Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Chương 20:

Bá Đạo Chủng Thái

24/06/2024

Câu trả lời này làm Tang Tịch bất ngờ, bà ấy cứ tưởng thảo dược Ngải Vi Lạp đưa đi đều là do cô tự hái, ai ngờ lại là số thảo dược mình dặn cô gửi qua.

Đây quả thực là sự hiểu lầm của thế kỷ!

“Là lỗi của bà.”

Ngải Vi Lạp oan ức nhăn mũi, vùi mặt vào bộ lông mềm mại của bà ngoại, rầu rĩ nói: “Cháu tha thứ cho bà ngoại mà.”

Ngải Vi Lạp càng như vậy càng làm Tang Tịch đau lòng. Bà ấy kéo đầu cô xuống khỏi đầu mình, dùng lưỡi liếm cô. Đây cũng là hành động bà ấy hay làm nhất khi Ngải Vi Lạp còn bé.

Ngải Vi Lạp đã lớn rồi, không quá quen với cách cư xử như vậy của bà ngoại. Nhưng cô biết bà ấy yêu thương mình, thân mật với mình nên cũng không từ chối.

Dần dần, cô cảm nhận được cảm giác thoải mái khi được liếm lông, đôi mắt màu xanh vàng hơi nheo lại, cổ họng vô thức phát ra tiếng gừ gừ.

Không biết đã qua bao nhiêu lâu, Ngải Vi Lạp bất chợt nghe thấy Tang Tịch nói một câu.

“Ngải Vi Lạp yên tâm, bà sẽ giúp cháu nói rõ ràng.”

Cô vốn đang thoải mái buồn ngủ, lập tức ngạc nhiên mở to hai mắt sau khi nghe thấy lời bà ấy nói. Khi đã hiểu ý trong câu nói của bà ngoại, cô lăn thẳng người vào trong lòng bà, ra sức cọ cọ.

“Bà ngoại thật tốt!”



Tang Tịch nói được thì làm được.

Ngày hôm sau, khi một người thú giống cái mang một con thỏ tai dài đi đổi lấy thảo dược. Đầu tiên Tang Tịch vô tình hỏi thăm con non của cô ta có thích giống đực không, tiếp theo lại tán gẫu thêm vài câu, mở rộng chủ đề để người thú giống cái vô thức dẫn dắt cuộc trò chuyện đến cháu gái Ngải Vi Lạp của mình. Sau đó, bà ấy nói thẳng cô không thích Bá Cách, tất cả những tin đồn trong bộ lạc lúc trước đều là hiểu lầm.

Lúc ấy người thú giống cái rất ngạc nhiên, còn quan sát vẻ mặt Tang Tịch mấy lần. Sau khi cô ta xác định là bà ấy nghiêm túc thì không trò chuyện thêm nữa, chỉ cầm thảo dược rồi vội vàng rời khỏi nhà đá.

Tang Tịch nhìn người thú giống cái rời đi, lộ ra nụ cười nhạt.

Hình thú của vị người thú giống cái này là vẹt, một loại động vật lắm lời nhất, lại còn thích đi buôn dưa lê khắp nơi với khác người thú khác. Bà ấy nói chuyện Ngải Vi Lạp không thích Bá Cách cho cô ta thì chưa đầy một ngày là toàn bộ bộ lạc người thú sẽ biết chuyện này.

Sự thật cũng đúng như Tang Tịch nghĩ, chỉ vẻn vẹn trong ban ngày, toàn bộ bộ lạc người thú Tát Đạt đều biết chuyện này.

Nhưng có lẽ đã có sai sót trong quá trình lan truyền nên câu nói gốc của Tang Tịch là “Chuyện Ngải Vi Lạp thích Bá Cách là hiểu lầm” đã biến thành “Ngải Vi Lạp không thích Bá Cách, cũng sẽ không làm bạn đời với anh ta”.

Hầu hết người thú trong bộ lạc Tát Đạt đều tin chuyện này, phần đông giống cái trong đó còn thích Bá Cách, muốn kết làm bạn đời với anh ta. Còn số ít con non giống đực cũng tin, bởi vì bọn họ cũng đang thầm thích Ngải Vi Lạp, nghĩ đợi đến khi mình hóa hình sẽ theo đuổi cô.

Nhưng mà cũng có người nửa tin nửa ngờ, cho rằng đây có thể là chiêu trò tán tỉnh giữa Ngải Vi Lạp và Bá Cách.

Đương nhiên, cả hai người trong cuộc đều không biết những chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook