Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Chương 21:

Bá Đạo Chủng Thái

25/06/2024

Bá Cách ra ngoài trở về, trong tay cầm túi nhỏ bọc trong lá cây.

Bá Cách vừa đi vào bộ lạc đã chú ý thấy liên tục có người nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ. Anh ta nhạy bén nhìn qua thì thấy bọn họ nhanh chóng thu hồi ánh mắt, không dám đối diện với mình. Chờ đến khi anh ta thu ánh mắt về mới cảm thấy bọn họ lại nhìn sang.

Có ý gì vậy?

Bá Cách vốn đã bực bội lại nhìn qua. Có lẽ mấy người thú này cảm nhận được tâm trạng anh ta không tốt nên thu hồi ánh mắt, vội vàng quay người hoặc là ra khỏi bộ lạc hoặc trở về nhà đá của mình.

Tình huống như vậy khiến Bá Cách càng nhíu mày chặt hơn. Nhưng cuối cùng anh ta cũng không tóm lấy mấy người thú kia hỏi han xem có chuyện gì, chỉ mang cái bọc lá xanh nhỏ nhanh chóng đi về hướng nhà mình.

Lúc này, một người thú giống cái mặc váy da thú màu vàng nhạt, dáng người khỏe đẹp cân đối, mái tóc và đôi mắt màu hạt dẻ xuất hiện trước mặt Bá Cách, đồng thời cũng chặn đường anh ta.

"Bá Cách."

Bá Cách không nhận ra giống cái này, trả lời với giọng điệu lạnh nhạt còn loáng thoáng lộ vẻ không kiên nhẫn: “Tránh ra.”

Người thú giống cái làm như không nghe thấy anh ta nói, khuôn mặt xinh đẹp màu lúa mì lộ ra nụ cười quyến rũ: “Bá Cách, anh đang cầm quả sữa đấy à? Loại quả này không dễ hái đâu, tôi muốn ăn từ lâu rồi, tôi có thể đổi thịt hươu sừng nhịn với anh được không?”

Khứu giác của cô ta nhạy bén, có thể ngửi thấy mùi thơm của quả sữa trong bao lá cây nhỏ.

"Không đổi, tránh ra!"

“Bá Cách…” An Ni không ngờ Bá Cách lại khó gần như vậy, đang chuẩn bị nói thêm gì đó thì thấy đôi mắt lạnh lùng màu vàng nhạt của anh ta nhìn mình mang theo vẻ hung dữ và hoang dã của một con thú ăn thịt.

Điều này thực sự khiến An Ni có hình thú là sóc hoảng sợ. Lúc đầu cô ta đã có chút sợ hãi trước những giống đực có hình thú ăn thịt, bây giờ cô ta lại bị Bá Cách nhìn như thế này làm cơ thể cứng ngắc tại chỗ. Trái tim cô ta giống như bị đóng băng lại, thậm chí còn thấy khó đập.

Mãi đến khi anh ta đi xa, An Ni mới chậm rãi lấy lại tinh thần, nhịp tim cũng chầm chậm khôi phục lại nhịp đập bình thường. Cô ta sợ hãi vỗ ngực, trong miệng lẩm bẩm: “Bảo sao Ngải Vi Lạp lại không thích Bá Cách, tính tình nóng nảy thối hoắc như vậy có giống cái nào ưa nổi chứ?”



An Ni mặc kệ những giống cái khác nghĩ gì, dù sao cô ta cũng sẽ không đi tìm anh ta nữa!

Bá Cách vòng qua An Ni, tiếp tục đi về hướng nhà mình.

Ngoại trừ An Ni, trên đường Bá Cách đi về còn gặp mấy người thú giống cái nữa. Bọn họ còn chưa kịp nói mấy câu đã đều bị ánh mắt lạnh lùng của anh ta hù dọa lui đi.

Mãi đến khi về đến nhà, Bá Cách mới thở phào nhẹ nhõm.

Không lâu sau, anh ta lại cảm thấy khó hiểu. Tại sao ánh mắt của những người thú trong bộ lạc nhìn mình lại kỳ lạ như vậy? Còn những người thú giống cái kia nữa, chẳng phải rõ ràng anh ta đã từ chối bọn họ rồi ư?

Mặc dù Bá Cách không cố ý nhớ hình dáng của người thú giống cái, nhưng trí nhớ của anh ta không tệ đến nỗi không thể nhớ được những người thú giống cái đã yêu cầu kết làm bạn đời với mình trong lễ ăn mừng mấy ngày trước.

Chuyện quái gì đang diễn ra ở đây vậy?

Bá Cách mím chặt đôi môi mỏng, ánh mắt vô thức nhìn vào quả sữa bị lá cây bao bọc lấy.

“Bá Cách? Bá Cách? Anh có ở đó không?”

Nói đến đây, giọng của Ngải Vi Lạp cũng không nhịn được mà mang theo vẻ oán trách.

Câu trả lời này nằm ngoài dự đoán của Tang Tịch, bà ấy tưởng rằng những thảo dược mình nghe thấy kia đều là do Ngải Vi Lạp tự hái, đâu ngờ được chúng lại là những thứ mình dặn dò đưa qua đó chứ?

Đây đúng là hiểu lầm to lớn mà!

“Là bà không tốt.”

Ngải Vi Lạp ấm ức nhăn mũi, vùi mặt vào trong bộ lông mềm mại của bà, giọng nói rầu rĩ: “Cháu tha thứ cho bà rồi ạ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook