Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 30:

Tưởng Niệm Giang Nam

04/09/2024

Ánh đèn sân khấu đồng loạt chiếu vào người cậu ấy, Ngô Viêm Linh mặc bộ đồ diễn cực ngầu, xuất hiện trước mặt tất cả fans hâm mộ, trở thành tâm điểm rực rỡ nhất đêm nay.

"Ngô Viêm Linh!"

"Ngô Viêm Linh!"

"Ngô Viêm Linh!"



Người hâm mộ đồng loạt hô vang tên cậu ấy, tiếng hét phấn khích suýt chút nữa đã làm vỡ tung cả khán phòng. Cảnh tượng như vậy đã xuất hiện hết lần này đến lần khác trong suốt mấy tháng qua, đủ để thấy cậu thiếu niên này nổi tiếng đến mức nào.

Ngô Viêm Linh nở nụ cười mê người với fans hâm mộ dưới sân khấu.

Lập tức, một tràng tiếng hét chói tai vang lên.

Trong bầu không khí sôi động như vậy, tiếng nhạc vang lên, cơ thể Ngô Viêm Linh như được đánh thức, bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhạc.

Đoạn vũ đạo này rất dài, hơn nữa còn phải liên tục thay đổi vị trí, cuối cùng, Ngô Viêm Linh bước lên bục nâng đầu tiên, cũng là bục thấp nhất… Lúc này, fans hâm mộ mới nhớ đến ‘lời nguyền rủa’ gây xôn xao trên mạng ban ngày, ai nấy đều hồi hộp lo lắng, trừng mắt nhìn chằm chằm vào từng cử động của Ngô Viêm Linh, nín thở theo dõi.

Ngô Viêm Linh vừa mới nhảy được hai nhịp trên bục nâng, thì ‘định luật Murphy’ linh nghiệm, một góc bục nâng đột nhiên sập xuống, Ngô Viêm Linh đang nhảy bỗng dưng ngã xuống, ngã nhào trên sân khấu.



"Linh Linh...."

"Aaa..."

"Không, em trai ơi...."

Hiện trường lập tức náo loạn! Khắp nơi đều là tiếng kêu thảng thốt và tiếng hét thất thanh của fans hâm mộ.

Chuyện không muốn xảy ra nhất cuối cùng cũng đã xảy ra! Ngô Viêm Linh thực sự ngã xuống, hơn nữa còn ngã từ trên bục nâng xuống!

Mặc dù bục nâng này không cao! Nhưng trong mắt fans hâm mộ, thần tượng chính là pha lê dễ vỡ, chỉ cần va chạm nhẹ một chút, cũng đủ khiến họ đau lòng đến nghẹt thở.

Vì chuyện này do chị Dư âm thầm sắp xếp, chỉ có năm sáu người biết, nên nhân viên công tác hiện trường cũng vô cùng căng thẳng, lập tức chạy lên sân khấu.

Bảo vệ dưới sân khấu thì bận rộn duy trì trật tự, đề phòng fans hâm mộ mất khống chế xông lên sân khấu.

Chị Dư vẫn luôn quan sát tình hình ở hậu trường, thấy Ngô Viêm Linh ngã xuống theo đúng kế hoạch ban đầu, từ vị trí mà cô ấy đã cho người sắp xếp, vội vàng chạy đến.

"Không sao chứ, có khó chịu chỗ nào không?"

Chị Dư sờ thử các khớp xương của Ngô Viêm Linh, mặc dù đã sắp xếp trước, nhưng không tận mắt nhìn thấy thì cô ấy vẫn không yên tâm. Thấy Ngô Viêm Linh lắc đầu, chị Dư mới bình tĩnh lại.

Sau khi để nhân viên dìu Ngô Viêm Linh xuống, chị Dư cầm mic nói với fans hâm mộ: "Mọi người yên tâm, Linh Linh chỉ bị thương nhẹ thôi, sau đó chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng trên Weibo, mọi người đừng lo lắng, chỉ là một tai nạn nhỏ thôi, bây giờ buổi biểu diễn sẽ tiếp..."



Lời còn chưa dứt, đột nhiên "Ầm...." một tiếng nổ lớn vang lên, át đi lời nói tiếp theo của chị Dư, cũng khiến tất cả mọi người ở hiện trường giật mình.

Mọi người không khỏi nhìn theo hướng phát ra tiếng động.

Lúc này, mọi người mới phát hiện, trên sân khấu đột nhiên xuất hiện một tấm sắt lớn bị gãy, đập xuống sân khấu vốn dĩ hoàn hảo, tiếng nổ lớn vừa rồi là do nó tạo ra.

Tấm sắt rơi xuống này, nếu nhìn không nhầm, thì nó rơi từ độ cao hơn mười mét, mà đó là vị trí mà Ngô Viêm Linh sẽ sử dụng để biểu diễn solo tiếp theo.

Nếu... nếu không chuẩn bị trước...

Chị Dư sững người, suýt chút nữa thì đứng không vững, trong lòng sợ hãi không thôi.

#Ngô Viêm Linh bị thương trong concert, phải chăng lời nguyền ứng nghiệm?#

#Biểu diễn trên bục cao bị ngã, tấm sắt rơi xuống, liên tiếp xảy ra tai nạn, liệu việc Ngô Viêm Linh bị thương là tai nạn hay do người khác hãm hại?#

#Thần tượng Ngô Viêm Linh bị thương nặng, fans hâm mộ bật khóc nức nở#



Là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất nhì đất nước, mỗi buổi concert của nhóm Thiếu Niên Phi Dật đều có rất nhiều phóng viên ‘chờ chực’, huống hồ chuyện ‘lời nguyền ’ trước buổi concert còn leo lên hot search, càng có nhiều phóng viên đến ‘hóng hớt’.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook