa chạm đến bụng của Cố Hiên.

Cảm thấy đã đủ ướt người, hắn đóng vòi sen lại, cúi xuống lấy sữa tắm ra, xoa lên người Cố Hiên, nhẹ nhàng cọ rửa cho cô.

Động tác của hắn vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, dịu dàng, nếu không nhìn thấy cự vật gớm ghiếp nhô cao trước người hắn, có lẽ Cố Hiên còn tưởng rằng hắn không động ý niệm gì xấu xa, chỉ đơn thuần là tắm rửa giúp cô.

Cọ rửa một lượt từ trên xuống dưới cho Cố Hiên xong, Trịnh Trí lại cọ rửa cho chính mình, sau đó bật vòi sen ra, xả đi toàn bộ bọt xà phòng trên người hai người.

“Cố Hiên, giơ chân lên, ba rửa phần dưới cho con.” Trịnh Trí lấy ra một lượng dung dịch từ trong chai dung dịch vệ sinh phụ nữ, nói với Cố Hiên, giọng nói nhàn nhạt, giống như một việc cực kỳ bình thường.

Cố Hiên hơi hốt hoảng, vội nói: “Để con tự rửa.” đoạn giơ tay lên, hơi hơi đẩy hắn ra.



Trịnh Trí hơi nhăn mày: “Cố Hiên ngoan nào!”, tuy giọng nói rất dịu dàng, nhưng không hiểu sao Cố Hiên lại cảm thấy trong đó ấn chứa chút uy hiếp, trái tim cô không khỏi run lên.

Cố Hiên ngoan! Cố Hiên ngoan! Những tiếng này như ma chú khiến cô khiếp sợ.

Cố Hiên từ từ nhấc một chân lên, Trịnh Trí hài lòng giơ một tay ra đỡ lấy chân cô, một tay còn lại nhẹ nhàng xoa nước rửa vệ sinh phụ nữ vào bên ngoài nơi tư mật của Cố Hiên, lớp lông mỏng kết hợp với động tác tay của hắn tạo ra vô số bong bóng xà phòng, ngón tay Trịnh Trí nhanh nhẹn tách hai cánh hoa xinh xắn mềm mại ra, cọ rửa cẩn thận.

Cố Hiên không khỏi rùng mình một cái, đây là lần đầu tiên có người chạm vào nơi tư mật đó của cô. Cô giơ tay ra, vịn lấy vai Trịnh Trí để giữa thăng bằng, mặt cúi xuống, đỏ bừng đến tận mang tai, vừa xấu hổ vừa thẹn.

Theo động tác cọ xát của tay, cự vật trước người Trịnh Trí cũng trướng hơn, đè ép vào bụng Cố Hiên chặt hơn.

Cố Hiên có thể cảm thấy rõ ràng cự vật kia thỉnh thoảng lại giật giật một chút, cô hoảng hốt, nhưng không dám mạnh mẽ phản kháng, chỉ mím môi cố gắng chịu đựng, nhưng ngón tay xoa ở nơi đó cứ như đang chọc ghẹo cô, chậm rãi, nhẹ nhàng, thỉnh thoảng lại kéo từ hai bên cánh lên đến hột le.

Trịnh Trí nhận thấy mỗi lần tay hắn kéo đến hột le, Cố Hiên lại hơi run lên một chút, đây hẳn là khu vực mẫn cảm của cô, bởi vậy mỗi lần ngón tay hắn đi qua nơi đó lại hơi dùng lực miết nhẹ một cái.

“Ưm!” Cố Hiên run người, rên rỉ một tiếng, bên dưới chảy ra chút mật nước, cô hận chết bàn tay đang xoa miết phía dưới kia, thế nhưng Trịnh Trí lại ngược lại, càng xoa càng ôn nhu, càng xoa càng triền miên, đến khi nghe được tiếng rên rỉ của cô mới hài lòng ngừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Dượng Và Con Gái Ngoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook