Cầm Tù Nam Thần

Chương 24: Trừng Phạt (H)

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Cố Diệc Thần lại cách áo choàng tắm dùng dương vật đã cương cứng cọ vào mông Nhan Nặc nói: "Nói đi, tôi là cái gì? Hửm?"

"Anh là... Anh là... Chó đực... Sói đực con được chưa?" Nhan Nặc vắt óc suy nghĩ tên động vật nào đó phù hợp với Cố Diệc Thần.

Cố Diệc Thần không trả lời nhưng tay vẫn không ngừng động tác, quần áo mùa hè rất dễ bị xé rách, chỉ thấy áo khoác ngoài của Nhan Nặc đã bị người đàn ông xé xuống bụng, ngực cũng bị xé toạc ném xuống đất. Cố Diệc Thần xé không hề nhẹ nhàng, khiến Nhan Nặc run rẩy hai cái.

Điều này dường như càng kích thích dục vọng của người đàn ông hơn, chỉ thấy anh kéo váy của Nhan Nặc xuống, kéo luôn cả quần lót rồi đâm vào.

Người đàn ông ôm lấy bụng dưới của Nhan Nặc dùng sức tiến vào, vì là tư thế đâm từ phía sau, Nhan Nặc cảm giác dương vật của Cố Diệc Thần dường như đi vào sâu hơn. Dường như chạm vào một điểm nhô lên, khoái cảm khiến cô không thể suy nghĩ, Nhan Nặc chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng để phối hợp với người đàn ông đang mạnh mẽ thúc vào.

Đúng lúc này, người đàn ông dường như cũng phát hiện ra một điểm nhô lên trong cơ thể cô, mỗi lần anh chạm vào điểm đó, tiếng rên của cô sẽ cao hơn, cơ thể cũng sẽ vô thức căng cứng.

Vì vậy Cố Diệc Thần càng mạnh mẽ thúc vào điểm nhô lên đó, rõ ràng đây là điểm G nhạy cảm của phụ nữ.

"A a... Không... Không được... Chỗ đó... Không được không được... Thật khó chịu... Cố... A a... Ừm..."

Nhan Nặc bị đâm đến mức run rẩy không thành tiếng, hai tay không tự chủ được bấu chặt lấy cánh tay đang ôm eo của Cố Diệc Thần, lần cao trào này mãnh liệt và dữ dội, Nhan Nặc không chịu nổi liền ngất đi, may mà Cố Diệc Thần đang ôm cô.

Tiếp theo Cố Diệc Thần bế cô lên giường, để cô ngồi quỳ, hai tay anh từ phía sau nắm lấy hai bầu ngực căng tròn của cô bắt đầu vừa xoa vú vừa thúc dương vật đâm vào.

"A ha... A ha... A ha..."

Sau khi Nhan Nặc lên đỉnh hai lần, Cố Diệc Thần cũng siết chặt eo cô, rút ra dương vật bắn tinh dịch lên lưng trắng nõn của Nhan Nặc.



Ngay sau đó, không để Nhan Nặc thở dốc, Cố Diệc Thần lại lật người cô lại, ngón tay vuốt ve âm vật.

"A ha... Cố... Cố Diệc Thần... Nhẹ một chút..."

Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cầu xin tha thứ của cô gái, Cố Diệc Thần cúi người xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, "Ưm... ưm..." Sau đó lại từ từ cắn nhẹ lên cổ cô, đi thẳng xuống khe hở xinh đẹp của cô.

Khe huyệt phấn hồng còn đọng lại dâm dịch, giống như giọt sương sớm mai trên cánh hoa, khiến người ta muốn nếm thử hương vị của nó, Cố Diệc Thần cúi đầu liếm một cái. Đầu tiên là dùng răng cắn lấy âm vật đã cương cứng, tiếp theo lại mạnh mẽ mút vào.

Khoái cảm ập đến khiến đầu óc Nhan Nặc trống rỗng, một lúc lâu sau mới phản ứng lại, Cố Diệc Thần lại đang liếm cho cô!

Đầu lưỡi lại liếm lên thành âm đạo, ngón chân Nhan Nặc co quắp lại, bụng co thắt, hai tay nắm chặt ga giường lắc đầu liên tục... Cố Diệc Thần không kịp né tránh bị cô phun đầy mặt dâm dịch.

Biết mình đã bắn vào mặt Cố Diệc Thần, Nhan Nặc vẫn còn đang trong cơn cao trào, vội vàng bò dậy, rút mấy tờ giấy trên tủ đầu giường, quỳ gối trước mặt Cố Diệc Thần nhẹ nhàng lau mặt cho anh, vừa lau vừa xin lỗi: "Xin lỗi, Cố Diệc Thần, em... không kiềm chế được..."

Nhìn cô gái sau khi lên đỉnh, mặt đỏ ửng, âm đạo co rút lại, còn chưa hoàn hồn đã vội vàng lau mặt cho mình, Cố Diệc Thần cảm thấy căng thẳng, ôm cô lên đùi theo tư thế đang quỳ, Nhan Nặc còn đang chăm chú lau mặt cho Cố Diệc Thần thì lại bị anh ôm chặt cắm vào rồi một trận cuồng nhiệt bắt đầu.

"A ha... A ha... Chậm một chút... A... Ưm..."

Hai tay Cố Diệc Thần ấn vào bụng cô gái, dùng sức đè ép, dường như có thể nhìn thấy hình dạng của dương vật bên trong, cô gái rên rỉ liên tục, bụng dưới mềm nhũn khiến Nhan Nặc chảy ra nước mắt sinh lý.

"A... A... A a a... Thật khó chịu... Hỏng hết rồi…A..."



Nhan Nặc lại lên đỉnh, Cố Diệc Thần không kịp rút dương vật ra, bị hoa huyệt trong cơn cao trào co rút kẹp chặt, trong nháy mắt da đầu tê dại, bắn vào cửa huyệt Nhan Nặc.

Nhan Nặc ngã xuống giường, hai mắt vô hồn nhìn người đàn ông. Chỉ thấy Cố Diệc Thần lại cầm lấy ngực cô, xoa nắn chúng vào nhau, sau đó kẹp dương vật đã nửa mềm của mình ở giữa, lên xuống liên tục.

Thấy dương vật nhiều lần sắp chạm vào cằm dường như lại to lên, Nhan Nặc vội vàng cầu xin tha thứ, "Còn muốn nữa sao?... Cố Diệc Thần, đừng làm nữa được không?"

Nhan Nặc cảm thấy Cố Diệc Thần hôm nay có chút khác thường, bình thường cô thấy anh cũng không phải người ham muốn cao, cho dù có nhu cầu sinh lý cũng sẽ không làm nhiều lần như vậy.

"Không được, đây là trừng phạt."

Biết rõ lời của người đàn ông không thể phản bác, vì thế Nhan Nặc tự biết mình đuối lý nhắm mắt lại, lại một lần nữa bị người đàn ông cắm vào.  Trận làm tình này không biết kéo dài bao lâu, lâu đến mức Nhan Nặc cảm thấy mình dường như ngất đi rồi lại bị Cố Diệc Thần thao tỉnh mà vẫn chưa dừng lại.

Mãi đến khi nghe thấy "Phụt" một tiếng, Cố Diệc Thần rút dương vật ra, chọc vào miệng Nhan Nặc hai cái mới bắn ra, tinh dịch màu trắng phun lên mặt Nhan Nặc. Nhan Nặc mơ màng nhìn về phía Cố Diệc Thần, chú ý tới hôm nay dường như mỗi lần bắn tinh anh đều rút ra, có chút nghi hoặc hỏi "Sao hôm nay anh lại không bắn vào trong..."

Người đàn ông vừa bắn tinh dường như tâm trạng rất tốt, trả lời "Bên trong? Sao? Cô muốn có thai à?"

Nhan Nặc cảm thấy mặt hơi nóng lên, vội vàng khoát tay nói "Không phải, anh hiểu lầm rồi, mỗi ngày em đều uống thuốc tránh thai, sẽ không mang thai, anh yên tâm." Vì kế hoạch lần này, Nhan Nặc đặc biệt mua thuốc tránh thai ngắn hạn hai tháng, chỉ cần uống đều đặn thì kinh nguyệt sẽ không đến, quan hệ với đàn ông không cần dùng bao cao su cũng sẽ không mang thai. Nghe nói các nữ minh tinh đều kiểm soát kích thích sinh dục như vậy, việc này là do Tống Tâm Nghiên, bạn thân của Nhan Nặc, nói cho cô biết.

Cố Diệc Thần gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, đứng dậy đi vào phòng tắm. Một lát sau, anh bế Nhan Nặc, người đầy chất lỏng không rõ trên giường, vào bồn tắm nước ấm. Sau khi đặt xuống, anh nói một câu "Tự tắm" rồi đi ra ngoài. Nhan Nặc nghĩ, bây giờ bọn họ xem như đã làm hòa rồi chứ?



Chương sau đổi xưng hô của Cố Diệc Thần với Nhan Nặc thành “tôi-cậu” cho đỡ gay gắt, dù sao 2 người cũng bằng tuổi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook