Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Chương 69: Giao dịch

Hoàng Kim (Aiko)

11/09/2024

Mấy ngày sau...

- Ừ! Tụi bây nhớ kỹ không được sai sót! Lần này khách hàng không phải là người dễ chọc gì!

Lạc Bân lạnh giọng nói với đám lính dưới trướng của ông ta. Hôm nay là ngày diễn ra cuộc giao dịch chưa kể lần này có chút khác biệt, bởi lẽ khách hàng của bọn họ là quý tộc Anh do đó ông ta không cho phép dù chỉ là một chút sai sót trong chuyến hàng của mình. Một phần nếu giao dịch trục trặc việc tổn thất tiền không phải con số nhỏ phần còn lại là làm mất lòng đối tác. Ông ta dĩ nhiên không cho phép điều đó xảy ra với mình!

Đang chăm chăm nhìn thẳng về phía trước con đường. Điện thọai Lạc Bân khẽ reo, vừa cầm lên liền thấy là số của

Lã Vận, khẽ nhấc máy, giọng nói có phần không thân thiện vang lên.

- Alo, nhớ làm tốt những gì ông cần làm!

Tút!

Nở một nụ cười hài lòng. Ông ta ngâm nga một bài hát gì đó trong miệng. Tâm trạng không khỏi phấn chấn mà nhớ đến hình ảnh của Thẩm Thất đau khổ khi mất đi đứa cháu yêu quý.

Chậc chậc, Thẩm Thất à, mày nói xem cuối cùng không phải tao vẫn thắng sao? Cháu của mày, không phải đều trong tay tao sao? Đáng thương thật nhỉ?

.•.

Cạch!



Sải bước xuống xe, Lạc Bân đưa mắt nhìn người đàn ông đối diện. Lịch sự cúi đầu chào, sau đó ra hiệu cho đám đàn em đem hàng tới.

Người đàn ông kia trông có vẻ cũng rất hài lòng với số hàng của ông ta vì thế cũng nhanh chóng gọi người của mình mang tiền qua.

- Hợp tác vui vé!

Lạc Bân cong môi vì lại một lần nữa thắng lớn nhưng mà ông ta chưa kịp thích thú bao lâu thì đàm đàn em bên cạnh đã hốt hoảng la hét.

- Cốm! Là bọn cốm kìa lão đại!

Vừa nghe thấy, sắc mặt của Lạc Bân và vị quý tộc kìa liền biến sắc. Không nhanh không chậm, một top người núp lùm bỗng nhiên lao ra. Trên tay toàn là súng. Lạc Bân nghiến răng thừa biết bản thân bị chơi bẩn rồi. Nhưng mà ông ta chỉ mất cảnh giác một lúc, sau đó liền lùi lại sau. Kế đó nhanh như cắt mà chạy ào lên xe phóng chạy..

"Muốn bắt tao sao? Tụi bây đừng có hòng!"

"Má nó, khốn kiếp!" Lạc Bân nhanh chóng đạp phanh xe với tốc độ hết cỡ. Ông ta thật sự không nghĩ tới bản thân vậy mà bị gãi bẫy. Má nó rốt cuộc là sai sót ở đâu chứ?!

Lạc Bân căm phẫn không ngừng cuộn trào trong lòng. Đối với đứa con nuôi kia ông ta vốn nào có tin tưởng do đó toàn bộ kế hoạch này đều không hề nói cho y biết vậy mà tại sao vẫn có sơ sẩy chứ?!

"Không lẽ là thằng Lã Vận?" Nghĩ đến khả năng này ông ta liền siết chặt vô lăng, chắc hẳn là thằng khốn đó rồi.

Mấy bữa lão ta còn dám nghênh ngang với lão cơ mà! Nghĩ đến đây, sắc mặt liền đanh lại vô cùng đáng sợ. Được lắm! Lã Vận, mày cứ đợi đi! Tao nhất định sẽ cho mày chết!



Lạc Bân hiện tại chỉ nhanh chóng muốn tìm đường tấu thoát mà thôi. Còn về chuyện với Lã Vận đợi khi mọi thứ yên ả ông ta sẽ quay lại tính sổ sau!

Còn đang định hình về cuộc chạy trốn của chính mình thì gương chiếu hậu đã phản ánh hình dáng của ai đó phía sau đang không ngừng lái mô tô đuổi theo.

Lạc Bân cau chặt hai mày, sau đó lại đạp mạnh ga hơn. Muốn bắt ông ta sao? Đừng có mơ!

Vèo! Vèo!

Hai chiếc xe một lớn một nhỏ không ngừng rượt đuổi trên con đường lớn. Chiếc xe hơi của ông ta dẫu đang chạy rất nhanh nhưng chiếc mô tô phía sau cũng không phải loại chậm chạp gì. Hai bên cứ không ngừng đuổi nhau hết tuyến đường này đến tuyến đường khác. Chỗ trao đổi Lạc Bân lựa chọn là ở một khu rừng cách xa thành phố.

Đường đi có phần hiểm trở và ít người qua lại do đó ông ta mới dám tự tin rằng chuyện làm ăn của mình vô cùng trót lọt.

"Muốn đua sao? Tôi đưa với ông?!"

Thẩm Lạc Tình hăng hái ý chí chiến đấu, lâu rồi cậu không có đua xe, hôm nay Lạc Bân kia gặp phải cậu là xui xẻo ba đời của ông ta!

- Má nó, thằng chó này!

Lạc Bân nhìn thấy xe của cậu đang rất gần với xe mình liền không khỏi chửi tục. Ông ta vội vớ tay sang ghế phụ bên cạnh kế đó cầm khẩu súng hướng ra ngoài mà bắn.

"Ha, không tệ đó ông già!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook