Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Chương 63: Bàn bạc

Hoàng Kim (Aiko)

11/09/2024

Tống Thụy như xực nhớ ra gì đó liền nhìn Phan Diệp Chân hỏi. Quả nhiên đúng với suy đoán của gã người kia rất thành thật mà gật đầu.

- Y mày là cái vụ ông ta thất bại trong việc đấu giá đúng không?

Thẩm Lạc Tình nhớ lại chuyện Tống Thụy từng nhắc với mình. Lần đó thằng nhóc này trông có vẻ hả hê vô cùng.

Hỏi ra thì mới biết Lạc Bân bị người ta phỏng tay trên. Khu đất đô thị mà ông ta đấu giá phút chót lại bị kẻ khác cướp mất nhưng ông ta lại chẳng biết là ai cũng như không thể làm gì được.

- Đúng rồi! Lần đó ông ta tính sẽ xây một căn biệt thự trong đó! Mà xây với mục đích gì thì anh biết rồi đó!

Ngoài việc chứa bài, hàng trắng cũng như mại dâm ra thì ông ta còn sử dụng khu đất đó làm gì được chứ?!

- Đáng đời!

Lý Sâm một bên hả hê nói. Chuyện làm ăn của tên khốn đó có trục trặc thế giới này liền yên bình hơn. Để ông ta suốt ngày tác quai tác quái chỉ có khổ người khác mà thôi!

- Phải rồi A Thụy! Mấy cái bằng chứng lần trước mày nói với tao cứ đưa cho Diệp Chân đi! Anh của anh ấy là cảnh sát việc đó dễ hơn tao với mày làm!

Thẩm Lạc Tình suýt quên mất chuyện ông Phi là anh của hắn. Lúc đầu cậu còn tính khi đầy đủ mọi thứ thì tìm đến Lý Sâm nhờ ông Phi. Nhưng mà bây giờ tiến triển kế hoạch đã thay đổi rồi. Cũng không sao cả! Cậu không thể lộ diện thôi! Nhưng mà Phan Diệp chân thì có mà!



- Mọi người tìm được bằng chứng gì sao?

Hắn tò mò hỏi.

- Ừ, trong thời gian ẩn nấp A Thụy đã lén lút thám thính được rất nhiều! Chỉ là sau lưng gã khốn đó có tên cảnh sát chống lưng vì thế bọn này vẫn chưa tìm được đường để trả đũa lão ta!

Nói đến đây cậu liền tức giận. Cái tên xấu xa đó cứ như một tay che trời vậy. Càng nghĩ càng cảm thấy bức bối khó chịu.

- Vậy...có bằng chứng cảnh sát kia hợp tác với ông ta không?

Phan Diếp Chân trầm ngâm một lúc rồi nói. Anh hai của hắn đã từng nhắc đến chuyện này. Và hiện tại anh ấy cũng đang tìm bằng chứng cấu kết của tên cảnh sát kia. Chỉ là tên đó làm việc quá cẩn thận cho nên anh trai hắn vẫn chưa tìm được manh mối.

- Chưa có! Nhưng mà tôi nghĩ sắp rồi!

Tống Thụy nhếch môi cười. Ván cờ này cậu và gã đã bàn rất kỹ rồi. Một năm của hai người đâu thể để công cốc đâu chứ?!

"Chỉ cần nghĩ đến lão khốn kia trả giá bản thân liền lập tức vô cùng sảng khoái!"

Thẩm Lạc Tình thảnh thơi ngâm mình trong bồn nước. Tâm trạng cậu bây giờ đang cực kỳ cực kỳ hạnh phúc và vui vẻ! Cậu cảm thấy ngày bản thân trở lại làm anh Thẩm không xa rồi! Mới nghĩ đến các tế bào đã thay nhau hò hét!



Một lúc sau, khi đã ngâm mình thoải mái trong bồn. Cậu cũng rời khỏi nhà tắm. Tuy chỗ này không rộng rãi gì nhưng được cái có bồn tắm cũng không tệ. Ở trong đó thư giãn dứt thời gian cũng rất tuyệt.

Vừa mới trở ra liền nhìn thấy Phan Diệp chân chuyên tâm bấm mây tính. Cậu có kêu hắn trở về nhưng mà hắn không chịu. Hết cách cậu cũng lười nói thêm, đành cho hắn một nửa chiếc giường của mình vậy!

- Có chuyện gì sao?

Thấu sắc mặt hắn vô cùng nghiêm túc cậu liền không khỏi tò mò. Hmm, nói ra thì dáng vẻ này đẹp thật chứ?!

Chậc, đúng là mẫu đàn ông cuồng công việc trong truyền thuyết đây mà!

- Có chuyện vui, em muốn nghe không?

Phan Diệp Chân nghe thấy giọng cậu thì sắc mặt khẽ dịu lại. Hắn gõ thêm vài cái liền tắt máy tính rồi gắp lại. Sau đó mỉm cười nhìn cậu nói.

- Chuyện vui?

Thẩm Lạc Tình vừa lau tóc vừa ngồi xuống cạnh hắn. Chuyện gì khiến tâm trạng hắn tốt dữ vậy? Cậu cũng hơi bị tò mò rồi đó!

Phan Diệp Chân khẽ lấy chiếc khăn trên tay cậu, sau đó giúp Thẩm Lạc Tình lau tóc. Cậu khá là ngượng với hành động của hắn nên muốn từ chối nhưng mà cái tên này sao bây giờ lại mặt dày thế?! Hắn không quan tâm lời từ chối của cậu mà vẫn thản nhiên giúp cậu lau khô tóc của mình. Đệch! Định đóng phim tình cảm hả?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook