Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Chương 8: Nghèo Đến Mức Phải Đi Trộm Cả Đàn Ông

Vưu Tri Ngộ

11/10/2024

Không ai ngờ rằng, Giản Tranh lại đột nhiên ném vỡ chiếc ly.

Tiếng vỡ chói tai khiến tất cả mọi người trong sảnh đều giật mình, những người đang tụ tập ở góc khuất để bàn tán chuyện cũng quay đầu nhìn về phía đó.

Giản Văn Thiến không kịp né tránh, chiếc ly rơi xuống bên chân cô ta, gần như toàn bộ rượu bắn lên váy cô ta, trông cực kỳ nhếch nhác.

Sau khi định thần lại, Mai Lan vội vàng kéo Giản Văn Thiến lại bên mình, xác nhận cô ta không bị thương, sau đó mới ngẩng đầu trừng mắt nhìn Giản Tranh.

"Con làm cái gì vậy!"

Giản Tranh đối mặt với ánh mắt trách móc của bà ta, nhếch miệng cười một tiếng, "Thứ cô ta làm mất, là đôi bông tai bà nội để lại cho con, đúng không?"

"Đúng."

Mai Lan đáp lại một cách chột dạ, đôi bông tai đó đúng là của bà nội để lại cho Giản Tranh. Bà ta vốn định giữ lại cho Giản Tranh, nhưng Văn Thiến tình cờ nhìn thấy và rất thích.

Văn Thiến từ trước đến giờ rất ít khi chủ động đòi hỏi, nên khi cô ta thích đôi bông tai đó, bà ta đã quyết định cho cô ta.

Chỉ là một đôi bông tai thôi mà, chẳng có gì đặc biệt, chỉ là đắt đỏ hơn chút.

Biết cô con gái út tính toán, hay so đo, bà ta cũng đã tính sẽ đi mua một món trang sức khác đắt hơn ở buổi đấu giá để bù đắp cho Giản Tranh.

Vì vậy, bà ta không cảm thấy mình làm sai, thậm chí còn nghĩ Giản Tranh đang làm quá.

"Mẹ sẽ mua cho con một món đắt hơn, đôi bông tai đó là mẹ muốn tặng cho chị con, nếu con có giận thì giận mẹ, đừng giận chị con."

"Mua một món?"

Lông mày tinh tế của Giản Tranh thoáng vẻ lạnh nhạt, nhưng nụ cười lại càng thêm châm biếm.

"Đó là bà nội để lại cho con, mẹ đưa nó cho một người con nuôi, mẹ có tư cách sao?"

"Giản Tranh!" Mai Lan tức đến nỗi hơi thở không đều.

Giản Văn Thiến rất kỵ khi nghe hai chữ "con nuôi", đã nhiều năm rồi chưa nghe thấy, giờ nghe thấy những lời bàn tán xung quanh, sắc mặt cô ta trở nên khó coi.



Giản Tranh lờ đi lời cảnh cáo của Mai Lan, nhẹ nhàng quay người, ánh mắt hướng thẳng về phía Chu Duật Phong, không còn vẻ ngông cuồng như trước, chỉ khẽ hỏi một câu.

"Em không nói dối, đúng là cô ta đã đụng vào em, và đúng là em đã nhìn thấy đôi bông tai đó, Chu Duật Phong, anh tin cô ta hay tin em?"

Từ "cô ta" ở đây rõ ràng ám chỉ đến Tưởng Nhã Vi.

Đối với câu hỏi này, Chu Duật Phong hoàn toàn không cần phải đắn đo.

Trước lúc hai mươi tuổi, Chu Duật Phong sẽ tin tưởng Giản Tranh vô điều kiện, nhưng ở tuổi hai mươi lăm, dù cho anh ta cảm thấy dáng vẻ hiện tại của Giản Tranh không giống như đang nói dối, anh ta vẫn nghiêng về phía Tưởng Nhã Vi.

Anh ta nói, "Giản Tranh, đủ rồi, đừng làm loạn nữa, trả lại bông tai cho chị em."

Anh ta nắm tay Tưởng Nhã Vi, dáng vẻ bảo vệ suốt cả thời gian, "Và xin lỗi Nhã Vi đi."

Những người xung quanh chứng kiến cảnh này, ngạc nhiên đến tròn mắt, nhìn hai người vẫn nắm tay nhau rồi lại nhìn Giản Tranh đơn độc, lòng tò mò lập tức dâng lên.

"Chuyện gì đây?"

"Không phải hai người này sắp cưới sao? Cậu chủ nhà họ Chu có người khác rồi à?"

Giản Tranh không ngờ Chu Duật Phong lại tiết lộ mối quan hệ với Tưởng Nhã Vi vào lúc này, nhưng nghĩ lại cũng không cảm thấy bất ngờ.

Chu Duật Phong là người sẵn sàng hành động vì tình yêu. Khi còn yêu cô, nếu cô bị ức hiếp, anh ta cũng sẽ đứng ra bảo vệ cô dù ở bất kỳ đâu.

Giờ Tưởng Nhã Vi đã khóc đến tội nghiệp, anh ta yêu cô ta, vì thế anh ta cũng bất chấp tất cả mà đứng ra bênh vực cô ta.

"Xin lỗi à——"

Giản Tranh kéo dài giọng, giật lấy ly sâm panh từ tay một chàng trai trẻ bên cạnh, ném thẳng về phía Chu Duật Phong, ly vỡ tan ngay chân anh ta.

Sau khi ném xong, Giản Tranh nghiêng đầu.

"Xin lỗi."



Mọi người: "......"

Chu Duật Phong sắc mặt tối sầm, không nói gì, cũng không nhúc nhích, chỉ lạnh lùng nhìn Giản Tranh, còn Giản Tranh thì bình thản đối mặt với anh ta.

Trong không khí căng thẳng, dì Trương giúp việc chạy đến, trên tay cầm một chiếc hộp gỗ khắc hoa màu nâu đỏ, nắp hé mở, lấp ló màu xanh trong suốt của bông tai.

Bông tai đã được tìm thấy, nó nằm trong góc của chiếc ghế sofa trong phòng Giản Văn Thiến.

Giản Văn Thiến vỗ đầu, như thể đột nhiên nhớ ra điều gì đó, áy náy kéo cánh tay của Giản Tranh.

"Lúc mẹ đưa cho chị, chị vui quá nên lấy ra ngắm một chút, quên mất chưa cất vào.

"Đêm qua chị xem tài liệu cả đêm không ngủ, đầu óc không còn tỉnh táo nữa, Tranh Tranh, xin lỗi em nhé."

Câu "xem tài liệu cả đêm", không ai nghi ngờ.

Giản Văn Thiến nổi tiếng là người cuồng công việc, ba mươi tuổi, giữ chức phó tổng của Tập đoàn Trường Thịnh.

Những năm qua cô ta không yêu đương, dành hết thời gian cho Trường Thịnh, điều này khiến vợ chồng Giản Hoằng Vân vô cùng tự hào, cũng rất thương cô ta.

Vì vậy, bữa tiệc sinh nhật này, họ đã chọn kỹ càng từng vị khách là những thanh niên tài giỏi.

Khi bông tai đã được tìm thấy và sự nghi ngờ về Giản Tranh được xóa bỏ, ánh mắt của cô vẫn không rời khỏi Chu Duật Phong.

"Anh nghe thấy rồi chứ? Là Giản Văn Thiến tự thừa nhận trí nhớ không tốt, tôi không có ăn trộm, Chu Duật Phong, sau khi anh trở nên tồi tệ, trí nhớ cũng không còn tốt sao? Những thứ tôi muốn, tôi cần phải ăn trộm à?"

Cô thách thức nhìn lướt qua Tưởng Nhã Vi và chỉ trích thẳng thừng.

"Tôi không giống như Tưởng Nhã Vi, nghèo đến mức phải đi trộm cả đàn ông."

Khi nói câu này, cô ngẩng cao cái cổ trắng ngần, dáng vẻ kiêu ngạo.

Chu Duật Phong không ngại bị lộ mối quan hệ với Tưởng Nhã Vi, không sợ việc bảo vệ cô ta sẽ khiến vị hôn thê của mình mất mặt, vậy thì cô cũng không cần phải giữ thể diện cho họ.

Họ muốn cô mất mặt, thì tất cả đều phải chịu chung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook