Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 50: Chủ thần không gian, đối chiến (3)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Ngoài cửa tầng hầm, đội B.

Sở Hiên nhìn chằm chằm vào Trương Hằng, gây áp lực vô hình: "Trương Hằng, nếu cậu ở trong đối chiến, nếu tình huống không tất yếu hãy tách ra, vì bù lại lỗ hổng của cậu, tôi sẽ phụ đạo riêng."

Trương Hằng nắm chặt bản lậu thiên lang trong tay, hạ quyết tâm, cho dù chết tại trận cũng tốt hơn bị Sở Hiên phụ đạo. (Sở Hiên, mi xem, đứa nhỏ đáng thương này bị mi dọa thành dạng gì rồi.)

Sở Hiên: "Đến lúc đó, bọn họ nhất định sẽ công kích Chiêm Lam trước, cho nên, Chiêm Lam phải. . . Tình huống cơ bản chính là như vậy."

Trịnh Xá kêu to: "Đội trưởng, anh quá âm hiểm, đây chính là lừa đảo a!"

Sở Hiên đẩy mắt kính, ánh sáng lạnh chợt lóe: "Trí tuệ vượn người a. . . Tôi đã nói: không hạn chế vũ khí, không hạn chế thủ đoạn, không hạn chế phương thức. Anh cho rằng Tiêu Hồng Luật sẽ thành thật ở nơi đó chờ chúng ta đánh qua sao?"

Sở Hiên: Đội trưởng Trung Châu đội, kiêm quân sư, kiêm bộ trưởng bộ hậu cần, gien khóa cấp 3. Người tu chân sơ giai, đổi tín niệm lực, nắm giữ thương đấu thuật, học tập hỗn nguyên khí công từ Trịnh Xá. (Kỳ thực, Trung Châu đội chỉ cần có thể học, đều học hết. Nhưng có người học được có người không học được mà thôi. Hỗn nguyên khí công, đoạt thiên địa tạo hóa, hấp ngoại khí nhập thể, 108 đại cu thiên, công thành viên mãn thì, đại đạo kim đan sinh. . .) Vũ khí là súng lục gauss được cải tạo nhiều lần, đương nhiên, tất cả đội viên đều cho rằng, vũ khí lợi hại nhất của người này là trí tuệ và độc miệng. (Lòng đỏ trứng cho rằng, cũng có thể tính Cổ Tiểu Ngốc là vũ khí của hắn!)

Đã đến giờ, Trịnh Xá đang định mở cửa, lại bị Sở Hiên ngăn cản.

"Đó là nơi chúng ta phải qua, anh cho rằng Tiêu Hồng Luật sẽ không làm gì?" Sở Hiên để mọi người đứng bên cửa, hai tay hơi động, súng lục gauss xuất hiện.

Nâng tay, bắn liên tục, cửa bị bắn nổ trong nháy mắt, Sở Hiên nhanh chóng lắc mình tới bên cửa. Quả nhiên, một viên đạn thư kích gào thét mà đến, xượt qua tất cả các góc độ ở lối vào. Tiêu Hồng Luật lúc trước đã bảo Zero tính toán quỹ đạo, tới lúc đó chỉ cần nổ súng là được.

Trịnh Xá thở dài: "Tiêu Hồng Luật quả là không muốn sống a, dám bắn cửa, nếu phá hủy dụng cụ thí nghiệm của đội trưởng. . ."

Sở Hiên lạnh nhạt phân phó: "Chiêm Lam, xem xét. Quét hình vào trong não của mọi người. Trịnh Xá, anh vào trước. Trương Hằng, tùy thời công kích."



Trong tay Trịnh Xá bỗng xuất hiện một trường đao trong suốt đỏ như máu, trong thân đao có xương cốt chống đỡ, phía cuối xương cốt là chuôi đao bị Trịnh Xá nắm thật chặt. Trịnh Xá làm bộ cười dữ tợn: "Tiểu đội Tiêu Hồng Luật, tới đây đối diện với ta, chuẩn bị bị đè bẹp đi!"

Trịnh Xá: Chiến lực lớn nhất Trung Châu đội (cũng là một vị bị Sở Hiên hành hạ vô cùng tàn nhẫn). Gien khóa cấp 3, đổi huyết thống bá tước vampire, cao cấp nội công, hỗn nguyên khí công, tự sáng tạo nổ mạnh, hủy diệt - chiêu số ảnh hưởng tới thân thể. Vũ khí là hổ phách đao.

Trịnh Xá giậm chân, hùng hổ vọt vào. Đi vào hồi lâu, không có chuyện gì xảy ra. Vì thế hắn ngượng ngùng đi xung quanh.

Sở Hiên đẩy mắt kính: "Là vì không có cạm bẫy, hay bởi vì cạm bẫy không trói được Trịnh Xá nên không phát động?"

Đầu Trịnh Xá đầy tuyến đen, thì ra ta chính là dụng cụ dò bẫy.

Vì thế Sở Hiên mang theo đội B tiến vào, đi về nơi ẩn thân của bọn Tiêu Hồng Luật. Đương nhiên, dụng cụ dò bẫy là Trịnh Xá đi trước.

Trên đường, đội B tổng cộng thu được hai cái pháo mừng hoan nghênh bằng bom, một cái pháo hoa hoan nghênh bằng máu và cát của đội A. Tất cả đều bị Trịnh Xá giải quyết. Thực lực của Trịnh Xá như vậy, muốn giết chết hắn, thật không dễ dàng. Đội B rất có lễ phép, vô cùng khách khí đáp lễ mấy mũi tên, xạ tuyến notron. (Cổ Tiểu Ngốc thương tình tài trợ súng notron cho Trịnh Xá, làm vũ khí viễn trình.)

Tiêu Hồng Luật nhìn hai cô gái mặc áo choàng che kín đằng sau Sở Hiên, khóe miệng run run, Sở Hiên, mi ngoan độc, bảo hộ Chiêm Lam không tính, còn giả mạo một cái, làm xác suất công kích thất bại của chúng ta tăng 50%.

Dưới sự quét hình của Chiêm Lam, phát hiện bọn Tiêu Hồng Luật tránh ở tầng cao tổ ong. Tôn Tử nói: Cố dụng binh chi pháp, thập tắc vi chi, ngũ tắc công chi, bội tắc phân chi, địch tắc năng chiến chi, thiểu tắc năng đào chi, bất nhược tắc năng tị chi [1]. Hai cường giải cấp 3, trí và lực mạnh nhất Trung Châu đội kết hợp, hơn nữa còn có tinh thần lực, gần như đạt được ưu thế áp đảo. Cho nên, chính sách của đội B là không phân đội, chỉ cần cùng tìm tới đội Tiêu Hồng Luật, lấy ưu thế để xử lý bọn họ.

Trịnh Xá lẻn đến bên cạnh Sở Hiên, nói như hiến vật quý: "Tôi hủy diệt kết cấu chống đỡ của tổ ong thì sao, vậy thì đều xử lý xong bọn Tiêu Hồng Luật?"

Sở Hiên nhìn hắn: "Người. . . Quên đi, trí tuệ của người bình thường, anh có biết muốn phá hư kết cấu chống đỡ tổ ong cần lực lượng lớn bao nhiêu và thời gian bao lâu không? Nếu anh có khả năng ấy, vậy thì đã sớm đoàn diệt đội A rồi."



Sở Hiên: "Đừng đi theo con đường bình thường của tổ ong, đi ở hai bên rồi sau đó lên trên nóc."

Thành viên đội B dọc theo đường đi lĩnh giáo đủ kỹ thuật đặt bẫy của Vương Hiệp, ngoan ngoãn đi theo, không hề chất vấn.

Tổ ong, mái nhà bên cạnh, Sở Hiên suy tư về hình ảnh trong đầu, phân phó: "Trịnh Xá mang Chiêm Lam đi số 2, tôi mang Chiêm Lam đi số 1. Trực tiếp nhảy qua, Trương Hằng đề phòng, tùy thời công kích."

Bàn tay trắng nõn vòng qua cổ Sở Hiên, cánh tay rắn chắc của Sở Hiên ôm lấy vòng eo mềm mại nhỏ nhắn của cô gái, ôm thật chặt, dán vào nhau. Đầu cô gái chôn trong ngực Sở Hiên, nếu có thể nhìn xuyên thấu, sẽ thấy lỗ tai nhỏ của cô gái đỏ hồng như san hô đỏ, nhìn trông vô cùng đáng yêu.

Tiểu Ngốc ở trong lòng Sở Hiên, tim đập như trống nổi, 'Cánh tay Sở Hiên ôm thật chặt, Sở Hiên ôm ấp thật ấm áp. . . Đây chẳng lẽ là ôm công chúa trong truyền thuyết, thật hạnh phúc. . .' (Đứa nhỏ, đây không phải ôm công chúa, Trịnh Xá ôm Chiêm Lam mới là. Sở Hiên sẽ không để hai cái tay đều ở trạng thái không thể công kích.)

Đoàn người rốt cuộc đều lên tới sân thượng, hai cô gái đều không tình nguyện rời khỏi ôm ấp. Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy, nhảy lầu thực chất là một chuyện rất đáng yêu.

Dụng cụ dò bẫy Trịnh Xá vẫn làm gương đi trước, Sở Hiên theo sau, hai Chiêm Lam một trái một phải đi bên cạnh Sở Hiên, Trương Hằng đi sau.

Bỗng nhiên, mặt đất dưới chân ầm ầm nổ vang, mọi người tỉnh táo nhảy ra, nhưng đội ngũ vốn chặt chẽ bỗng bị đánh tan trong nháy mắt. Nơi mà mấy người đội B rơi xuống, khi chân tiếp xúc với sàn nhà, sàn nhà sập xuống thành một hố đen to, Trịnh Xá và Sở Hiên bằng vào thân thủ nhanh nhẹn và bản năng cảnh giác mà nhanh chóng né tránh cạm bẫy. Nhưng hố to cũng đã nuốt sạch hai cô gái vừa tiếp xúc với mặt đất trong nháy mắt, cùng với đó là nhân viên viễn chiến Trương Hằng.

Đây là cạm bẫy của Tề Đằng Nhất, tuy rằng Trịnh Xá không rảnh hủy diệt kết cấu chống đỡ của tổ ong, nhưng bọn Tề Đằng Nhất lại có thời gian đào rỗng một khu ở mái nhà, lại phủ hạt cát lên trên. Khi cát lún xuống, sàn nhà cũng chỉ còn một lớp mỏng manh, người nào đó sẽ rơi xuống hố.

Vài tiếng nổ truyền đến. (Tiểu Luật Luật, mi sẽ không tạo một cái phòng đầy bom chứ? Bởi vì không cần tiền nên tạo bừa bãi vậy sao? Đứa nhỏ không phúc hậu. . .)

"Cứu Chiêm Lam!" Sở Hiên ra lệnh, Trịnh Xá liền nhảy xuống cái hố Chiêm Lam vừa rơi xuống. Mà Sở Hiên bằng hình ảnh trong đầu đã xác định được vị trí của Tiêu Hồng Luật, bắt đầu oanh kích sàn nhà.

[1] Trong quá trình dùng binh đánh trận, nếu lực lượng quân ta gấp 10 lần quân địch, thì bao vây chúng, không cần tiêu diệt chúng thì chúng cũng chết dần chết mòn do bị bao vây, vừa để cho chúng bị đói khát lại vừa dọa chúng, nếu thấy vẫn không ăn nhằm gì, hãy bắc một cái loa với âm lượng lớn, cho truyền đi những bài hát dân ca của quân địch, làm cho chúng nhớ nhà, nhớ quê hương mà khóc sướt mướt, về khía cạnh tâm lý làm cho chúng bị tan rã hoàn toàn; nếu lực lượng của ta gấp 5 lần của quân địch, hãy hô hào quân ta tiến lên, năm đánh một, tôi không tin là chúng ta không thắng nổi quân địch; nếu lực lượng của ta gấp đôi quân địch, thì ta cũng nắm chắc phần thắng thuộc về ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook