Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Chương 10:

Kim Thiên Cật Liễu Mạ

04/06/2024

Hai quả mâm xôi đỏ mọng cũng vui sướng nhảy ra theo núm vú trắng nõn như tuyết, một giây sau đã bị Tề Dập ngậm vào trong miệng, vừa liếm vừa mút, đầu lưỡi xoa nắn cắn chặt đầu vú sưng tấy, hòng giảm bớt ngứa ngáy khó chịu cho thiếu nữ.

Tề Dập tham lam há mồm nuốt trọn đầu vú, liếm mút đến đỏ sưng, ăn đến nỗi phát ra tiếng chậc chậc rung động.

Quần áo trên người Nhiễm Kiều vốn đã rách hết bị đè ở trên thảm cỏ lạnh, sống lưng bị cỏ lạnh đâm đến ngứa ngáy.

Nàng lè lưỡi, nghiêng đầu, trong tầm mắt là một bóng người mơ hồ đang nằm trên mặt đất giống như nàng.

Nhiễm Kiều bất ngờ cả kinh, mắt hạnh hơi híp mở, lúc này mới kịp phản ứng xem đó là ai, nàng nghiêng đầu thét chói tai, Nhiễm Kiều bị thao đến không khép được chân, hai chân nhỏ cuộn tròn như muốn bịt kín bảo vệ môi âm hộ bị chơi đến đỏ sưng, hai bắp chân rũ xuống nhanh chóng kẹp lấy cổ của ký chủ.



Đầu óc lúc này của Tề Dập vốn không còn tỉnh táo nữa, bị dưới háng mềm mại lại kẹp chặt đến nỗi khiến hắn chịu không nổi, hắn không ngừng phát ra tiếng thở dốc, trong đôi mắt đen mê ly hiện lên một tia nghi vấn: Người dưới thân vì sao lại kẹp dương vật của hắn chặt như vậy? Có phải là hắn thao không đủ dùng sức - - nàng không hài lòng sao?

Tề Dập dường như đã hiểu ra vấn đề mấu chốt, nhanh tay ôm lấy Nhiễm Kiều, đứng lên.

Mà lúc này cự vật khổng lồ bên trong huyệt nhỏ cũng bị thọc vào một độ sâu mới, bởi vì góc độ biến đổi, ngoài ý muốn đâm thọc trúng vào vách tường tử cung mẫn cảm hơi nhăn của thiếu nữ.

Nhiễm Kiều theo bản năng dùng hai tay ôm lấy cổ ký chủ, chôn mặt vào bên cổ hắn, bóp cổ hắn thét chói tai, huyệt nhỏ chặt khít kịch liệt co quắp, lần nữa phun ra từng đợt lại từng đợt dâm dịch.

Thân thể mềm mại cuộn tròn cuối cùng mới được thả lỏng một chút, dán sát vào cơ ngực rắn chắc sắp trượt xuống, bị cánh tay của ký chủ nâng lên, đem hai chân rơi xuống đặt ở bên hông gầy gò mà mạnh mẽ của người nam nhân, thọc sâu vào bên trong nếp gấp hình tròn nhô ra giống như đóa hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook