Bảng Thượng Giai Tế (Dịch Full)

Chương 49: Bảng Hạ Quý Tế 49

Lạc Nhật Tường Vi

22/09/2024

Lục Thảng muốn từ chối, nhưng lời đến bên miệng lại bị ánh mắt mong chờ của Minh Thư chặn lại, hắn chỉ im lặng nhìn nàng. Minh Thư rất hiểu tính tình của Lục Thảng, biết hắn không ngăn cản chính là ngầm đồng ý, vui mừng nhận lấy roi ngựa, đã sớm muốn thử rồi.

Con ngựa của Đào Dĩ Khiêm tính tình rất hiền lành, toàn thân trắng như tuyết, bộ lông bóng mượt, mặc cho Minh Thư leo lên lưng. Đào Dĩ Khiêm nắm dây cương, đứng trước ngựa, cúi người xuống dặn dò Minh Thư những điểm cần lưu ý khi cưỡi ngựa. Khăn trùm đầu của Minh Thư bị rơi xuống, để lộ ra non nửa khuôn mặt, không che giấu được vẻ đẹp rực rỡ, cùng với Đào Dĩ Khiêm dung mạo tuấn tú, ngang tầm tuổi tác đứng đó, quả thực chính là tiểu thư khuê các xinh đẹp, công tử tuấn tú trong thoại bản, giống như một đôi tình nhân nhỏ, thu hút không ít ánh mắt của mọi người trên đường.

Trong lòng Lục Thảng bỗng dưng cảm thấy khó chịu, bên kia Đào Dĩ Khiêm dặn dò Minh Thư xong, thấy Lục Thảng nhìn chằm chằm về phía bọn họ, liền nghĩ Lục Thảng cũng muốn cưỡi ngựa, hắn có lòng muốn lấy lòng, bèn nói: "Lục huynh cũng muốn cưỡi ngựa sao? Hay là để thuộc hạ thay huynh điều khiển xe ngựa, huynh cũng hoạt động gân cốt một chút?"

"Vậy thì đa tạ." Nhìn Minh Thư đang cọ má vào bờm ngựa, Lục Thảng ngoài dự đoán của mọi người lại đồng ý.

Thuộc hạ của Đào Dĩ Khiêm nhanh chóng đến thay Lục Thảng điều khiển xe ngựa, Lục Thảng nhảy xuống xe, đi thẳng đến chỗ Minh Thư, Đào Dĩ Khiêm cười tủm tỉm định sắp xếp cho Lục Thảng một con ngựa, không ngờ Lục Thảng đi đến bên cạnh hai người, nói: "Không cần phiền phức.", liền nhận lấy dây cương từ tay hắn, trước mặt Đào Dĩ Khiêm xoay người lên ngựa, ngồi phía sau Minh Thư.

"Ta đưa muội ấy đi một đoạn, làm phiền Đào công tử giúp ta trông coi xe ngựa."

Nói xong, còn chưa đợi Đào Dĩ Khiêm kịp phản ứng, Lục Thảng đã giơ roi thúc ngựa, con ngựa phi nhanh như bay, chỉ nghe thấy tiếng Minh Thư vui vẻ reo lên, con ngựa trắng đã lao đi xa, để lại Đào Dĩ Khiêm đứng ngơ ngác ở chỗ cũ. Không đúng, chuyện này khác với những gì hắn nghĩ!

Tay áo bị gió thổi bay phần phật, cảnh vật hai bên đường vụt qua, Minh Thư vô cùng phấn khích, khăn trùm đầu bị gió thổi bay, để lộ ra mái tóc đen nhánh.

"Kỳ Thụ Minh Hà Ngũ Phượng Lâu, di môn tự cổ đế vương châu, Minh Thư, chúng ta đến Biện Kinh rồi." Giọng nói của Lục Thảng truyền đến từ phía sau, lộ ra vẻ phấn khích hiếm thấy, là khí phách của tuổi trẻ.



Biện Kinh, cuối cùng cũng đã đến nơi.

Gần đến cửa thành, Lục Thảng bèn ghìm cương ngựa, đưa Minh Thư đi ngắm cảnh sắc bên ngoài Biện Kinh.

Cửa thành Biện Kinh phồn hoa, náo nhiệt hơn tất cả những cửa thành mà Minh Thư đã đi qua trên đường. Bên ngoài cửa thành có những quán trà, quán nước cho khách qua đường nghỉ chân, bàn ghế được kê ngay ngắn, có mấy người đang chắp tay chào tạm biệt, bên cạnh là những người bán bánh, có cả những người gánh kẹo hồ lô đi qua đi lại, gặp người lớn dẫn theo trẻ con thì cố ý nán lại một chút... Cửa thành người qua kẻ lại tấp nập, tiếng chuông lạc đà vang lên leng keng, một đoàn thương nhân chậm rãi tiến vào trong thành, trong đó có cả những người ngoại quốc tóc vàng, mắt xanh, khiến Minh Thư nhìn đến sững sờ.

"A huynh, huynh mau nhìn kìa!" Minh Thư bỗng nhiên kích động nắm lấy cánh tay hắn.

Lục Thảng nhìn theo ánh mắt của nàng, thấy bách tính đang đứng chờ vào thành đều tự động tản sang hai bên nhường đường, một đoàn người đi ra trong tiếng chiêng trống rộn ràng. Công tử cưỡi trên lưng ngựa, khí thế hiên ngang, người hầu kẻ bê, người khiêng rương, kiệu lớn tám người khiêng theo sát phía sau...

"Là đoàn người đi đón dâu kìa! Thật náo nhiệt!" Minh Thư thích náo nhiệt, phấn khích quay đầu lại nói.

Lục Thảng không hiểu có gì đẹp mà xem, nhưng nhìn thấy hai má nàng ửng hồng, tóc mai bị gió thổi rối tung, đôi mắt sáng như sao, hắn bất giác đưa tay vuốt tóc mai của nàng vén ra sau tai, cười hỏi: "Muội muốn gả chồng sao?"

"Chẳng lẽ huynh muốn lấy vợ sao?" Minh Thư mặt không đỏ, tim không đập hỏi lại, không hề có chút phản ứng nào với động tác của Lục Thảng, chỉ cảm thấy lúc này a huynh thật dịu dàng, ấm áp.

Lục Thảng vén tóc mai bên kia của nàng xong, bàn tay bỗng khựng lại bên tai nàng, nụ cười trên mặt cũng dần dần biến mất - hắn đang làm cái gì vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảng Thượng Giai Tế (Dịch Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook