Cầm Tù Nam Thần

Chương 6: Lần Đầu

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Lúc Nhan Nặc đeo xích chân và còng tay cho Cố Diệc Thần thì đã cởi sạch quần áo trên người anh, thuận tiện mặc áo tắm vào, lúc cởi quần ra nhìn thấy "cậu nhỏ" của Cố Diệc Thần, vừa nghĩ tới vật này sẽ lập tức tiến vào cơ thể mình, mặt Nhan Nặc đỏ bừng quay mặt đi.

Tuy nói là lần đầu tiên, nhưng Nhan Nặc vẫn tìm hiểu khá kỹ, đồ nên mua cũng không thiếu thứ gì. Nhan Nặc cố gắng bình ổn hơi thở, nghĩ đây cũng là lần đầu tiên của Cố Diệc Thần, trong lòng rung động, nhưng lại nghĩ đến lúc người đàn ông tỉnh lại, tất cả giấc mơ đẹp sẽ tan biến, trong lòng lại chua xót. Nhưng có thể trải qua một đêm mộng đẹp là được rồi. Có một đêm này, dù ánh mặt trời có chói chang, cô nghĩ mình cũng có thể chấp nhận.

Nhan Nặc lấy gel bôi trơn mình mua ra tay, lại vén áo tắm lên, đưa tay nắm lấy dương vật đang mềm oặt của người đàn ông, bị cảm giác và nhiệt độ trên đầu ngón tay làm giật mình, Nhan Nặc len lén nhìn người đàn ông đang ngủ say, nghĩ thầm mình đang xâm phạm bộ phận quý giá nhất trên cơ thể anh.

Sợ làm Cố Diệc Thần đau, Nhan Nặc trước tiên nhẹ nhàng xoa bóp, ngón tay chậm rãi lướt qua quy đầu, cô dường như cảm giác được "cậu nhỏ" trong tay giật nhẹ một cái, lại càng ra sức vuốt ve nơi đó.

"Cậu nhỏ" của người đàn ông dần dần thức tỉnh, một tay Nhan Nặc không thể cầm hết, thấy cự vật đã cương cứng, Nhan Nặc cảm thấy đã được rồi, đứng dậy cởi quần áo và váy của mình, cúi người nhìn người đàn ông vẫn đang ngủ, len lén hôn lên má anh một cái.

Sau khi ngồi thẳng dậy, một tay Nhan Nặc bôi gel bôi trơn rồi tách hoa môi của mình ra, một tay khác đỡ lấy dương vật của người đàn ông nhẹ nhàng ngồi xuống, nhưng vừa mới đưa vào một chút đã bị kẹt lại không động đậy được, Nhan Nặc gấp đến mức thở dốc, đây là lần đầu tiên của cô, tiểu huyệt còn chưa được khai phá, vì thế cô lại cắn răng đẩy vào thêm một chút, kết quả đau đến toát mồ hôi lạnh. Ngước mắt lên liền thấy lông mày người đàn ông dường như nhíu lại.

Sợ đau làm Cố Diệc Thần tỉnh lại, Nhan Nặc dồn một hơi ngồi xuống, đau đến mức hét lên "A... A... Đau quá... Cố Diệc Thần em đau quá..."

Biết người đàn ông không nghe thấy, Nhan Nặc đau đớn ghé vào người anh, dùng bầu vú mềm mại cọ vào lồng ngực rắn chắc của Cố Diệc Thần, sự cứng rắn cọ xát vào mềm mại, Nhan Nặc lần đầu tiên có cảm giác này, đầu ngực tê dại vừa đau vừa ngứa, Nhan Nặc cọ xát vài cái càng thấy dễ chịu hơn, thậm chí hoa huyệt còn tiết ra một ít dâm dịch, giúp cho cự vật đang kết nối bên dưới có thể co rút lại rất nhỏ.

Nhan Nặc vừa hôn vừa xoa, cuối cùng cũng đợi đến lúc thích ứng với cự vật của Cố Diệc Thần, lại ngồi dậy, hai tay chống lên bụng người đàn ông bắt đầu di chuyển.



"A... A... Ha... Ha... Cố Diệc Thần... Ha..."

Nhan Nặc vừa rên rỉ vừa tăng tốc, dâm dịch dường như chảy ra càng nhiều. Một cảm giác kỳ lạ chiếm cứ toàn thân Nhan Nặc, cô không kiểm soát được mà co rút lại. Lên đỉnh, cô vô thức co thắt hoa huyệt của mình, dương vật của người đàn ông dường như run rẩy hai cái, Nhan Nặc mệt mỏi nằm vật ra người Cố Diệc Thần thở hổn hển.

"Ha... ha..." Ngay khi Nhan Nặc chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, đột nhiên cảm giác eo mình bị một bàn tay lớn giữ chặt, người phía dưới bắt đầu đột ngột nhấc hông lên, Nhan Nặc còn chưa kịp chuẩn bị, đã bị thao đến không nói nên lời. "A... a chậm một chút... Xin anh chậm... dừng lại... dừng... Đừng mà..."

Đáng tiếc đây chỉ là phản xạ tự nhiên của người đàn ông, anh vẫn chưa tỉnh lại. Lúc này người đàn ông như chạm đến điểm nào đó, Nhan Nặc đột nhiên run lên, tiếng kêu càng nhỏ hơn "A... đừng... Không... A..."

Dương vật của người đàn ông không biết mệt mỏi mà mạnh mẽ ra vào trong hoa huyệt của Nhan Nặc, Nhan Nặc đã khóc khàn cả giọng, cô không ngờ người đàn ông đang hôn mê cũng có thể mạnh mẽ như vậy, cô muốn hôn lên sống mũi cao thẳng và miệng của người đàn ông, nhưng lại bị đâm đến mức sắp mất đi ý thức...

Sáng ngày hôm sau

Nhan Nặc đau đớn mở mí mắt nặng trĩu, vừa mở mắt ra liền thấy khuôn mặt người đàn ông đang ngủ, Nhan Nặc không kìm được mỉm cười đưa tay vuốt ve khuôn mặt anh. Đúng lúc này, mí mắt người đàn ông giật giật, chậm rãi mở mắt ra.

Cố Diệc Thần nhìn cô gáitrong ngực, đầu óc trong nháy mắt ngừng hoạt động, nhanh chóng nhớ lại chuyện xảy ra đêm qua.

Nhan Nặc thấy Cố Diệc Thần tỉnh lại, hoảng loạn muốn đứng dậy bỏ đi, nhưng không ngờ đêm qua hai người quấn lấy nhau cả đêm, thậm chí dương vật vẫn chưa rút ra, cô vừa động đậy, cự vật trong hoa huyệt cũng di chuyển theo. Cô sợ hãi không dám nói lời nào, lặng lẽ chờ đợi sự phán quyết sắp đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook