Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 29:

Tưởng Niệm Giang Nam

04/09/2024

"Em thấy thế nào?"

"Thấy thế nào?" Ngô Viêm Linh sờ sờ mũi: "Chỉ là mê tín dị đoan thôi mà? Em có thể thấy thế nào?"

Nội dung trong email, rõ ràng cậu ấy chưa xem, cho nên không tin.

"Có một số chuyện, thà tin là có, còn hơn là không tin. Ở giới giải trí này, chuyện cầu thần bái phật, nuôi ‘tiểu quỷ’ không phải hiếm lạ, đôi khi chưa chắc đã là mê tín dị đoan."

Chị Dư đã làm việc trong giới giải trí nhiều năm, cô ấy đã chứng kiến rất nhiều chuyện kỳ ​​lạ, vì vậy cô ấy không bài xích, thậm chí còn rất coi trọng những chuyện như thầy bói.

Chính vì vậy, khi nhìn thấy bình luận, Chị Dư đã không để ý, nhưng khi nhìn thấy nội dung trong email, cô ấy không thể xem thường.

Ngô Viêm Linh nhìn thấy thái độ của Chị Dư, cậu ấy hơi bất ngờ, hàng lông mày rậm cũng nhíu lại.

"Ý của chị là?"

Chị Dư ghé sát vào tai cậu ấy, nhỏ giọng nói mấy câu.

Ngô Viêm Linh đột nhiên trợn to mắt.



"Chuyện này… như vậy có ổn không?"

Làm như vậy là lừa dối fan hâm mộ?

Ngô Viêm Linh im lặng, có vẻ rất do dự.

Mặc dù đã ra mắt được hai năm, nhưng vì con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, gần như chưa từng gặp phải trắc trở nào, cũng ít khi tiếp xúc với mặt tối của giới giải trí, cho nên tính cách cậu ấy vẫn còn khá ngây thơ.

"Chỉ có thể làm như vậy thôi. Nếu chuyện này chỉ là hiểu lầm, thì càng tốt, cùng lắm là để cho cái tài khoản tự xưng là thầy bói kia nổi tiếng thêm vài ngày. Nhưng nếu là thật, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng… Tương lai của em còn dài, chỉ cần có một phần vạn khả năng, chị cũng không thể để em mạo hiểm."

Chị Dư xoa đầu Ngô Viêm Linh, nhẹ nhàng khuyên nhủ.

Cô ấy coi mấy đứa nhỏ này như con ruột của mình, cho dù không bàn đến yếu tố công việc, thì chị Dư cũng không muốn để chúng gặp nguy hiểm.

Ngô Viêm Linh do dự một lúc, cuối cùng cũng gật đầu, quyết định nghe theo lời chị Dư.

Sau khi Ngô Viêm Linh rời đi, chị Dư mở Weibo xem thử, cuối cùng cũng dùng Weibo cá nhân, like bài đăng của tài khoản thầy bói kia.

Là quản lý của nhóm, việc chị Dư like bài đăng của thầy bói vào lúc này, đương nhiên đã thu hút sự chú ý của fans hâm mộ, đủ loại suy đoán, một lần nữa dấy lên làn sóng tranh luận.

Nhưng mà lúc này, chị Dư không còn tâm trạng để ý đến bình luận của cư dân mạng nữa, vội vàng gọi mấy nhân viên đáng tin cậy nhất đến, nói rõ suy nghĩ của mình cho họ biết, đồng thời sai người đến hiện trường kiểm tra tình trạng sân khấu, sau đó điều chỉnh lại một chút.



Thời gian thoáng chốc thoi đưa, thoáng chốc đã đến 7 giờ tối.

Buổi biểu diễn tại thành phố Nhạc của tour diễn toàn quốc của nhóm Thiếu Niên Phi Dật chính thức bắt đầu.

Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, hiệu ứng sân khấu lung linh, ca hát và vũ đạo sôi động… Người hâm mộ nhiệt tình chen chúc chật kín khán đài, không còn một chỗ trống, khắp nơi đều là biển lightstick. Trong tiếng hò reo và tiếng hét cuồng nhiệt, buổi biểu diễn dần dần đạt đến cao trào.

Trong bầu không khí sôi động như vậy, rất nhiều fans hâm mộ cũng đã gạt bỏ chuyện ồn ào trên mạng hai ngày nay ra sau đầu, chỉ tập trung ‘hú hét’ cho thần tượng của mình.

Rất nhanh sau đó đã đến 8 giờ, màn solo của các thành viên bắt đầu.

Là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính, Ngô Viêm Linh cũng là thành viên có độ nổi tiếng cao nhất nhóm, cậu ấy được sắp xếp biểu diễn cuối cùng.

Người thứ nhất, người thứ hai, người thứ ba… Rất nhanh đã đến lượt Ngô Viêm Linh lên sân khấu.

Lời phán đoán của thầy bói trên mạng không ảnh hưởng gì đến cậu ấy, nhưng sự sắp xếp của chị Dư lại khiến Ngô Viêm Linh rõ ràng trở nên căng thẳng, nghĩ đến chuyện sắp xảy ra, cậu ấy không khỏi hít sâu một hơi.

"Đi thôi, cứ làm theo kế hoạch ban đầu, đừng cố gắng gượng."

Chị Dư vỗ vai Ngô Viêm Linh, đợi cậu ấy bình tĩnh lại, mới đẩy nhẹ Ngô Viêm Linh ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook