Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 32: Vào Alien, người xuyên không (1)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Thân xuyên hay hồn xuyên, cái nào may mắn hơn? Cho dù thân xuyên hay là hồn xuyên, chỉ cần xuyên vào thế giới "Vô hạn khủng bố" thì đều xui xẻo.

—— Cổ Tiểu Ngốc

"Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển đã khóa, bắt đầu truyền tống tới Alien 4. . ."

Cổ Tiểu Ngốc lắc lư giữa không trung, cô cảm thấy kì quái, vì sao chủ thần nhận định mình là diêm vương, nhưng bản thân lại không cảm thấy có bao nhiêu biến hóa? Cùng lắm chỉ là tỏa hồn sử cao cấp mà thôi. Chẳng lẽ vì chưa hấp thu hết năng lượng trong cơ thể?

Cổ Tiểu Ngốc không biết là, mặc dù cô được Sở Hiên trợ giúp hấp thu William, đồng thời bảo vệ được thần trí, hấp thu năng lượng thì không nói, nhưng bảo trụ thần trí đa phần đều nhờ tín niệm lực áp chế. Cho nên năng lượng chân chính bị áp chế trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc chỉ mới hấp thu được một phần nhỏ mà thôi.

Quỷ tu cũng được coi là một loại tu chân, người tu chân theo con đường nghịch thiên, lấy thân thể của người khác để tu tiên, vì vậy trên trời sẽ đánh xuống thiên kiếp. Đến một trình độ nhất định sẽ có khảo nghiệm, bị thiên lôi oanh kích. Thật ra, thiên kiếp cũng là để rèn luyện nguyên thần, làm cho nguyên thần có khả năng nhận nguồn năng lượng lớn hơn để ứng phó thiên kiếp.

Cổ Tiểu Ngốc hấp thu năng lượng bản thân không thể đạt đến, đột phá xảy ra bất ngờ có thể đẫn dến cường độ thiên kiếp đủ để làm Cổ Tiểu Ngốc chưa hấp thu năng lượng chân chính hồn bay phách tán, vạn kiếp bất phục. May mà chủ thần không gian truyền tống, vậy nên cô mới tránh được một kiếp. Nhưng nếu Cổ Tiểu Ngốc lại đột phá, tình cảnh mà cô đối mặt sẽ vô cùng hung hiểm.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn xung quanh, mọi người đều bị vòng thép trói buộc, đầu bị một mũ kim loại cố định, kén alien là thể sinh mệnh sơ cấp đang dựng thẳng ngay trước mặt họ.

Lần này vẫn là Alien nhưng độ khó khăn liệu có như nguyên tác không?

Cũng may, những người được tạo [1] không đến, dù sao bộ phim trước mỗi người được ít nhất 1 chi tiết cấp B và 6000 điểm. Vậy thì người mới có cơ hội sống sót lớn hơn rồi, nếu mình xuyên, tỉ lệ sống sót hẳn cũng cao hơn nguyên tác.

[1] Chủ thần không gian có chức năng tạo người, ví dụ như Trịnh Xá tạo La Lệ, Trương Kiệt tạo Na Nhi,. . . Khi đã có đội trưởng thì những người đó cũng phải vào theo, nếu không vào phải chuộc bằng 1 chi tiết cấp D. Trong nguyên tác vì không có chi tiết cấp D nên phải vào.

Những người tỉnh lại đều nói gì đó nhưng bị hai lớp thủy tinh bịt kín, không nghe được gì.



Mọi người đập vào mũ kim loại và vòng thép trên người, nhưng lúc này còn chưa tiến vào phim kinh dị, hết thảy công kích không có hiệu quả.

Kén alien bỗng nứt ở giữa, sau đó một cái móng dạng bạch tuộc phù lên, đánh về phía mặt mọi người. Tuy vậy nó bị chắn lại không nhào tới được, thì ra Sở Hiên đã chuẩn bị trước.

Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy hoảng hốt, trước mắt tối đen, cảm giác như có khối khăn lông che ở trên mặt, nhưng cô biết đây không phải khăn lông, mà là ấu trùng alien vạn ác, thật buồn nôn! Thân thể này có lẽ đã bị kí sinh, phải phẫu thuật a, hẳn là không có vấn đề gì. . .

Tiếng "ken két" truyền đến, xem ra tư thâm giả đều tỉnh rồi, đang tự cởi trói.

Thứ gì đó trên mặt bí kéo xuống. . . A! Là Triệu Anh Không! Cổ Tiểu Ngốc không nhịn được run lên. Đứa trẻ đáng thương, có bóng ma tâm lý.

Triệu Anh Không không để ý cô, đi giúp những người khác.

Sở Hiên nhìn Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc sửng sốt, lập tức nháy mắt mấy cái. Sở Hiên khẽ gật đầu.

Cổ Tiểu Ngốc lòng vui như nở hoa, thì ra ta và Sở Hiên lại ăn ý như vậy!

Tất nhiên đây không phải vấn đề ăn ý hay không, trong nhóm người mới chỉ có cô là tỉnh lại nhanh nhất, vừa bị ký sinh xong đã tỉnh. Theo như tiêu chuẩn xuyên không của cô, ký sinh có thể xem như là sự kiện hẳn phải chết. Cho nên cô tỉnh sớm nhất chính là đối tượng đáng nghi nhất.

"Báo cáo! Quân y tiểu đội đặc chủng Trình Khiếu tới địa điểm chỉ định, xin Sở Hiên đại tá chỉ thị!" Thì ra Trình Khiếu đã tỉnh lại, thanh niên nhuộm tóc anh tuấn nghiêm túc cúi chào Sở Hiên, nhưng không biết vì sao, làm cho người ta rất muốn đánh hắn.

Sở Hiên đáp lại: "Nghỉ! Nơi này không phải quân doanh, không cần xưng hô quân chức, sau này lấy sống sót làm mục tiêu. Hiện tại tôi là đội trưởng Trung Châu đội."

Cổ Tiểu Ngốc cảm thán, Sở Hiên đã thành đội trưởng, không biết dưới sự dẫn dắt của Sở Hiên, Trung Châu đội sẽ phát triển ra sao?



Cổ Tiểu Ngốc cúi đầu nhìn thân thể mới của mình, tốt quá, là nữ, không biết diện mạo thế nào.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn đồng hồ, trên đồng hồ ghi một giờ sau, phi thuyền nổ mạnh, trong một giờ phải giết hết toàn bộ alien, hoàn thành xong được truyền tống về chủ thần không gian, đồng thời, giết chết alien được 100 điểm, giết chết queen được 1000 điểm và 1 chi tiết cấp D, giết chết alien thể tiến hóa được 5000 điểm và 1 chi tiết cấp B.

Tình tiết thay đổi!

Trình Khiếu chạm vào mạch đập của người bên cạnh, nói "Đại tá, trong cơ thể chúng ta hình như có thứ gì đó, thứ này dường như cũng có nhịp đập, tuy tốc độ rất chậm, nhưng nó đang dần dần tăng lên, cứ theo tốc độ này, ước chừng sau nửa giờ, tốc độ nhịp đập của nó sẽ bằng nhịp đập trái tim của chúng ta."

Sở Hiên đẩy mắt kính: "Thật không, tức là nửa giờ sau alien sẽ phá thể mà ra. . ."

Lời còn chưa dứt, một tiếng rít bén nhọn vang lên. . . Alien chạy khỏi nhà giam!

Sở Hiên nhanh chóng nói: "Chiêm Lam, mau giải thích tình huống cho bọn họ."

Lúc này ba người mới đều tỉnh, trong đó có hai nam một nữ, tất cả đều khoảng 20 tuổi.

Giải thích xong, Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu không nói gì, ngoại trừ cô gái mới kia sau khi nghe xong thì khiếp sợ nhìn đồng hồ, hai người còn lại đều ở trạng thái mơ hồ.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn thẳng tư thâm giả, mỉm cười, giới thiệu trước: "Tôi là Cổ Tiểu Ngốc, vẫn là học sinh. Biết thái cực quyền và kĩ năng đánh nhau kịch liệt, hi vọng có thể trở thành một thành viên sóng vai chiến đấu cùng mọi người.

Đúng vậy, ta là Cổ Tiểu Ngốc. Là đồng bọn sóng vai chiến đấu cùng mọi người, có một cô gái, nàng tên là Cổ Tiểu Ngốc.

Lúc này, cô gái kia cũng nói: "Chào mọi người, tôi là Vệ Tử Tuệ. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook