Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Chương 9:

Kim Thiên Cật Liễu Mạ

27/04/2024

    Côn thịt lớn liên tục được nhét vào giữa hai chân cuối cùng đã bị âm hộ không hài lòng ăn mất một nửa, ký chủ bắt đầu đẩy nó một cách sốt ruột.

    Thanh thịt cứng ngắc nghiền nát từng nếp gấp của thịt núi, muốn tham lam đâm vào nơi sâu nhất.

    Nhưng nụ hoa nhút nhát chưa nở thì quá nhút nhát và rụt rè. Trái tim ẩn giấu của bông hoa đòi hỏi sự kiên nhẫn của kẻ xâm nhập để từ từ mở từng cánh hoa đã khép chặt lại.

    Tề Dập vốn đã bị mê độc xâm nhập, lúc này không nghĩ ra được điều này, hắn đưa tay xuống, dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhéo vào lõi bông hoa vừa bị ức hiếp rồi vặn mạnh. giải tỏa lực kẹp của Nhiễm Kiều, cũng đâm vào cơ thể nàng lần nữa.

    Niềm vui mãnh liệt và mãnh liệt xâm chiếm não bộ, Nhiễm Kiều bị cái lưỡi hào phóng bóp nghẹt, hét lên, tê liệt trên cỏ như bùn trắng.

    Tề Dập buông miệng, nhéo vào eo thon của hắn, nhân cơ hội tăng tốc độ va chạm, hát lớn, lao thẳng lên, một phát đâm toàn bộ dương vật vào háng. nó đã được mở.



    Dương vật bị chôn vùi trong hoa môi, nó thọc xuyên âm hộ rồi thọc vào tử cung kín đáo hút vào bức tường mềm mại khít chặt.

Tiếng nước bắn tung tóe và tiếng thịt va đập át đi tiếng suối gần đó. Tề Dập đè lên phần thân trên của Nhiễm Kiều không ngừng run rẩy, khiến bộ ngực nàng đung đưa lên xuống, côn thịt màu đỏ tươi vẫn đứng thẳng hồi lâu mới vén chiếc váy trắng rộng thùng thình lên.

Nhiễm Kiều lần đầu tiên nếm thử trái cấm dần dần cảm thấy thích thú, nhưng lại cảm thấy xấu hổ vì khoái cảm, thân trên căng cứng, nhưng thân dưới lại vô thức nâng lên để thích ứng với nàng, mơ hồ có cảm giác gì đó khiến ngực nàng ngứa ngáy khó chịu.

Nàng tưởng mình đang dùng hết sức lực để chống cự nhưng thực ra nàng đang rên rỉ nhẹ nhàng không biết xấu hổ đã thoát ra khỏi miệng khiến người đang đè lên nàng càng mạnh mẽ hơn.

Đôi mắt đen của Tề Dập chăm chú nhìn những gợn sóng trên bộ ngực đang bị ép chặt dưới đùi của Nhiễm Kiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook