Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 27:

Tưởng Niệm Giang Nam

04/09/2024

Bị một gã đàn ông trung niên lừa tình lừa tiền, cuối cùng còn bị ‘dội nước bẩn’… Hà Điềm Điềm không hề đồng cảm với Lý Tuyết Anh, bởi vì cô ta khác với Ngô Viêm Linh.

Những nguồn lực mà Trác Hằng cho, chỉ cần nắm bắt tốt, rất dễ dàng có thể ‘đổi đời’, nhưng Lý Tuyết Anh lại không làm như vậy.

Diễn xuất chảnh chọe, dùng diễn viên đóng thế, tự ý sửa kịch bản… Tật xấu của những người trưởng thành, cô ta đều có đủ cả, sớm đã trở thành một người phụ nữ ‘thành thục’, am hiểu luật lệ của xã hội. Ngoài ra, cô ta còn ‘dìm hàng’ đồng nghiệp, ‘tung hô kẻ giàu, chà đạp người nghèo’, hãm hại, bắt nạt người khác… Chuyện xấu gì Lý Tuyết Anh cũng đã làm qua.

Nhưng mà nghĩ đến kết cục của Lý Tuyết Anh, tuổi còn trẻ đã phải chịu đựng sự sỉ nhục, phỉ báng của mọi người, cuối cùng vì không chịu nổi áp lực mà nhảy lầu tự sát… Hà Điềm Điềm không thể không thừa nhận, cô gái này rất xấu xa, nhưng vẫn chưa đến mức đáng bị người khác hại chết.

Hơn nữa, trong mối quan hệ với Trác Hằng, cô ta đúng là người bị hại, bởi vì một đoạn tình cảm ngây thơ mà bị lừa dối, bị ‘hành hạ’, có chút tàn nhẫn.

Quyết định xong người cần xem bói, nhân lúc những người đến ‘ném đá’, hóng chuyện vẫn chưa giải tán, Hà Điềm Điềm nhanh chóng soạn nội dung, sau đó đăng lên.

[Giáo Viên Nhắc Nhở Bạn Làm Bài Tập]: Núi có thể đổ, người có thể chạy, con đường dẫn đến thành công cũng có thể là con đường dẫn đến cái chết. @Lý Tuyết Anh, khuyên cô gần đây ra ngoài cẩn thận một chút, đặc biệt chú ý đến phụ nữ trung niên, nếu không e là sẽ gặp họa sát thân.

Bài đăng Weibo vừa đăng lên, cư dân mạng vừa mới chạy đến hóng chuyện, lập tức lại ‘sôi trào’.

[Thật Lòng Muốn Ở Bên Em]: Mẹ ơi! Ngông cuồng ghê. Bị mắng chửi như vậy mà vẫn có thể bình tĩnh đăng bài Weibo, tôi nên nói bạn gan dạ hay là ngu ngốc đây.

[Sên nhỏ Tô Tiểu Hàm]: Luôn cảm thấy thầy bói này là cao nhân, lợi hại thật! Đắc tội với Ngô Viêm Linh còn chưa đủ, lại còn lôi Lý Tuyết Anh vào. Đó là nữ thần trong lòng biết bao nhiêu người đàn ông đấy! Thầy bói, bạn định đắc tội với tất cả đàn ông trên thế giới này sao?

[Khoai môn không thích ăn dưa hấu]: Tôi thiếu chút nữa đã tin tưởng bạn rồi! Đang ám chỉ Lý Tuyết Anh có ‘kim chủ’ đúng không?



[Cam nhỏ]: Đây là hành vi phỉ báng rồi! @Phòng làm việc của Lý Tuyết Anh mau đến trị tội người này đi, tung tin đồn thất thiệt, quá đáng lắm rồi!

[Cá viên chiên]: Không đứng về phía ai cả, hóng chuyện thôi.

Hà Điềm Điềm xem qua bình luận dưới bài đăng Weibo này, so với mấy bài trước thì cũng chẳng nhẹ nhàng hơn chút nào. May mà cô đã lường trước sự việc, xem một lúc thấy không có gì thú vị, Hà Điềm Điềm bèn đóng trang Weibo lại, tạm thời không muốn xem nữa.

Ít nhất là trước tối mai, trước khi chứng minh được năng lực của mình, cô không muốn phải chịu đựng những lời lẽ ‘cay độc’ này nữa.

Bên kia, Lưu Linh đã gặp rắc rối lớn.

Bài đăng Weibo kia là do cô ta đăng với tâm trạng bức xúc thật sự. Là trợ lý của nhóm nhạc nam hot nhất cả nước, Lưu Linh rất yêu thương các em trai của mình, cô ta luôn trong trạng thái là fan mẹ.

Có thể tưởng tượng được, khi nhìn thấy bình luận của Hà Điềm Điềm ngang nhiên xuất hiện dưới mỗi bài đăng của tài khoản Weibo chính thức của nhóm, cô ta đã tức giận đến mức nào.

Vì vậy, trong lúc nóng giận, không bàn bạc với quản lý Chị Dư, Lưu Linh đã đăng bài Weibo kia.

Tuy rằng là dùng tài khoản Weibo cá nhân, nhưng là trợ lý của nhóm nhạc Thiếu Niên Phi Dật, Lưu Linh thường xuyên đăng tải một số hoạt động cá nhân và video ngắn thường ngày của các chàng trai, vì vậy cô ta có tới mấy triệu fans hâm mộ, không thua kém gì một minh tinh tuyến tám.

Đặc biệt hơn, những fans hâm mộ này hầu hết đều là fan trung thành của các thành viên, nếu không thì họ cũng chẳng theo dõi tài khoản Weibo của cô ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook