Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Chương 8:

Kim Thiên Cật Liễu Mạ

16/03/2024

Nụ hoa màu hồng phấn mỏng manh bị hút đến đỏ bừng, phồng lên, giống như một bông hoa đang nở rộ, nhưng lại uể oải rũ xuống những cánh hoa dày và mềm mại, lặng lẽ lộ ra mật hoa.

Tề Dập nhìn chằm chằm vào phần thịt mềm như sáp trong âm hộ bị hắn liếm đến đỏ sưng, liếm môi, nước trên chóp mũi tỏa sáng rực rỡ, tràn ngập mùi hương đậm đà của nàng.

Những ngón tay mảnh khảnh trắng bệch của hắn nắm lấy dương vật thô dài dưới thân, dáng vẻ cong cong, tư thế vững chãi, quy đầu dữ tợn mơ hồ giống như đầu của một con rắn độc, thô ráp, cứng rắn mà hung ác, cùng mắt ngữa trũng sâu trong giữa chứa đầy tinh dịch đặc sệt.

Cây gậy thịt to lớn này vẫn có màu hồng, nhưng những đường gân nổi lên quấn quanh cây gậy trông vô cùng hung dữ, cùng với hai túi tinh nặng trĩu treo bên dưới, khiến nó nổi bật trong màu xanh yên tĩnh.

Tề Dập nắm lấy dương vật của mình, di chuyển cọ sát vào hoa môi đỏ rực để kiểm tra, cảm nhận được lực hút nông của huyệt nhỏ, hắn liền rên rỉ ra tiếng, ấn vào hai chân Nhiễm Kiều, thân trên cường tráng của mình lại nghiêng xuống, thu hẹp vòng eo chìm xuống.

“Ưm!”



Nhiễm Kiều vẫn còn đang ngơ ngác bị đau đớn kéo về hiện thực, phát ra một tiếng kêu ngắn ngủi, giống như một con mèo nhỏ bị giẫm phải chân, kêu meo meo sợ hãi, giọng nói tràn đầy sợ hãi.

Một nửa quy đầu vừa đưa vào đã chặn âm đạo, âm đạo mềm mại sưng tấy bị căng đến mức gần như trong suốt.

Tề Dập thở hổn hển, cơ ngực căng thẳng phập phồng lên xuống, đôi mắt đỏ ngầu, hắn cố gắng đẩy từng centimet côn thịt vào huyệt nhỏ của nàng, sợi bạc ái muội trôi xuống giao điểm của cả hai.

"Đau... không... đừng... ừm... à... sưng... sưng quá..."

Bởi vì làm tiền diễn khá lâu nên huyệt nhỏ của Nhiễm Kiều cũng đủ ướt, nhưng vẫn cảm thấy đau nhói âm ỉ không thôi.

Cả khuôn mặt nàng đều đỏ bừng, nóng bỏng, nàng há miệng chậm rãi nghiêng đầu sang trái phải để tránh nụ hôn cường thế của Tề Nghị, nhưng hắn lại đuổi theo, nuốt môi nàng vào trong miệng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook