Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Chương 7: Sinh Nhật Này, Khỏi Cần Tổ Chức Nữa

Vưu Tri Ngộ

10/10/2024

Khi Giản Tranh theo dì giúp việc xuống lầu, Giản Văn Thiến đang buồn bã vì mất khuyên tai, bà Mai ôm vai cô ta nhẹ nhàng an ủi, ngẩng đầu thấy Giản Tranh, liền vội hỏi:

"Khuyên tai đâu?"

Giọng điệu có phần trách móc, như thể mặc định Giản Tranh đã lấy đi đôi khuyên tai.

Giản Tranh thờ ơ liếc nhìn Tưởng Nhã Vi đang đứng cạnh Giản Văn Thiến, bắt gặp ánh mắt lo lắng của cô ta, không biểu lộ cảm xúc, khẽ nhếch môi, quay sang bà Mai để xác nhận.

"Chiếc khuyên tai mà bà nội để lại sao?"

Thấy bà Mai gật đầu, Giản Tranh hướng cằm về phía Tưởng Nhã Vi.

"Nửa tiếng trước, cô đụng vào tôi trong nhà vệ sinh... tự cô lấy ra, hay để tôi giúp cô?"

Sắc mặt Tưởng Nhã Vi lập tức thay đổi, hét lên một tiếng, "Cô Giản, ý cô là gì? Cô định nói rằng tôi đã trộm khuyên tai của chị Văn Thiến sao?"

Ban đầu, những người xung quanh đều bận kết giao, ít ai chú ý đến bên này, nhưng tiếng hét sắc bén đầy kích động của Tưởng Nhã Vi lập tức thu hút nhiều ánh mắt.

Chu Duật Phong, người đang ở giữa đám đông, cũng nghe thấy.

Khi nhóm người hiếu kỳ đi tới, Tưởng Nhã Vi đang cố chứng minh sự trong sạch của mình, mở túi xách ra, lật ngược lại, đồ đạc rơi tứ tung trên sàn.

Trên sàn không có khuyên tai.

"Cô Giản, tôi biết thân phận mình thấp kém, không so được với các vị, nhưng tôi cũng có lòng tự trọng của mình. Thứ không phải của tôi, tôi sẽ không thèm muốn, càng không nói đến chuyện trộm cắp."

Tưởng Nhã Vi có gương mặt ngọt ngào, dáng người nhỏ nhắn, mặc bộ váy dạ hội tím nhạt đính ngọc trai, thiết kế bảo thủ, toát lên vẻ dịu dàng của cô gái nhà bên.

Lúc này, đôi mắt cô ta đỏ hoe, gương mặt tái nhợt hơi ngẩng lên, lưng thẳng tắp, nét uất ức và yếu đuối trên khóe mắt như đang âm thầm tố cáo Giản Tranh.



Giản Tranh có vẻ đẹp sắc sảo, ngũ quan tinh tế, dáng người cao ráo. Tối nay cô mặc chiếc váy dạ hội do bà Mai chọn, chỉ mới thay khi đến nhà họ Giản, cùng kiểu với váy của Giản Văn Thiến.

Cũng là màu tím, nhưng khác với nét dịu dàng bảo thủ của Tưởng Nhã Vi, cô khoác lên mình một chiếc váy tím khói thiết kế tinh xảo, để hở vai và ôm sát eo, làm nổi bật đường cong quyến rũ, như một yêu tinh, vừa gợi cảm vừa mê hoặc.

Một người là cô gái nhỏ yếu đuối, một người là tiểu thư kiêu kỳ lạnh lùng.

Trong tình cảnh này, ai nhìn vào cũng thấy như Giản Tranh đang bắt nạt Tưởng Nhã Vi.

Đặc biệt là vẻ mặt khinh thường của Giản Tranh, và thái độ cao ngạo của cô, càng khiến Tưởng Nhã Vi trông có vẻ tội nghiệp hơn.

Trong lúc hai người giằng co, Tưởng Nhã Vi cắn môi mở lời lần nữa, "Muốn lục soát người tôi sao?"

Rất nhục nhã, nhưng Giản Văn Thiến đã nói, đây là cách duy nhất khiến Giản Tranh và Chu Duật Phong hoàn toàn cắt đứt quan hệ.

Vì thế, Tưởng Nhã Vi quyết định liều một lần.

Cô ta run rẩy kéo chiếc váy xuống, để lộ bờ vai trái, để lộ làn da trắng mịn.

Chu Duật Phong lao ra đúng lúc này.

Anh ta cởi áo khoác ngoài khoác lên người Tưởng Nhã Vi, kéo tay cô ta về phía sau mình, hoàn toàn bảo vệ cô ta phía sau lưng, khuôn mặt điển trai hiện lên vẻ giận dữ, ánh mắt sắc lạnh quét qua Giản Tranh.

"Giản Tranh, em đừng quá đáng!"

Giản Tranh nhìn chằm chằm vào bàn tay đang nắm lấy tay Tưởng Nhã Vi của anh ta, lông mày nhíu lại, thở dài.

"Em quá đáng? Em đã làm gì? Em chỉ nói sự thật, chính cô ta tự lục túi, tự cởi đồ."

Giản Tranh chỉ vào chiếc túi trên sàn, "Lúc em thấy, trong túi của cô ta có một chiếc khuyên tai, em không nói dối, trong nhà có camera."



Đoạn cô bị Tưởng Nhã Vi đụng vào xảy ra ngay trước cửa nhà vệ sinh, góc camera không quay được toàn bộ nhưng cũng quay được một chút.

Giản Tranh yêu cầu người đi kiểm tra camera, Giản Văn Thiến lập tức đứng ra, nói rằng hệ thống camera trong nhà vừa bị hỏng từ hôm qua, vẫn chưa kịp sửa.

Trùng hợp vậy sao?

Giản Tranh đột ngột quay đầu nhìn cô ta, ánh mắt sắc bén đầy dò xét.

Giản Văn Thiến dường như không nhận ra ánh mắt chất vấn của cô, vẫn mỉm cười dịu dàng bao dung.

"Tranh Tranh, đôi khuyên tai đó là quà mẹ tặng chị nhân dịp sinh nhật.

"Chị biết em rất thích nó, từ bé đến giờ, những thứ em thích chị đều nhường cho em, em thích đôi khuyên tai thì cứ lấy đi, đừng làm khó người vô tội."

Vừa rồi bà Mai bắt đầu nghi ngờ Tưởng Nhã Vi, nhưng nghe Giản Văn Thiến nói vậy, nhớ lại nguồn gốc của đôi khuyên tai, bà ta lại cho rằng khả năng Giản Tranh lấy nó cao hơn.

"Giản Tranh, đôi khuyên tai đó hợp với chị con lắm, mẹ sẽ mua cho con cái khác, con đừng gây rối nữa, trả lại khuyên tai cho chị con, rồi xin lỗi Nhã Vi đi."

Ánh mắt Giản Tranh lướt qua những người xung quanh, dừng lại trên gương mặt đẫm lệ của Tưởng Nhã Vi đứng sau lưng Chu Duật Phong, cô khẽ cười lạnh.

Quả nhiên, đứa trẻ biết khóc thì sẽ có kẹo.

Tiếc rằng, từ nhỏ đến lớn, cô chẳng thích khóc.

Tiếng trách móc tiếp tục vang lên, những lời bàn tán rì rầm, Giản Tranh giơ tay lên, yêu cầu một ly sâm-panh từ người phục vụ, rồi ném mạnh về phía Giản Văn Thiến.

Dám bày mưu tính kế với cô.

Được thôi, sinh nhật này khỏi cần tổ chức nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook