Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Chương 7:

Kim Thiên Cật Liễu Mạ

12/02/2024

Tề Dập cúi đầu đưa lưỡi vào khe hẹp, chiếc lưỡi to của hắn nhét đầy huyệt nhỏ, cẩn thận liếm mở ra, bắt đầu làm việc trong thịt mềm đang kẹp lưỡi mình.

Đè bẹp và làm rối tung các lớp khe núi trong âm đạo trên, dưới, trái, phải rồi đưa tay vào trong, chọc vào trái tim đang chảy, dùng chiếc lưỡi rộng ngoác ra một ngụm nước ngọt rồi nuốt một cách thô bạo tham lam như một con thú đói khát đang săn mồi. Hắn tiếp tục mở ra và đi sâu hơn.

Thân trên của người ngã xuống đất không ngừng uốn cong và rơi xuống, thả lỏng và căng thẳng. Giống như một con mồi bạc được câu ra, nó nảy lên và cuộn tròn một cách sống động.

Cuối cùng, Nhiễm Kiều mất đi sức lực, chỉ có thể nhìn bầu trời trước mặt, hai bên bờ sông rậm rạp bao quanh, im lặng không suy nghĩ.

A, cái lưỡi dài như vậy...

Cô nhớ tới ký chủ đầu tiên của mình dường như đã trở thành thứ gì đó ở giai đoạn sau...

Đột nhiên, những suy nghĩ ngẫu nhiên của cô bị cướp đi, đôi mắt tròn xoe của Nhiễm Kiều đột nhiên mở to.



Bụng dưới bỗng nhiên căng cứng, dưới cơ thể những tiếng nuốt nước bọt ầm ĩ, cảm giác ngứa ngáy của cỏ lạnh trong lòng bàn tay đều biến mất trong nháy mắt, chỉ còn lại khoái cảm sắc bén và mãnh liệt.

"A....a A a a a!!!"

Một dòng dâm thủy trong suốt bắn ra ngoài, Tề Dập chuẩn bị đưa lưỡi thật sâu vào giữa khe huyệt của cô, há miệng rộng ra đón lấy cơn mưa xối xả của hoa huyệt, tham lam mà nuốt chửng từng ngụm dâm thủy trong suốt.

Cuối cùng, kẻ đã từng là thiên chi kiêu tử giờ phút này lại giống như chó điên lần đầu tiên được nếm thử xương cốt, dùng chiếc lưỡi dày đặc của mình liếm quanh khe huyệt, không lãng phí một giọt dâm thủy ngọt ngào nào.

Hắn thô bạo cởi chiếc áo trên người ra, tùy ý vứt sang thảm cỏ bên cạnh, đôi mắt đen nhánh như đầm đen nóng bỏng như hơ qua lửa nóng, quy đầu chảy ra chất nhầy đặc quánh nhỏ giọt vào âm hộ được liếm bên dưới, khiến huyệt nhỏ không khỏi rùng mình co lại.

Nhiễm Kiều vẫn đang há cái miệng nhỏ nhắn, tâm hồn đang bay bổng, vẫn đang đắm chìm trong lần cao trào đầu tiên của cuộc đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook