Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 47:

Tưởng Niệm Giang Nam

14/09/2024

Mấy người kia vẫn đang cố gắng thuyết phục, Tạ Mẫn lau mồ hôi trên trán, nhưng vẫn kiên quyết từ chối, thậm chí còn khuyên mấy người kia đừng đi.

Vương Phỉ, người đề nghị đi công viên Cảnh Thái, thấy Tạ Mẫn liên tục từ chối, thì cảm thấy khó chịu, cho rằng Tạ Mẫn đang cố tình đối đầu với mình. Cô ta đảo mắt, sau đó lập một nhóm chat khác, loại Tạ Mẫn ra.

Mấy người kia lại tiếp tục bàn tán sôi nổi trong nhóm chat mới, còn Tạ Mẫn thấy mấy người bạn của mình không còn kiên quyết muốn đến công viên Cảnh Thái nữa, cho rằng bọn họ đã bị mình thuyết phục, cuối cùng cũng yên tâm, loạng choạng lên xe buýt về nhà.

Bên kia, sau khi Hà Điềm Điềm về đến nhà, đóng cửa phòng ngủ lại, cô bèn lấy cuốn sổ ghi chép ra, lật giở từng trang một, xem xét vấn đề của mấy học sinh hôm nay.

Vấn đề của Hà Tu Nghi và Đoàn Phong không cần vội, Hà Điềm Điềm hiểu tính cách nhỏ nhen của Nghiêm Mẫn, nên cô dự định sẽ báo cáo chuyện của hai người này cho giáo viên chủ nhiệm.

Lúc đó Nghiêm Mẫn sẽ làm gì, Hà Điềm Điềm không quản lý được, hơn nữa chỉ cần cô ta không quá đáng, không tiếp tục nhắm mắt làm ngơ, thì Hà Điềm Điềm cũng sẽ không nhúng tay vào.

Vấn đề của Tạ Mẫn là nguy hiểm và nghiêm trọng nhất, thời gian xảy ra cũng rất gần. Hà Điềm Điềm rất yên tâm về Tạ Mẫn, bởi vì cô bé là một đứa trẻ ngoan ngoãn, đã đồng ý rồi thì sẽ không dễ dàng nuốt lời. Cô cũng đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng, đến lúc đó sẽ liên lạc với đồn cảnh sát nơi em trai cô đang công tác, tuy hơi phiền phức một chút, nhưng có thể giảm thiểu khả năng xảy ra chuyện xuống mức thấp nhất.

Phiền phức nhất chính là Tào Mạnh Liên.

Nghĩ đến những bức ảnh trần trụi kích thích mà Tào Mạnh Liên đã chụp, Hà Điềm Điềm không khỏi đau đầu.

Bí mật riêng tư như vậy, lại còn liên quan đến danh tiếng của Tào Mạnh Liên, cho dù có mâu thuẫn với Nghiêm Mẫn, Hà Điềm Điềm cũng không thể tiết lộ chuyện này ra ngoài. Càng nhiều người biết, nguy cơ rò rỉ càng cao, cách duy nhất là liên lạc với bố mẹ của Tào Mạnh Liên.

Hà Điềm Điềm chống cằm, nhìn chậu hoa ngoài cửa sổ, trong lòng rối bời.

Thành phố Hải là một thành phố rất phồn hoa náo nhiệt ở phương nam.



Đường Sơn Nam nằm gần trung tâm thành phố, là nơi tập trung của rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp, lại còn nối liền với phố ẩm thực, nên rất đông đúc. Mặc dù ngày 8 là ngày làm việc, nhưng trên đường phố vẫn tấp nập người qua lại.

Tòa nhà Hoành Huy là tòa nhà cao nhất trên đường Sơn Nam, tường kính phản chiếu ánh đèn rực rỡ, cho thấy sự phồn hoa của thành phố về đêm.

Giữa dòng người tấp nập, một cô bé bị mẹ ruột trói hai tay, bên ngoài mặc áo khoác dày cộp, không một ai nhìn thấy, cứ như vậy bị người mẹ đẩy lên tầng cao nhất của tòa nhà.

"Mẹ ơi, đừng mà, con không muốn, xin mẹ hãy tha cho con, huhuhu..."

Cô bé chỉ mới 15 tuổi, mái tóc dài xõa tung bay trong gió đêm se lạnh. Nước mắt nước mũi chảy dài trên khuôn mặt non nớt, đôi mắt đã sưng húp lên, thỉnh thoảng lại nấc lên từng tiếng, trông vô cùng đáng thương.

Người mẹ đang đẩy cô bé đi về phía trước cũng không ngừng rơi lệ, trên mặt là vẻ mặt thẫn thờ.

Nghe thấy tiếng cầu xin của con gái, người phụ nữ không hề động lòng, mà còn liên tục lẩm bẩm: "Mẹ không còn cách nào khác, Tiểu Linh, mẹ không còn cách nào khác, bố con không phải người, mẹ không còn cách nào khác..."

Nói xong, cô bé đã bị mẹ đẩy đến bên mép sân thượng.

Mặc dù cách mép sân thượng khoảng một mét, nhưng cũng đủ để cô bé nhìn rõ cảnh tượng phía dưới. Tầm nhìn từ trên cao khiến cô bé cảm thấy chóng mặt, cô bé càng khóc thảm thiết hơn.

"Mẹ... Mẹ ơi... Con không muốn chết đâu mẹ ơi..."

Cô bé bắt đầu giãy giụa, nhưng vì bị trói tay chân, thể lực lại chênh lệch, hơn nữa lại đứng quá gần mép sân thượng, cô bé không dám manh động, căn bản không thể thoát khỏi sự kiềm chế của mẹ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook