Cầm Tù Nam Thần

Chương 13: Phòng Tắm Play (Cao H)

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Ngay khi Nhan Nặc sảng khoái đến mức run rẩy sắp lên đỉnh, người đàn ông đột nhiên dừng lại, khoái cảm ngập đầu bỗng chốc biến mất, Nhan Nặc khó hiểu cúi đầu nhìn về phía Cố Diệc Thần, trong đôi mắt long lanh của cô gái mang theo tình dục và mê man.

"Ưm... Cố... Diệc Thần... Sao anh lại dừng lại..."

Biết người đàn ông sẽ không trả lời, Nhan Nặc chỉ có thể tự mình uốn éo eo, cọ xát vào dương vật của anh.

Nhưng người đàn ông như cố ý trêu chọc cô, chưa đợi cô hành động, Cố Diệc Thần đã hung hăng giữ chặt eo cô không cho động đậy.

Nhan Nặc chớp chớp đôi mắt long lanh của mình, nhìn về phía Cố Diệc Thần, nức nở cầu xin "Cố Diệc Thần... anh động một chút được không, xin anh...Em... Em rất khó chịu... eo cũng đau quá, thả lỏng một chút... Ưm..." Nói xong nhẹ nhàng vuốt lên bàn tay to đang đặt trên eo mình, muốn gỡ ra.

Ánh mắt Cố Diệc Thần nhìn cô lạnh lùng không chút cảm xúc, cứ như người bị chuốc thuốc kích dục là Nhan Nặc vậy.

Nhan Nặc bị ánh mắt này dọa sợ rụt tay lại, cúi đầu tựa vào vai anh nức nở.

Nghe thấy tiếng cô gái như mèo động dục, trong lòng Cố Diệc Thần khẽ động, cắn tai Nhan Nặc trầm giọng nói: "Đồ lẳng lơ."

Nhan Nặc sững người, đã lâu lắm rồi Cố Diệc Thần mới mở miệng nói chuyện với cô, nhưng mà... hình như là đang mắng cô. Chưa đợi Nhan Nặc hiểu được ý nghĩa của câu này, Cố Diệc Thần liền dùng sức ấn xuống eo cô, khiến cửa huyệt một hơi nuốt trọn dương vật của anh, đi tới nơi sâu hơn.

"A... Ha...A... Nhẹ chút... A... A... Không được rồi... Cố Diệc Thần... Em không chịu nổi nữa... A!" Nhan Nặc vừa mới sắp đạt cao trào, không kiềm chế được co rút lại, khoái cảm khiến đầu óc cô trống rỗng, âm đạo cũng co thắt theo.

Thành âm đạo co rút lại, cảm giác này kích thích da đầu Cố Diệc Thần tê dại, cũng sắp xuất tinh, anh vội vàng rút dương vật ra, cắn một cái vào cổ Nhan Nặc. Nhan Nặc ngây người ngẩng đầu lên, kẹp chặt hai chân, nửa phút sau mới hoàn hồn.

Cố Diệc Thần hít sâu một hơi, lại tiếp tục tách hai chân đang kẹp chặt của Nhan Nặc ra, vịn dương vật vừa rút ra lại lần nữa đâm vào, âm đạo vừa qua cao trào rất nhạy cảm, mà Cố Diệc Thần lại dùng sức xuyên qua với tốc độ cao.

"A... Quá... Quá nhanh... Dừng... dừng lại... Không được... Em không được nữa..." Nhan Nặc lại nói năng lộn xộn, hai tay đặt lên vai người đàn ông nhưng không dám dùng sức, từng dòng dâm thủy chảy ra ở chỗ giao hợp của hai người.

Cuối cùng Cố Diệc Thần cũng đâm vào thêm mấy chục cái, bắn toàn bộ tinh dịch vào trong cơ thể Nhan Nặc, cô lại một lần nữa lên đỉnh. Lúc này đang thở dốc vô lực trên người Cố Diệc Thần.

Nơi riêng tư của hai người lúc này vẫn kết nối chặt chẽ với nhau, hao huyệt của Nhan Nặc còn hơi run theo nhịp thở. Như thể đang hôn vào dương vật bên trong, cự vật của người đàn ông vừa mới mềm xuống lại chậm rãi cứng lên. Nhan Nặc không biết nửa viên thuốc kích dục kia lại có tác dụng mạnh như vậy. Cảm nhận được vật bên trong chậm rãi to lên, Nhan Nặc theo bản năng vùng vẫy muốn chạy.



Cố Diệc Thần nhận ra ý đồ của cô, đột nhiên ôm cô đứng dậy, bước ra khỏi bồn tắm. Xích sắt dưới chân anh ma sát với sàn nhà, trong không khí tràn ngập tiếng va chạm chói tai.

Nhan Nặc kêu lên một tiếng, vội vàng ôm cổ Cố Diệc Thần sợ mình ngã xuống.

Theo bước đi của người đàn ông, cơ thể Nhan Nặc treo trên người Cố Diệc Thần lắc lư, âm đạo cũng không ngừng phun ra nuốt vào dương vật của anh. Cố Diệc Thần vừa đi vừa thúc, Nhan Nặc bị làm cho bứt rứt khó chịu.

Nhan Nặc bị đâm đến mức sắp ngã, thấy sắp trượt xuống, Cố Diệc Thần lúc này mới đặt cô lên bồn rửa mặt, từ trên cao nhìn xuống. Chỉ thấy cô gái miệng nhỏ khẽ hé, rên rỉ khe khẽ, hai má ửng hồng, ánh mắt mê ly nhưng lại đầy vẻ động tình, trông vừa ngoan ngoãn vừa đáng yêu, giống như một con cừu non mặc người xẻ thịt.

Kìm nén xúc động muốn hôn cô gái trước mặt, Cố Diệc Thần liếm cắn vành tai xinh đẹp của Nhan Nặc, lại hôn xuống dưới, hôn lên đầu vú vừa bị anh nắn đỏ, một tay đỡ eo Nhan Nặc, một tay xoa nắn bên ngực kia, bầu ngực đáng thương bị Cố Diệc Thần nhào nặn thành đủ loại hình dạng.

"Ha... A... Đau..." Nhan Nặc vẫn chỉ có thể dùng hai tay yếu ớt đẩy ngực người đàn ông, về sức lực cô không thể đẩy nổi, về tình cảm lúc này cô cũng không muốn đẩy anh ra, bởi vì đây là khoảnh khắc duy nhất cô có thể ở bên cạnh người đàn ông, tiếp xúc gần gũi với anh.

Bồn rửa mặt của Nhan Nặc rất dài, mặt sau là một tấm gương lớn. Cố Diệc Thần liền dựa theo tư thế đang giao hợp, xoay mặt Nhan Nặc về phía gương, một tay nắm lấy hai cánh tay mảnh khảnh của cô cố định trên gương. Một tay đưa ra phía trước nắm lấy ngực Nhan Nặc, lại mạnh mẽ đâm vào.

"A! Ha... a... đừng... đừng..." Nhan Nặc mở mắt ra liền thấy trong gương, mình đang nửa quỳ mặt đỏ bừng bị Cố Diệc Thần thao, một bên ngực bị Cố Diệc Thần xoa nắn, một bên thì ép chặt vào mặt gương lạnh lẽo, trên eo bị người đàn ông siết chặt in hằn dấu vết, còn có những dấu hôn đậm nhạt khắp nơi, những hình ảnh này làm Nhan Nặc xấu hổ nhắm chặt mắt, không dám nhìn nữa.

"Không muốn? Hả?" Cố Diệc Thần vừa nói vừa ra sức thao cô gái bên dưới.

"Tiểu lẳng lơ không phải thích bị làm như vậy sao?" Giọng nói trầm thấp của Cố Diệc Thần vang lên bên tai Nhan Nặc. Bên dưới quả thực càng lúc càng ra vào mạnh mẽ, nhiều lần đều đâm sâu vào rồi lại rút ra.

"Không, a... a... không... không phải..." Lại bị mắng, trong lòng Nhan Nặc nghĩ thầm.

"A, mở mắt ra! Nhìn xem cô cầu xin tôi thao thế nào."

Không nhìn thấy mặt Cố Diệc Thần, Nhan Nặc cảm thấy anh hẳn là đang rất tức giận, tuy rằng rất xấu hổ, nhưng vẫn run rẩy mở mắt ra, nhìn hình ảnh dâm đãng của mình trong gương, Nhan Nặc lại lần nữa cao trào, trong âm đạo phun ra một lượng lớn dịch thể, cao trào đến vừa nhanh vừa mạnh, Nhan Nặc ngây người vô lực, cơ thể mềm nhũn, lại bị Cố Diệc Thần đỡ dậy.

Trước khi mất đi ý thức, Nhan Nặc dường như nghe thấy tiếng cười khinh miệt của người đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook