Cầm Tù Nam Thần

Chương 12: Tắm Nước Lạnh (H)

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Hai giờ sau, Nhan Nặc vẫn không nhịn được, nghĩ ra một cái cớ mang đồ ăn vặt rồi lại ôm một đống đồ ăn mở cửa đi vào. Lần này Cố Diệc Thần không ở chỗ đọc sách, chỉ thấy xích chân Cố Diệc Thần kéo vào phòng tắm. Trước khi đi vào, Nhan Nặc liếc thấy chai nước khoáng đã hết.

"Cố Diệc Thần~" Nhan Nặc vừa đi vừa gọi, quả nhiên thấy Cố Diệc Thần đang nhắm mắt trong bồn tắm, tay đang cầm dương vật của mình vuốt ve. Miệng còn thở dốc. Nhan Nặc trong nháy mắt mặt nóng bừng, chậm rãi tới gần Cố Diệc Thần trong bồn tắm.

Cố Diệc Thần dường như cũng không thấy Nhan Nặc đến, mãi đến khi hai tay lạnh lẽo của cô gái nắm chặt dương vật của anh, mới chậm rãi mở mắt ra.

Thấy Nhan Nặc cũng không bất ngờ, sau khi uống chai nước khoáng kia, Cố Diệc Thần liền cảm thấy không ổn, chỉ là không ngờ cô gái này lại "nóng lòng" như vậy, rõ ràng buổi sáng còn giả vờ ngây thơ, buổi chiều lại dám bỏ thuốc rồi chạy đến, thật sự khiến anh cảm thấy buồn nôn.

Tuy nhiên, cự vật của mình bị bàn tay hơi lạnh của cô vuốt ve rất thoải mái, Cố Diệc Thần không tự chủ được nắm tay cô tăng tốc độ. Rất nhanh, cùng với tiếng gầm nhẹ của người đàn ông, tinh dịch bắn ra, dính đầy hai tay Nhan Nặc. Thấy mình bị Nhan Nặc tuốt bắn tinh, Cố Diệc Thần càng thêm chán ghét.

Thấy Cố Diệc Thần hung dữ nhìn mình, Nhan Nặc cũng không dám nói gì, lặng lẽ đặt tay vào bồn tắm định rửa sạch, nhưng lúc chạm vào nước liền kêu lên "Anh... sao anh lại tắm nước lạnh! Mau đứng lên, sẽ bị ốm."

Cố Diệc Thần cười lạnh một tiếng không nói gì, nhìn cô đầy hứng thú, nghĩ thầm cô gái này thật biết diễn. Cho anh uống thuốc kích dục, cô chậm chạp không đến còn hỏi anh tại sao lại ngâm nước lạnh.

Nhan Nặc dường như muốn kéo Cố Diệc Thần đứng lên, nhưng dáng người Cố Diệc Thần cường tráng lại tỉnh táo làm sao có thể bị kéo được, ngược lại cô bị Cố Diệc Thần kéo vào bồn tắm lớn. Sự kích thích đột ngột làm Nhan Nặc run lên, quần áo Nhan Nặc còn chưa kịp cởi, cứ như vậy bị Cố Diệc Thần kéo vào nước lạnh.

"A... Lạnh quá..." Nhan Nặc rùng mình một cái trên người Cố Diệc Thần.

Không để Nhan Nặc kịp phản ứng, quần áo trên người đã bị Cố Diệc Thần kéo xuống, bộ ngực đầy đặn cứ như vậy lộ ra trước mắt Cố Diệc Thần. Người đàn ông bị dục vọng khống chế, không chút do dự cúi đầu cắn lên đầu ngực của cô, vừa liếm vừa dùng một tay xoa nắn.

Bên tai vang lên tiếng rên rỉ của cô gái, Nhan Nặc còn chưa hoàn hồn khỏi suy nghĩ lo lắng Cố Diệc Thần bị ốm, đã bị Cố Diệc Thần cắn chặt đầu vú. Trong đầu trống rỗng, hai tay vô thức ôm lấy đầu Cố Diệc Thần, đưa đầu vú vào trong miệng anh.



"Ha ha... Ha... Cố Diệc Thần, cũng... cũng liếm bên kia được không..." Nhan Nặc có chút khó chịu vặn vẹo eo, bên ngực phải vừa lộ ra ngoài không khí không được an ủi, đã bị Cố Diệc Thần siết chặt eo, hung hăng cắn một cái.

"A... đau quá..." Nhan Nặc đau đến mức nước mắt sắp rơi, biết mình không có quyền yêu cầu gì trước mặt Cố Diệc Thần, ngoan ngoãn ngậm miệng không động đậy nữa, cố nén không hùa theo động tác của anh.

Cố Diệc Thần nhìn Nhan Nặc tỏ vẻ ngoan ngoãn trong ngực, đột nhiên nảy ra ý nghĩ muốn thao cô khóc đến mức không nói nên lời. Dù rất chán ghét ý nghĩ của mình lúc này, nhưng đối với cô gái tự đưa đến cửa cho anh thao, đùa giỡn một chút cũng không sao.

Cố Diệc Thần nghĩ vậy, cũng làm vậy, chỉ thấy anh thô bạo kéo quần lót của Nhan Nặc xuống, dùng quy đầu nhắm ngay hoa huyệt của cô, dùng sức đẩy vào. Tiểu huyệt vừa mới phá thân còn chưa chuẩn bị tốt, chỉ nuốt trọn được quy đầu, cả hai đều đau đến hít một hơi.

Nhan Nặc không dám mở miệng bảo Cố Diệc Thần rút ra, chỉ dám vịn vào vai anh thở dốc.

Cố Diệc Thần cũng không chịu nổi, anh vốn tưởng rằng sau trận làm tình hôm qua, hẳn là rất dễ dàng đi vào, dù sao nơi riêng tư của hai người đã ở bên nhau suốt một đêm. Không ngờ tiểu huyệt của cô vẫn còn chặt như vậy, không còn cách nào đành phải vỗ vỗ mông cô, bảo cô thả lỏng.

Miệng cũng cắn vào bên vú chưa được ve vuốt vừa rồi. Cảm nhận được Nhan Nặc dần dần thả lỏng. Cố Diệc Thần lại một hơi mạnh mẽ tiến vào trong huyệt đạo ấm áp.

"A... A... Ưm..." Nhan Nặc bị Cố Diệc Thần dùng sức đâm vào rất đau, cô cũng không dám cắn vai Cố Diệc Thần, cũng không dám dùng tay nắm lấy anh, đành phải cắn cánh tay của mình, nhưng tiếng rên rỉ trong miệng lại không cách nào kiềm chế.

Cố Diệc Thần nghe thấy Nhan Nặc núp ở vai mình nhỏ giọng rên rỉ, bụng dưới nóng ran, càng dùng sức thúc mạnh. Một tay siết eo Nhan Nặc, một tay nắm lấy bầu ngực của cô. Phải nói rằng ngực của cô gái này thật sự phát dục vô cùng tốt, tuy rằng cô khá mảnh mai nhưng hai gò bồng đào trước ngực lại vừa to vừa mềm, một tay Cố Diệc Thần cũng không thể nào nắm hết.

Bầu ngực trắng muốt bị Cố Diệc Thần một tay che phủ, dùng sức bóp lấy khiến nhũ hoa lộ ra từ khe ngón tay anh, sự tương phản của bàn tay to cùng màu da vú của cô gái khiến hình ảnh đập vào mắt càng thêm dâm mỹ.

"A a... A... A... A... Nhanh quá... Không được... Muốn tiểu... Muốn tiểu... Muốn tiểu ra..." Âm đạo của Nhan Nặc đã bị đâm đến mức dâm thủy bắn ra tứ phía, cơ thể cô cũng theo nhịp điệu của người đàn ông nhấp nhô lên xuống, bên ngực không bị xoa bóp cũng nảy lên theo, khiến người ta muốn bắt mà bắt không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook