Chỉ Là Giết Thời Gian

Chương 44: Hối Hận Muốn Chết

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

19/09/2024

Sỉ nhục Quận chúa tôn quý bằng lời nói, mang lại cho bọn chúng cảm giác thỏa mãn cực lớn, trên mặt mỗi người đều lộ ra nụ cười vui sướng.

Gia Mẫn tức giận đến run người, hốc mắt cũng đỏ lên.

"Lúc nhỏ, có người nói với ta, nhu nhược cũng là một loại vũ khí." Hoa Lưu Ly nhìn những tên đàn ông đang cười cợt, "Nhưng vũ khí nhu nhược, chỉ có thể dùng cho người, súc sinh thì không hiểu được."

"Ôi chao ôi chao, tiểu nương tử này mắng chúng ta là súc sinh kìa."

"Quả nhiên là Quận chúa, ngay cả giọng mắng chửi người cũng hay như vậy."

Xoẹt.

Gia Mẫn mơ hồ cảm thấy trước mắt hình như có một tia sáng bạc lóe lên, nàng ta còn chưa kịp phản ứng, liền nghe thấy một tiếng "bịch", tên đàn ông gần các nàng nhất đột nhiên ngã xuống đất.

Lời lẽ tục tĩu biến mất, tiếng cười đùa cũng biến mất, cả thung lũng chỉ còn lại tiếng gió lạnh gào thét. Tiếng gió rít lên, giống như oan hồn đang gào khóc.

Nàng ta ngơ ngác ngẩng đầu, nhìn Hoa Lưu Ly đang chắn trước mặt mình, còn có thanh kiếm mềm không biết nàng rút ra từ đâu, đầu óc trống rỗng.

"Mỗi người con gái Hoa gia, đều có một thanh kiếm mềm để tự bảo vệ mình." Hoa Lưu Ly giũ giũ giọt máu trên kiếm mềm, "Ta thể yếu nhiều bệnh, không thích động võ."

"Mỗi người đều có giấc mơ, nhưng các ngươi đã phá hủy giấc mơ đẹp của một thiếu nữ." Hoa Lưu Ly đá một cái vào thi thể trên mặt đất, thi thể lăn sang một bên: "Ta thường không tức giận, nhưng đã tức giận thì sẽ mất mạng."

"Mẹ kiếp, con đàn bà này là chó cắn người, anh em, rút vũ khí!"

Gia Mẫn nghe thấy những người này bắt đầu rút kiếm, lúc này mới bừng tỉnh, nàng ta thuận tay cầm lấy thanh kiếm bên cạnh thi thể, run rẩy rút kiếm ra khỏi vỏ, đứng bên cạnh Hoa Lưu Ly.



"Tránh xa ta ra." Hoa Lưu Ly trừng mắt nhìn Gia Mẫn.

Gia Mẫn nghiến răng: "Hoa Lưu Ly!"

"Ta thân thể yếu ớt, sợ lây bệnh cho ngươi." Hoa Lưu Ly nói xong, không quay đầu lại cầm kiếm xông vào đám người, bước chân nhanh nhẹn khiến Gia Mẫn hoài nghi, rốt cuộc trong hai người các nàng ai mới là người bệnh.

Lúc này ở kinh thành, phủ Thuận An Công chúa, phủ Anh Vương, Hoa phủ và trong cung đều phái không ít người đi tìm kiếm tung tích của hai vị Quận chúa.

Ngay cả binh lính canh cổng thành, cũng được thay bằng những binh sĩ tinh nhuệ với vẻ mặt nghiêm nghị, các cửa thành của các châu phủ lân cận kinh thành đều được canh phòng cẩn mật, không bỏ qua bất kỳ kẻ khả nghi nào.

Bách tính trong kinh thành vốn nhạy cảm với chính lệnh của triều đình, đều lén lút suy đoán, chẳng lẽ trong cung xảy ra chuyện gì lớn, nếu không tại sao ngay cả giờ giới nghiêm ban đêm, vẫn còn có không ít thị vệ chạy tới chạy lui.

"Điện hạ, trong một ngôi miếu đổ nát ở phía tây thành, có dấu vết người ở."

Thái tử nhìn bản đồ kinh thành, ngón tay điểm nhẹ lên trên.

"Phía tây thành?" Anh Vương đứng dậy nói: "Phía tây thành giáp với Nam Châu, ta lập tức dẫn binh đi truy bắt."

Thái tử không để ý đến Anh Vương sải bước rời đi, hắn gấp bản đồ lại, hỏi thị vệ: "Hoa phủ và bên Thuận An Công chúa có tin tức gì không?"

"Bẩm Điện hạ, vẫn chưa có." Thị vệ suy nghĩ một chút, "Thuận An Công chúa vừa rồi ở trước mặt Bệ hạ khóc rất lâu, muốn dán cáo thị tìm người, nhưng đã bị Bệ hạ ngăn cản. Còn bên Hoa phủ thì yên tĩnh hơn nhiều, Hoa tam công tử sau khi xin chỉ thị của Bệ hạ, liền dẫn người xuất thành."

"Đi thôi." Thái tử đứng dậy, đi ra ngoài cửa.

"Điện hạ, trời đã tối rồi, người muốn đi đâu?"



"Sơn Lĩnh Châu." Y bào của Thái tử bị gió đêm thổi bay phần phật, hắn không quay đầu lại nói: "Nhanh chóng sắp xếp người đi theo Cô ra khỏi thành."

"Vâng." Trong lòng thị vệ nghi hoặc, tung tích đám người bắt cóc hai vị Quận chúa được phát hiện ở nơi cách Nam Châu không xa, Thái tử đi Sơn Lĩnh Châu ở hướng ngược lại làm gì?

"Tam công tử, người đừng lo lắng, Quận chúa sẽ không sao đâu." Trên đường núi, gã sai vặt theo Hoa Trường Không nhiều năm thấy công tử bước chân vội vàng, liền lên tiếng an ủi: "Quận chúa thông minh lanh lợi, nhất định có cách tự bảo vệ mình."

"Ta không phải lo lắng con bé không thể tự bảo vệ mình, chỉ là..." Hoa Trường Không thở dài, nhìn con đường nhỏ trong màn đêm, tiếp tục lên đường.

Võ công của Hoa gia, là do từng thế hệ một đúc kết trên chiến trường, không có chiêu thức hoa lệ thừa thãi, trọng điểm của mỗi chiêu mỗi thức đều là đánh bại đối thủ, bảo vệ bản thân và chiến hữu.

Để bản thân sống sót, để chiến hữu sống sót, đánh bại đối thủ, bảo vệ mảnh đất dưới chân.

Lưỡi kiếm lướt qua cổ họng của tên xấu xa, chỉ để lại một đường máu mỏng, khi lưỡi kiếm hướng về phía người khác, máu trên cổ người trước mới phun ra, ngã xuống đất trong im lặng.

Cho đến khi người cuối cùng ngã xuống, Hoa Lưu Ly mới xoay người, cầm kiếm đi về phía Gia Mẫn Quận chúa đang co rúm ở góc tường.

Dưới ánh trăng, trên người Hoa Lưu Ly không dính một giọt máu nào, bước chân nàng rất nhẹ, biểu cảm cũng rất bình tĩnh, nhưng Gia Mẫn lại cảm thấy, đối phương giống như một La Sát muốn tìm nàng ta báo thù.

Nàng ta nhớ lại những lời chế giễu và châm chọc của mình đối với Hoa Lưu Ly trước đây, càng nhìn càng cảm thấy, Hoa Lưu Ly là muốn nhân cơ hội này, giết chết nàng ta luôn.

Răng nàng ta run lên cầm cập, cố gắng để bản thân trông thật bình tĩnh: "Có... Có gì thì từ từ nói, kỳ thật ta một chút cũng không thích Anh Vương, trước đây đều là nói bậy, cô xứng với hắn hơn nhiều, là hắn có mắt như mù."

Trước sinh mạng nhỏ bé của mình, nam nhân mình thích thì đáng là cái thá gì.

Nhưng nàng ta không ngờ, sau khi nói những lời này xong, sắc mặt Hoa Lưu Ly lại trở nên có chút khó coi, vội vàng nói: "Cô là đệ nhất mỹ nhân Đại Tấn, năm vị hoàng tử trong cung mặc cho cô lựa chọn! Còn có... còn có... Cô là niềm tự hào lớn nhất của Hoa gia, phu nhân có người con gái như cô là điều may mắn nhất đời này. A a a a a, Hoa Lưu Ly, ta sai rồi, cô đừng giết ta!" Nhìn thấy Hoa Lưu Ly càng đi càng gần, nàng ta sợ hãi nhắm chặt hai mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Là Giết Thời Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook