Cầm Tù Nam Thần

Chương 23: Gọi Nhầm

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Trong điện thoại nhanh chóng vang lên giọng nữ dễ nghe: "A lô! Diệc Thần, có chuyện gì vậy?" Nhan Nặc sợ hãi vội vàng tắt máy. Cô vỗ về trái tim đang đập loạn, chưa kịp hoàn hồn, điện thoại của Cố Diệc Thần lại rung lên, trên màn hình hiện lên ba chữ "Hứa Yên Nhiên", lần này Nhan Nặc thật sự luống cuống.

Trong vài giây ngắn ngủi, trong đầu cô hiện lên vô số khả năng, nếu cúp máy lần nữa sẽ khiến Hứa Yên Nhiên nghi ngờ, quan trọng hơn là để Cố Diệc Thần biết sẽ càng không vui. Nhan Nặc không còn cách nào khác, định đi cầu cứu Cố Diệc Thần, nhưng nếu sau khi đưa điện thoại cho anh, anh lại bảo Hứa Yên Nhiên đến cứu anh thì phải làm sao! Nhìn cửa phòng, Nhan Nặc đột nhiên nảy ra một ý.

Cô vội vàng chạy vào phòng tìm Cố Diệc Thần vừa đi vừa nói: "Cố Diệc Thần, xin lỗi anh, hình như tôi lỡ tay xóa tin nhắn anh viết cho Hứa Yên Nhiên rồi. Bây giờ cô ấy gọi lại, anh ra nghe máy một chút được không?"

"..." Cố Diệc Thần căn bản không hề nhắn tin cho Hứa Yên Nhiên, có chút khó hiểu, bị cô gái nửa kéo nửa đẩy ra cửa, lại nghe thấy Nhan Nặc nhỏ giọng giả vờ hung dữ dọa nạt "Anh cũng không muốn nói chuyện ở đây đâu nhỉ, nếu không... nếu không em sẽ cúp máy ngay, sau đó đánh ngất anh rồi chuyển anh đi chỗ khác!"

Vừa nói, Nhan Nặc vừa bật loa ngoài, giữ khoảng cách với Cố Diệc Thần, vừa đúng bằng độ dài tối đa của dây xích chân anh. Ngón tay trắng nõn của Nhan Nặc đặt lên nút tắt máy, sẵn sàng cúp máy bất cứ lúc nào.

Cố Diệc Thần nhìn dáng vẻ căng thẳng của Nhan Nặc, chỉ thấy buồn cười, vừa rồi còn nói muốn đánh ngất mình, rốt cuộc ai đánh ngất ai thì trong lòng cô không rõ sao?  Cũng không cho Cố Diệc Thần thời gian suy nghĩ, trong điện thoại truyền đến giọng nói trong trẻo của Hứa Yên Nhiên: "A lô? Diệc Thần, sao thế? Vừa rồi gọi đến sao lại cúp máy?"

Lại gọi là Diệc Thần, Nhan Nặc cảm thấy chua xót trong lòng.

"Nhầm thôi." Giọng Cố Diệc Thần vẫn lạnh nhạt.

"À, không có gì, đúng rồi Diệc Thần, lần trước mình hẹn cậu ra ngoài cậu nói bận, bây giờ cậu có thời gian không?"

Nhan Nặc vô thức nhìn về phía Cố Diệc Thần, ánh mắt như một chú cún con phạm lỗi.

Cố Diệc Thần cũng vừa vặn nhìn cô, cười nhạt một tiếng nói: "E là gần đây không có thời gian, bị một con cún nhỏ vừa ngốc vừa đần nhốt rồi."

Nhan Nặc nghe vậy ngẩn người, con cún nhỏ? Không phải đang nói cô chứ...



"Cún con? Không ngờ Diệc Thần còn thích động vật nhỏ, chắc hẳn rất đáng yêu, muốn mang sang Mỹ cùng nuôi sao? Trước đây nhà mình cũng nuôi cún, mình có thể nuôi giúp cậu đấy." Giọng điệu Hứa Yên Nhiên rất dịu dàng, nghe như gió xuân rất thoải mái.

"Không cần, nó khá nhát người. Hơn nữa tôi không định đi Mỹ."

"Ơ? Tại sao? Đây là cơ hội học tập rất tốt mà! Sao lại không đi?" Hứa Yên Nhiên ngạc nhiên hỏi.

Nhan Nặc nghĩ là do cô đã giữ Cố Diệc Thần lại, cúi đầu không dám nhìn anh.

"Với tôi mà nói, trong nước hay nước ngoài cũng không khác biệt lắm."

"Nhưng mà..." Hứa Yên Nhiên còn muốn nói gì đó... liền bị Cố Diệc Thần cắt ngang...

"Thôi được rồi, vậy nhé, chúc bạn học Hứa đi du học thuận buồm xuôi gió." Cố Diệc Thần thản nhiên nói.

"Vâng, cảm ơn."

Tút tút tút...

Sau khi cúp máy, Nhan Nặc dường như thở phào nhẹ nhõm, đang cắm sạc điện thoại cho Cố Diệc Thần thì thấy anh tựa vào khung cửa nhìn chằm chằm vào cô. Nhan Nặc bị nhìn đến mức không thoải mái định quay đi, không ngờ bị Cố Diệc Thần nhìn thấu, anh ra lệnh cho Nhan Nặc: "Lại đây."

Nhan Nặc bước từng bước nhỏ chậm rãi đi tới, khi sắp đến gần khung cửa thì bị người đàn ông kéo lại. Nhan Nặc bị Cố Diệc Thần ôm từ phía sau, không nhìn thấy được vẻ mặt của anh, chỉ cảm nhận được môi anh áp sát tai cô nói: "Cún nhỏ, bây giờ hài lòng chưa?"

Thì ra con cún nhỏ thật sự là nói cô, Nhan Nặc có chút bực bội nói: "Nếu em là cún nhỏ, anh chính là chó đực..." Biết Nhan Nặc muốn nói gì, Cố Diệc Thần hung hăng cắn một cái vào tai cô, Nhan Nặc đau vội vàng im miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook