Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 67: Resident Evil 2, đấu võ rồi (5)

Nê Đản Hoàng

16/03/2016

Thời gian Ác Ma đội tiến vào là một giờ sáng, thời gian thành phố Raccoon bị công kích hạt nhân là sáu giờ sáng, nói cách khác cho dù là Trung Châu đội hay Ác Ma đội cũng đều phải hoàn thành nhiệm vụ trong vòng năm giờ.

Lúc trước Ác ma đội tiến đến buồng ong tìm khoảng một giờ, mà hoạt động thăm dò xung quanh buồng ong lại mất khoảng 30 phút, còn Trung Châu đội chế tạo alien Tiểu Hồng siêu cấp mất 20 phút. Nói cách khác, ngay từ đầu Trung Châu đội đã nhiều hơn Ác Ma đội gần 70 phút.

Trong quá trình truy đuổi, bởi vì Trung Châu đội trước có người mở đường sau có kế sách âm hiểm, Ác Ma đội lại lãng phí mất mười phút tìm xe, hơn nữa tốc độ tiến lên chỉ bằng hai phần ba của Trung Châu đội. Mà bọn Triệu Chuế Không tìm điểm che chắn phía đông nam mất khoảng 30 phút. Khi bọn Sở Hiên không ngừng đến gần bọn Tiêu Hồng luật, còn có quái vật mạnh mẽ không ngừng đuổi tới, tốc độ của Trung Châu đội ngày càng chậm, bị Ác Ma đội đánh trước đánh sau cũng là chuyện sớm muộn.

Hiện tại là ba giờ sáng, theo như dự liệu, 30 phút sau, tiểu đội Sở Hiên gặp tiểu đội Tiêu Hồng Luật, nói cách khác, đến lúc đó, tốc độ của Trung Châu đội sẽ giảm ba phần năm. Tiểu đội Triệu Chuế Không vào khoảng 40 phút sau sẽ đuổi tới phía trước Trung Châu đội, mà tiểu đội ác ma Trịnh Xá khoảng 50 phút sau sẽ đuổi kịp Trung Châu đội. Khi đó, địa điểm bọn họ chiến đấu, chính là 50km cách cửa ra thành phố Raccoon, lấy tốc độ đi tới của Tiểu Hồng, ước chừng hơn một giờ sẽ đến trạm kiểm soát. Mà hơn một giờ này, sẽ là mấu chốt của sinh tồn hoặc tử vong.

Nhưng, đây chỉ là dự liệu, chủ thần với mục đích tà ác thật sự sẽ không dùng ám chiêu để Trung Châu đội và Ác Ma đội chiến đấu với nhau sao? Điều này đương nhiên là. . . Không có khả năng.

Chiêm Lam bỗng mở miệng: “Ở chỗ 10 km phía trước, xuất hiện rất nhiều quái vật có đặc điểm của động vật, đang đuổi tới bên này, thoạt nhìn rất mạnh. Bên kia có thể có một vườn bách thú. Tôi đã truyền hình ảnh cho mọi người.”

Sở Hiên trầm ngâm trong chốc lát, mở miệng: “Chờ tiếp 10 phút, để bọn Tiêu Hồng Luật quay trở về. Lấy thực lực của bọn họ, một khi chạm trán với đàn quái vật này ắt sẽ có tổn thất.”

Chiêm Lam gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ.

Mười phút sau, bọn Tiêu Hồng Luật bắt đầu quay lại. Qua 10 phút nữa, hai tiểu đội hội hợp, mà vào thời điểm kia, tiểu đội Tiêu Hồng Luật vừa thoát khỏi phạm vi công kích của quái vật. Bởi vậy có thể thấy được, Sở Hiên mưu hoa chính xác, năng lực tính toán thật biến thái.

Mà Tiểu Hồng, lúc này cũng xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, nó đang bị mấy con quái vật có cánh quấn quít lấy, nhưng mà, Tiểu Hồng chính là Tiểu Hồng, vuốt sắc vung lên, gai đâm một cái, xúc tu vừa quật, răng nhọn cắn một cái, lập tức đánh bại hai con.

Cổ Tiểu Ngốc xem bọn quái vật tiến tới, yếu ớt nuốt nước miếng. Chủ thần. . . Trung Châu đội nợ mi tiền không trả, cướp vợ mi, giết con mi sao? Có cần phải phô trương như vậy không, mi muốn chúng ta tiến hóa, hay muốn chúng ta trở thành chất dinh dưỡng để xúc tiến đám quái vật này tiến hóa?

Mi xem, mi xem, voi cũng mọc sừng tê giác, khoác lên da cá sấu rồi.

Còn có kẻ kia, đừng quay đầu, nói chính là mi, một con khỉ đầu chó thì cõng mai rùa làm gì, còn mọc cái mỏ chim,

Còn có mi, đừng tưởng rằng mi đứng đằng sau con voi ta sẽ không nhìn thấy mi, bộ dạng rất có sáng ý. Con cóc to bằng ngựa, trên chân còn mọc móng sắc, sau lưng còn có xúc tu bạch tuộc.



Đương nhiên, muốn nói đến bộ dáng kỳ quái, người anh em, mi cũng chạy không thoát, một con cự mãng lại mọc cái chân trước như bọ ngựa.

Con hổ mọc vảy của tê tê, sừng trâu? Người anh em thật mới lạ.

Ôi! Ngay cả con nhện cũng bay lên trời, con nhện to bằng cái bồn tắm, sau lưng còn vung đôi cánh dơi. Trịnh Xá thấy mi sẽ khóc chết mất.

. . . . . . (đằng sau lược bỏ N con quái vật xuất hiện)

Sở Hiên lập tức nói: “Trương Hằng, bắn, ưu tiên giải quyết quái vật ngăn cản Tiểu Hồng tiến lên. Trịnh Xá, Cổ Tiểu Ngốc, đi bảo đảm Tiểu Hồng sẽ không gặp ngăn trở gì. Vương Hiệp, bao trùm toàn bộ bằng bom plasma. Tiêu Hồng Luật, dùng thần thánh gột rửa với độ dài hai giây, bao phủ toàn thể quái vật dưới mặt đất phía trước. (lưu lại thương tổn và ảnh hưởng trên người sinh vật hắc ám. Thần lực bị tiêu hao càng nhiều, thời gian gột rửa càng dài, trong lúc gột rửa, kẻ bị gột rửa không thể di động). Tề Đằng Nhất vừa thay đổi địa hình, đảm bảo thi thể sẽ không chặn con đường phía trước. Triệu Anh Không, Trình Khiếu chú ý phòng hộ hai bên. Chiêm Lam không cần giảm tốc độ. Những người còn lại dùng hỏa lực phong tỏa phía sau.”

Dứt lời, Vương Hiệp điều khiển 20 quả bom plasma bay ở phía trước, đám quái vật kia dường như có cảm giác, chúng nó bắt đầu bất an, vừa định né tránh, một tầng sáng bạc hoa lệ liền phủ xuống dưới, bọn quái vật hoảng sợ phát hiện, chúng nó không thể di chuyển. Khi ánh sáng biến mất, bom đã được phóng ở vị trí thích hợp, nháy mắt nổ mạnh. Khói lửa tử vong xán lạn bao trùm con đường phía trước, máu đen và cục thịt bị vẩy ra lộ rõ sự máu tanh tàn khốc. Mặt đất hai bên ở phía trước đột nhiên lún xuống, giống như một hình tam giác sắc bén được nâng lên, khiến thi thể thật dày nhanh chóng trượt sang hai bên, mà khi Chiêm Lam lái xe tới, địa hình cũng đã biến thành hình thang, đầu trên hình thang hoàn toàn có thể để xe đi qua. Công kích tiếp nối không sai chút nào, dùng chỉ mất một phút đồng hồ, mà phía trước đã gần như không có sinh vật còn may mắn sống sót. Đồng đội bởi vì thần lực và yêu lực tiêu hao khá nhiều mà ngã xuống được bảo vệ ở giữa, bọn họ nhắm nghiền mắt, yên lặng khôi phục lực lượng, giống như không hề lo lắng mình sẽ gặp phải công kích.

Quái vật sống sót mới là thật sự đáng sợ, bọn chúng mang theo thân hình máu thịt không trọn vẹn bộc phát ra lực lượng thô bạo hơn, nhằm về phía Trung Châu đội. Đủ loại quái vật, đủ phương thức công kích, mang theo gien viễn cổ và bản năng chiến đấu, đánh sâu vào từ hai bên xe. (sở dĩ là hai bên, thứ nhất là vì lúc nãy nổ mạnh ở phía trước xe để lại ấn tượng khắc sâu cho bọn chúng, thứ hai là vị Tề Đằng Nhất tạo ra hạn chế địa hình)

Vuốt sắc, răng nanh, xúc tu, sừng nhọn. . . Trung Châu đội bị quái vật vây quanh giống như cừu non rơi vào bầy sói, nhưng bọn họ không phải là cừu, mà là sư tử – vua của vạn loài, tôn nghiêm của vương giả không cho phép khiêu khích!

Triệu Anh Không vừa quăng vừa kéo, tia kim loại tạo thành một đường cong sắc bén giữa không trung. Con cóc cả người đầy xúc tu bị cắt làm vô số đoạn, chất độc văng khắp nơi, cánh tay nhỏ bé và yếu ớt vung vẩy thành những ảo ảnh phiền phức, tia kim loại vung lên kín không kẽ hở cản lại từng giọt kịch độc. Tia kim loại rút về trong chớp mắt lại vung tới một con quái vật muốn chết khác.

“Phi yến lưu vũ!” Dưới chiêu thức duy mỹ là máu tanh tung tóe, đầu ngón tay vung lên, làm dậy lên từng đao gió sát ngoài thân, trong chớp mắt, liền cắt nhỏ làn da, cơ bắp, xương cốt. . . Toki sử dụng Nam Đẩu thủy điểu quyền [1] từng nói: “Phụ nữ chỉ cần lo nghĩ cho hạnh phúc của mình là được.” Đây sao không phải là nguyên tắc của Trình Khiếu, trước khi hắn không ngã xuống, phụ nữ không thể bị thương hại. Cho nên, đám quái vật dám khinh nhờn họ sẽ để hắn tới chắn!

Bọn họ giao phía sau lưng cho nhau, bọn họ sẽ không phân ra chút tinh lực để cố kỵ phía sau mình có quái vật công kích không, bởi vì đứng phía sau họ, là đồng đội cùng sinh cộng tử.

Chúng ta có người lãnh đạo mạnh nhất, chúng ta có đồng đội đáng tin nhất, chúng ta có sự ăn ý sâu nhất, chúng ta có lòng tin kiên định nhất. Cho nên, chúng ta thẳng tiến không lùi!

Mỗi người chúng ta có thể không đủ mạnh, nhưng khi chúng ta ở cùng nhau, chúng ta chính là Trung Châu đội không gì địch nổi!

[1] Phi yến lưu vũ, nam đẩu thủy điểu quyền: mấy chiêu trong truyện Fist of the North Star (Bắc đẩu thần quyền)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook