Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Chương 57: Điều tra

Hoàng Kim (Aiko)

11/09/2024

- Em..em biết rồi! Nhưng mà, anh phải cho em đến đây thăm anh!

Lý Sâm không muốn làm cậu khó xử nên chấp nhận nghe theo, y cũng hiểu rõ hơn ai hết cậu mới là người đau buồn nhất trong chuyện này. Thẩm Lạc Tình trước nay luôn mang đến cho người ta một cảm giác không mấy đáng tin cậy, bởi vì sự thô lỗ cũng như cộc cằn của cậu. Nhưng mà y thì rõ hơn ai hết cậu là một con người sáng suốt như thế nào. Vả lại để có thể nắm giữ một bang hội trong tay sao có thể là người không có đầu óc chứ?

- Mà...Phan Diệp Chân cũng luôn nhớ về anh..anh ta vẫn luôn cho rằng anh còn sống...

Lý Sâm thoáng nhớ đến một cái tên đó là Phan Diệp Chân người luôn giữ vững niềm tin rằng cậu còn sống. Còn nhớ mấy tháng trước, khi ông nội và y cảm thấy cậu thật sự đã mất họ đã nghĩ đến chuyện làm đám tang cho cậu nhưng chính Phan Diệp Chân là người đã ngăn cản điều đó.

Hiện tại, thế lực của hắn có thể nói trên thương trường rất vững chắc chưa kể từ khi cậu mất tích hắn cung đã nhúng một chân sang giới Hắc bang. Có thể nói hiện tại hắn và bang của cậu đang là mối quan hệ hợp tác với nhau.

Nghe Lý Sâm kể về hắn, Thẩm Lạc Tình chỉ im lặng không nố gì. Một người như thế vậy mà thật sự chấp nhận nhúng tay vào con đường hắc đạo sao? Cõi lòng Thẩm Lạc Tình ánh lên chút gì đó oái ăm kỳ lạ... tên ngốc kia đúng là luôn thích làm theo ý mình..

Mấy ngày sau..

Kể từ lần bắt gặp cậu, Phan Diệp Chân luôn cho rằng bản thân không nhìn lầm cho nên hắn đã bảo thư ký âm thầm điều tra mọi thứ. Cũng đã cách vài ngày nhưng vẫn chưa có tin tức gì của cậu. Điều này vô thức càng làm hắn sốt ruột hơn bao giờ hết.

"Cảm giác của mình chắc chắn không sai...nhất định thư ký Tạ sẽ điều tra rõ!"



Nghĩ vậy, hắn cũng dần thả lỏng. Sau đó nhấp một ngụm cafe giúp bản thân thanh tỉnh. Chút nữa công ty còn phải họp, nếu tình trạng hắn không ổn định thì sẽ không hay ho gì.

Thực lực của Phan Diệp Chân hiện này càng được nhiều người tán thành. Các cổ đông trong công ty cũng không còn làm khó gì hắn. Dẫu sao một người có năng lực như hắn mấy lão già kia dù có không phục cũng có thể làm được gì đâu chứ?!

Lộp bộp!

Bước vào phòng họp, tất cả nhân viên đều sốt sắng không dám hó hé gì. Họ dĩ nhiên không dám đác tội với hân rồi! Một năm nay cũng không biết là ai làm phật ý hắn bởi lẽ càng lúc Phan Diệp Chân càng giống như ác ma trong mắt mọi người. Mới nghĩ đến lỡ làm gì đó sai phạm, nhất định chén cơm của họ sẽ bị đạp đổ không thương tiếc!

- Việc họp tác với Lăng thị tiến hành đến đâu rồi?

Hắn gõ nhẹ ngón tay lên bàn, chờ những nhân viên của mình báo cáo. Sau một lượt, tất cả công việc đều đã được kể rõ. Những gì hắn thấy ổn và chưa ổn cũng đã được đề cập.

- Được rồi, tan họp đi!

Cuộc họp kết thúc trong tiếng thở phào của mấy nhân viên. Họ nhìn nhau trò chuyện vài câu sau đó cũng nhanh chóng trở về vị trí công việc thường ngày của mình tiếp tục làm. Muốn tám hay nói chuyện thì đợi xong hết việc rồi hẳn nói. Nếu không để hắn thấy họ lơ là không có trách nhiệm thì sẽ tiêu đời như chơi! Nhẹ thì trừ lương cảnh cáo..nặng thì bị đuổi việc..dù cho nhân viên đó có giỏi hay không nhưng chỉ cần không đúng tác phong chuẩn mực thì nhất định sẽ bị sa thải ngay lập tức!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook