Chỉ Là Giết Thời Gian

Chương 43: Bảo Vệ Giấc Mơ

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

19/09/2024

Gia Mẫn Quận chúa dùng ánh mắt như nhìn kẻ ngốc nhìn chằm chằm Hoa Lưu Ly.

Hoa Lưu Ly e lệ nhìn lại.

Bên trong xe ngựa yên tĩnh, không ai lên tiếng. Xe ngựa lắc lư, không biết sẽ đưa các nàng đi về đâu.

Rèm xe đột nhiên bị vén lên, nữ sát thủ nhìn Hoa Lưu Ly và Gia Mẫn đang nhìn nhau, rút từ bên hông ra một con dao nhỏ, chậm rãi tiến lại gần.

"Có gì từ từ nói, đừng rạch mặt!" Gia Mẫn Quận chúa nghiêng mặt sang một bên, "Chúng ta có thể tự làm mình xấu xí đi, thật đó! Bây giờ mà rạch mặt, nhất thời nửa khắc không thể lành sẹo, càng dễ khiến người ta nghi ngờ, đối với các ngươi bất lợi."

Nữ sát thủ liếc nhìn hai người, Hoa Lưu Ly dựa vào thành xe, hai mắt đẫm lệ, đáng thương nhìn nàng ta. Ánh mắt này, khiến nàng ta nhớ đến con mèo nhỏ bị sư phụ đánh chết lúc còn bé.

Nàng ta cất dao nhỏ vào vỏ, lạnh lùng nói: "Ta và đại ca chỉ phụ trách đưa các ngươi ra khỏi núi, sau đó bọn họ muốn làm gì các ngươi, ta sẽ không quản."

"Tỷ tỷ, tỷ không đi cùng chúng ta sao?" Hoa Lưu Ly rụt rè nhìn nữ sát thủ.

"Ta đã nói với ngươi đừng gọi ta là tỷ tỷ." Nữ sát thủ quay đầu đi, không nhìn Hoa Lưu Ly, "Các ngươi đừng trách chúng ta, chúng ta cũng là bất đắc dĩ. Công tử đã nói, chỉ cần hoàn thành vụ này, sẽ trả tự do cho ta và đại ca."

"Các ngươi bắt cóc chúng ta ra khỏi kinh thành, cho dù trốn đến tận cùng trời đất, cũng không thoát khỏi sự truy đuổi của triều đình, thì tự do cái gì?" Hoa Lưu Ly cụp mắt xuống, "Chi bằng thả chúng ta ra, có lẽ các ngươi còn có thể giữ được một mạng."

"Tiểu nha đầu, đừng hòng lấy loại lời dối trẻ con này ra lừa gạt ta." Nữ sát thủ cười khẩy, "Đừng mơ mộng hão huyền nữa, kiếp sau đầu thai, lựa chọn cuộc đời may mắn một chút, đừng như kiếp này hồng nhan bạc mệnh."

Nữ sát thủ bước ra khỏi xe ngựa, người đi cùng thấy nàng ta nhanh như vậy đã ra ngoài: "Sao chưa ra tay?"



Nữ sát thủ cười lạnh: "Bây giờ rạch mặt các nàng ta, chẳng phải là muốn nói rõ với người khác, mặt của hai người này có vấn đề sao? Ngươi cảm thấy ngươi ngu ngốc, hay là người của triều đình ngu ngốc?"

Người hỏi nén giận, xoay người rời đi.

Chờ rời khỏi kinh thành, chính là ngày chết của hai tên sát thủ này, lúc này không thể phá hỏng kế hoạch của công tử, hắn nhịn. Hắn xoay người bảo người khác hóa trang đơn giản cho hai con tin, tránh cho các nàng bị người ta nhận ra.

"Ta cảm thấy nữ sát thủ này, có thể sống không được bao lâu nữa." Trên đường đi không ai nói chuyện, Gia Mẫn trong lòng sợ hãi, nhưng lại không muốn để Hoa Lưu Ly nhìn ra, chỉ có thể giả vờ bình tĩnh nói chuyện với Hoa Lưu Ly, "Trong thoại bản nói những người như vậy, cuối cùng đều chết."

Hoa Lưu Ly chớp chớp mắt, không để ý đến nàng ta.

Tay chân hai người bị trói, cửa sổ xe lại bị bịt kín mít, căn bản không biết hiện tại đã đi đến đâu.

Lại qua mấy canh giờ, hai người bị ép uống hai bát cháo, trong cháo hình như có bỏ thuốc mê, các nàng chìm vào giấc ngủ.

Lần nữa tỉnh lại, đã là ngày hôm sau. Nhân lúc nữ sát thủ đưa các nàng đi giải quyết nhu cầu sinh lý, Hoa Lưu Ly quan sát xung quanh một chút.

Những kẻ bắt cóc các nàng giả dạng thành một đội buôn bán, nhóm người của nữ sát thủ hình như không hòa hợp với mười mấy người còn lại, mười mấy người kia nhìn các nàng bằng ánh mắt đầy ác ý và trêu ghẹo.

"Công tử đã nói, sau khi hoàn thành chuyện này sẽ trả tự do cho chúng ta." Nữ sát thủ nhét Hoa Lưu Ly và Gia Mẫn trở lại xe ngựa, nói với mười mấy người kia, "Từ đây đường ai nấy đi, không gặp lại nữa."

"Vì đưa hai nữ nhân này về kinh thành, ám vệ và nhân lực chúng ta bố trí đều đã bị triều đình phát hiện, các ngươi hiện tại còn ở lại kinh thành, chỉ có một con đường chết, chi bằng ở lại tiếp tục trung thành với chủ công, cùng nhau gây dựng đại nghiệp."

Nữ sát thủ chắp tay: "Cáo từ."



Thấy bọn họ không nghe khuyên bảo, nam nhân cầm đầu sa sầm mặt mày, hắn ta liếc nhìn mấy tên sát thủ này, xoay người nói với thuộc hạ: "Đi."

"Nữ sát thủ ngươi nịnh bợ cả đường đã đi rồi." Gia Mẫn gần mười canh giờ chưa ăn gì, uể oải dựa vào thành xe, "Bây giờ chúng ta phải làm sao?"

Nếu thật sự bị đưa đến nơi, hai người các nàng thật sự sẽ mất mạng.

"Nơi này núi cao đường hiểm trở, giống như vùng giáp ranh giữa kinh thành và Sơn Lĩnh Châu, nghe nói nơi đây dân cư thưa thớt, thường có mãnh thú xuất hiện..." Hoa Lưu Ly vặn vặn cổ tay, "Còn hai canh giờ nữa là trời tối."

Nghe vậy, trong lòng Gia Mẫn càng thêm căng thẳng, không có mấy tên sát thủ câu nệ "nam nữ thụ thụ bất thân" kia trông coi, nàng rất lo lắng những kẻ còn lại này sẽ làm càn.

Nỗi lo lắng của Gia Mẫn nhanh chóng trở thành sự thật, buổi tối lúc nghỉ ngơi, tuy sợi dây trói các nàng đã được cởi bỏ, nhưng đám người xấu xa vây quanh các nàng lại dùng lời lẽ tục tĩu chế nhạo các nàng.

Nếu không phải đánh không lại bọn chúng, Gia Mẫn đã sớm đánh chết bọn chúng rồi. Quay đầu nhìn Hoa Lưu Ly đang vùi đầu ăn cơm, nàng tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhỏ giọng mắng: "Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn, không phải ngươi thể yếu, ăn cái này thì nôn, ăn cái kia thì chóng mặt sao, sao lúc này cái gì cũng ăn được?"

"Thời kỳ đặc biệt, đối đãi đặc biệt." Hoa Lưu Ly đặt bát không xuống, lau miệng, chậm rãi đưa tay sờ lên eo.

"Ồ, tiểu nương tử có phải chưa no bụng không?" Một tên mặt nhọn mày chuột cười ha hả, "Lại đây, ngoan ngoãn gọi ta một tiếng ca ca, ta cho ngươi ăn ngon."

Những người khác cũng cười theo, còn có người hùa theo.

"Người ta là Quận chúa cao cao tại thượng, sao ngươi có thể sỉ nhục các nàng?"

"Quận chúa của triều đình thì đã sao, vào lúc này, chẳng phải vẫn ngoan ngoãn như con chó sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Là Giết Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook