Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 33: Vào Alien, người xuyên không (2)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Ta là Vệ Tử Tuệ, là trạch nữ, cả ngày ngồi đọc sách. Hiện tại thích nhất là tiểu thuyết "Vô hạn khủng bố", người yêu nhất tên là Sở Hiên, chính là vị vĩ đại vô tư, thông minh tuyệt đỉnh. . . (giảm bớt 10000 từ ca ngợi), ghét nhất là Trịnh Xá, chính là vị ngụy thánh mẫu, vượn người. . . (giảm bớt 1000 từ chê bai).

Ta đọc qua rất nhiều đồng nhân, cảm thấy chả có gì hay, nếu ta xuyên vào thì sẽ thế này thế nọ. Không ngờ, ta thật sự có cơ hội xuyên vào "Vô hạn khủng bố". Cho nên, khi nhìn thấy dòng lựa chọn kia [1], ta mừng rỡ như điên.

[1] Theo nguyên tác, ngồi máy tính hiện lên câu "Muốn hiểu ý nghĩa của sinh mệnh ư? Muốn thật sự sống không?" Click yes thì sẽ vào thế giới vô hạn khủng bố.

Ta mặc đồ thể thao và đi giày du lịch vào, mang theo đồ ăn, nước uống, băng vải và dược vật, đồng thời mang theo vũ khí duy nhất mà mình tìm được —— dao gọt trái cây, sau đó quay lại ấn yes.

Người yêu của đại tá, cần có học thức uyên bác, nếu không không có chủ đề chung, người đọc vô số sách như ta thích hợp cỡ nào a!

Người yêu của đại tá, cần phải lạnh lùng lại thông tuệ, bằng không sẽ không chấp nhận được bố cục của đại tá [2], tính cách của ta xứng với hắn cỡ nào a!

[2] Sở Hiên vì không có tình cảm nên thường chọn những phương án có tỉ lệ sống sót cao nhất. Ví dụ như ở tập Alien trước, chọn Lí Suất Tây làm mồi.

Người yêu của đại tá, cần phải toàn tâm toàn ý, ở trong mắt ta, ngoại trừ đại tá, Trung Châu đội chỉ là làm nền, ta và đại tá chính là ông trời tác hợp!

Sở Hiên, Vệ Tử Tuệ tới đây, một nửa của anh tới đây, đừng lo lắng, em sẽ xử lý vượn người Trịnh Xá giúp anh.

Khi ta tỉnh lại, cảm thấy bên cạnh mình có rất nhiều người. Đống thịt dầy kia là cái gì? Chẳng lẽ là Alien 4.

Nhìn chung quanh, tại sao, tại sao lại như vậy!

Người đàn ông đeo kính vẻ mặt lạnh lùng kia có thể là Sở đại tá hoàn mỹ vô khuyết của ta.

Tên tiểu thụ vẻ mặt yêu mị kia chắc chắn là lolicon Trịnh Xá.

Mặt trẻ con cầm cung tên? Zhtty [3], à không, hẳn là Trương Hằng.

[3] Tác giả truyện VHKB.



Khốc nam mang súng ngắm? Chính thái khống [4] Zero.

[4] Chỉ người yêu thích nam hài (không mang yếu tố xxx).

Tiểu hài tử nghịch tóc? Là Tiêu Hồng Luật với trí tuệ luôn luôn kém Sở đại tá nhà ta.

Em gái ngực to đeo kính? Kẻ thứ ba Chiêm Lam. [5]

[5] Trịnh Xá yêu La Lệ. Chiêm Lam yêu Trịnh Xá. Có sự mờ ám giữa hai người.

Một tên nhìn rất thành thật, không có gì đặc sắc, chẳng lẽ là kẻ xuyên không? (đó là Vương Hiệp)

Soái ca nhuộm tóc cợt nhả, không có trang bị. . . Là Trịnh Khiếu mới vào? (Vì sao ta lại nhớ tới tên côn đồ kia. . .)

Đó là vong linh thánh kinh! Imhotep? Không đúng, đầu hắn không bóng lưỡng, hơn nữa không phải người ngoại quốc, vậy chắc là Tề Đằng Nhất.

Alien 4, không phải người được tạo sẽ tiến vào sao? Cô gái xinh đẹp kia chẳng lẽ là La Lệ? Không đúng, La Lệ lúc sau mới tỉnh lại, hơn nữa cô ta cách Trịnh Xá khá xa, vậy thì là Triệu Anh Không. . .

Đây là tổ hợp gì vậy? Đại tá sẽ không xuất hiện ở Alien 4. Vậy chứng tỏ, đã có kẻ xuyên đến đây trước ta. Thân xuyên, hồn xuyên? Vậy thì xuyên vào ai? Cho dù là ai, trước hết phải che dấu thân phận của ta, sau đó nhanh chóng tìm ra kẻ xuyên không kia.

Đồng loại thân ái, tốt nhất cầu nguyện đối tượng của ngươi không phải Sở đại tá của ta, nếu không. . .

Đại tá nói: "Chiêm Lam, mau chóng giải thích tình huống cho bọn họ."

Không hổ là đại tá của ta, nói đúng điểm chính. Đương nhiên, nếu ngài tới giải thích thì càng tốt hơn.

Nhưng vì sao đại tá hạ lệnh, là vượn người chấp nhận hắn làm quân sư hay đại tá lên làm đội trưởng? Xem ra con bướm nhỏ tới trước dẫn đến thay đổi lớn. . .



Kẻ thứ ba kia rốt cuộc dong dài xong, hừ, ta sẽ không như mi, khóc sướt mướt, tự biến mình thành nữ phụ bi tình. Ta mà thích, ta dùng mọi thủ đoạn đoạt lấy.

Quên đi, xem nhiệm vụ của ta trước!

Sao lại thế. . . Không, kì thực hẳn phải vậy. . . Tình tiết thay đổi. Trong một giờ giết hết toàn bộ dị hình, như vậy, một khi nhận ra thời gian không đủ, người mới giá trị không cao sẽ bị bỏ mặc.

Vậy thì khi giới thiệu phải biểu hiện ra giá trị của ta, giá trị của ta? Hẳn là chọn điều tiểu đội còn thiếu, nhưng ta phải chứng minh được ta có, hoặc là bọn họ nguyện ý để ta chứng minh. . . Ta có cái gì. . . Ta đọc rất nhiều sách, ta biết tình tiết "Vô hạn khủng bố". . . Đúng vậy. . . Chính là nó!

Hít sâu một hơi, phải biểu hiện bình tĩnh, vô cùng thiện ý đồng thời phải khiêm tốn: "Chào mọi người, tôi là Vệ Tử Tuệ.

Đầu tiên, tôi là trạch nữ, chính là người xem qua vô số phim ảnh, đọc đủ loại tiểu thuyết từ cổ đại đến thần thoại, xem đủ lại truyện tranh. Tức là có thể phân tích tình tiết, tổng kết tình tiết, nhân vật, bối cảnh.

(Sở Hiên, cho dù là anh, cũng có chỗ chưa đọc đến đi, huống chi là tiến hành phân loại, tổng kết.)

Tiếp theo, tôi cũng là tác giả của tiểu thuyết đồng nhân, dựa vào nguyên tác mà nghiên cứu mọi chi tiết, nhờ vào cấu trúc cơ bản mà phát huy trí tuệ của bản thân, đi theo một đường khác. Kì thực, chúng ta ở thế giới này cũng tương tự như làm những việc đó.

(Loại tư duy này, đối với thế giới này không phải rất hữu dụng sao?)

Cuối cùng, tôi bói bài tarot đã 8 năm, tỉ lệ chính xác ngoài 50%. Có tiếp xúc với kinh dịch [6] và phong thủy học. Ngẫu nhiên sẽ mơ về chuyện xảy ra trong tương lai. Tôi tin rằng, nếu tôi có cơ hội vào chủ thần không gian để tiến hành cường hóa, tôi nghĩ hơn 50% là mình có năng lực biết trước.

[6] Loại sách cổ xưa nhất Trung Quốc.

(Cám ơn trò chơi và sách giải trí mà ta xem. Dù sao các ngươi cũng không có cách nào nghiệm chứng năng lực của ta, cùng lắm thì đến lúc đó ta đổi năng lực và đạo cụ liên quan. Cho dù ta không thể đổi thì giải thích lập lờ bằng bài tarot, kết hợp với tin tức ta biết rõ, ngụ trang thành tiên tri cũng được. Hơn nữa, ta có thể tùy ý lộ ra tin tức mà không bị hoài nghi.)

Tôi hi vọng có thể thành một thành viên của đoàn đội, tôi cũng nguyện ý nhận khảo hạch vào đội, cho dù làm mồi cũng được."

Thế nào, ta giới thiệu thế nào? Kinh ngạc phải không, tán thưởng phải không? Hành trình hô phong hoán vũ ở thế giới "Vô hạn khủng bố" của Vệ Tử Tuệ ta chính thức bắt đầu!

Ý nghĩ lúc này của Cổ Tiểu Ngốc là "Trịnh Xá, trước đây anh bỏ qua bao nhiêu nhân tài a?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook