Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 28:

Tưởng Niệm Giang Nam

04/09/2024

Một mặt là vì tức giận, mặt khác cũng là muốn ‘ngược fan’ để tăng cường độ trung thành của fan, vì vậy sau khi đăng bài Weibo và thành công lên hot search, Lưu Linh không hề hoảng hốt, thậm chí còn cảm tháy đắc ý.

Cho đến khi Chị Dư gọi cô ta đến văn phòng.

"Cô biết mình đang làm gì không?"

Vừa nhìn thấy Lưu Linh đi vào, Chị Dư đã trực tiếp ném xấp tài liệu vào mặt cô ta.

Lưu Linh giật mình, nhìn thấy vẻ mặt giận dữ của Chị Dư, giọng điệu lạnh lùng, trong lòng cô ta đột nhiên ‘lộp bộp’ một tiếng, không hiểu sao lại cảm thấy chột dạ.

Nghĩ mãi mà Lưu Linh vẫn không hiểu rốt cuộc mình đã làm sai chuyện gì, nên đành phải cắn răng hỏi: "Chị Dư, ý của chị là gì vậy? Em không hiểu."

"Ai cho phép cô đăng bài Weibo đó?"

Chị Dư lạnh lùng nhìn Lưu Linh, ánh mắt sắc bén như dao.

"Lúc trước tôi đã nói với cô như thế nào? Tất cả những bài đăng Weibo gây tranh cãi, tất cả những chủ đề có khả năng khiến nhóm bị ‘ném đá’, đều không được đăng tải, đặc biệt là nơi thị phi như Weibo. Lúc trước cô đã đồng ý với tôi rồi, bây giờ cô đang làm cái gì vậy?"

"Chị Dư, em…"



Chị Dư tiến lại gần cô ta: "Công khai chế giễu một thầy bói, một tài khoản Weibo mới toanh, còn nhân cơ hội này than khổ, giả vờ đáng thương, cô tưởng mình làm vậy là cao tay lắm sao? Cô tưởng lên hot search là vẻ vang lắm sao? Cô có biết rằng cô chẳng khác gì thầy bói kia không?"

Lưu Linh dù sao cũng chỉ là một cô gái trẻ hơn hai mươi tuổi, bị Chị Dư chất vấn như vậy, trong mắt cô ta lập tức ngấn lệ, không biết phải làm sao.

Cho đến bây giờ, cô ta vẫn không cảm thấy mình đã làm sai chuyện gì.

"Em cũng chỉ giận thôi, Chị Dư. Em nhìn thấy người đó nguyền rủa Linh Linh nhà chúng ta như vậy, em rất khó chịu. Chị Dư, bài đăng Weibo này sẽ ảnh hưởng đến Linh Linh không? Em… Em thật sự không biết, em sẽ về xóa ngay… Em…"

Lưu Linh liên tục giải thích, nhưng Chị Dư chỉ cảm thấy chán ghét.

Không thể để fan làm trợ lý hoặc quản lý cho minh tinh, chính là vì lý do này, quá dễ bị cảm xúc chi phối!

Chỉ là một trợ lý mà thôi, Chị Dư cũng không muốn dài dòng, cô ấy phẩy tay nói: "Sau này cô không cần phải làm việc ở đây nữa, quay về chỗ cũ đi, miệng lưỡi không kín kẽ, làm việc thiếu suy nghĩ, ở bên cạnh bọn trẻ sớm muộn gì cũng hại chúng. Còn về bài đăng Weibo đó, đã đăng rồi thì thôi, ảnh hưởng cũng đã tạo ra rồi, cứ để đó đi, cũng để cho cô tự mình xem lại, xem tôi có đổ oan cho cô không. Đi ra ngoài đi."

"Chị Dư…"

Lúc này Lưu Linh mới thật sự hoảng sợ, vội vàng rơi nước mắt cầu xin.

"Đi ra ngoài!"



Mặc dù không cam tâm, nhưng Lưu Linh cũng chỉ có thể vừa khóc vừa đi ra ngoài.

Cạch…

Tiếng đóng cửa vang lên, Chị Dư ngồi trở lại ghế, mím môi nhìn nội dung trong email, tâm trạng vô cùng phức tạp.

Nội dung trong email và bình luận trên Weibo, mặc dù nói về cùng một chuyện, nhưng rõ ràng là chi tiết hơn nhiều. Có thể thấy người này rất có tâm, cũng đã tính đến khả năng có người hãm hại, nên không nói thẳng ra.

Không giống như Lưu Linh, làm trợ lý cho minh tinh hơn hai năm rồi, mà vẫn chẳng tiến bộ chút nào. Bây giờ chuyện đã ầm ĩ đến mức này, nếu thật sự có người muốn hãm hại nghệ sĩ của công ty, bỏ lỡ cơ hội lần này, sau này sẽ rất khó phòng bị.

Chị Dư đang thở dài thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, rất nhanh sau đó, Ngô Viêm Linh đã đi vào.

"Chị Dư, chị tìm em."

Ngô Viêm Linh đã cao lớn như một người đàn ông trưởng thành, nhưng khi cười lên vẫn rất rạng rỡ, giống như làn gió nhẹ nhàng thổi qua bãi cỏ, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Khóe miệng Chị Dư hơi nhếch lên, nhưng rất nhanh sau đó cô ấy đã nghiêm mặt lại, hỏi: "Linh Linh, chuyện trên Weibo hôm nay, em đã xem chưa?"

Ngô Viêm Linh gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook